ของชำร่วย ตัวหนีบติดกระจกพกพาสิ่งดีงามให้คู่รัก


ของชำร่วย ตัวหนีบติดกระจกพกพาสิ่งดีงามให้คู่รัก

ถ้าจะมีของขวัญสักชิ้นมอบให้คนพิเศษ เราสามารถเลือกสรรอะไรก็ได้ เพราะไม่ว่าวันเกิด วันวาเลนไทน์ วันขึ้นปีใหม่ก็มีร้านรวงต่างๆ มากมายเปิดเพื่อต้อนรับช่วงเวลาสำคัญเหล่านี้ ให้แก่ลูกค้าทั้งหลายได้มาเลือกซื้อของขวัญเพื่อนำไปมอบให้แก่คนพิเศษต่อไป

และสำหรับงานพิธีมงคลสมรสของคู่บ่าวสาวก็เช่นเดียวกัน การเลือกของชำร่วยเป็นสีสันอย่างหนึ่งสำหรับว่าที่เจ้าบ่าวและเจ้าสาวที่ต้องเลือกด้วยความตื่นเต้นอยู่ตลอด เพราะของชำร่วยมีมากมายหลายอย่างให้เราได้เลือก อีกทั้งความหมายของแต่ละประเภทก็ล้วนเต็มไปด้วยสิ่งดีๆ และความเป็นสิริมงคลแก่วันแต่งงานรวมถึงตลอดชีวิตรักด้วยกันทั้งนั้น

ของชำร่วยอีกอย่างหนึ่งที่มีความแปลกใหม่ทว่าพ่วงด้วยความประทับใจแก่ผู้รับอย่างเต็มที่แน่นอน และนั่นก็คือของชำร่วยประเภทตัวหนีบกระจกนั่นเองค่ะ หลายท่านอาจจะงงว่าแม้แต่ตัวหนีบกระจกนั้นก็สามารถนำมาใช้เป็นของชำร่วยได้ด้วยหรือ ใช่แล้วค่ะ จะว่าไปแล้วสิ่งของหลากหลายอย่างที่อยู่รอบตัวเรา หากเรามองความหมายของมันดีๆ เราจะพบความหมายอันลึกซึ้งที่ซ่อนอยู่ในสิ่งของแต่ละชิ้น และตัวหนีบกระจกเองก็เช่นเดียวกัน ของชำร่วยชิ้นนี้ไม่ได้มีประโยชน์ทางด้านการใช้สอยแต่เพียงอย่างเดียวเท่านั้น หากหมายถึงการเก็บเกี่ยวภาพความทรงจำหรือสิ่งดีๆ ที่เกิดขึ้นในชีวิตรักให้คงอยู่กับเราตลอดไป เพราะตัวหนีบกระจกนั้นเราสามารถนำภาพคู่รักของเรามาใส่ลงบนตัวติดกระจกได้ ซึ่งแล้วแต่เราจะได้อยากได้ลวดลายหรือรูปแบบไหน อาจจะเป็นลวดลายการ์ตูนคู่บ่าวสาวที่สวมชุดแต่งงานก็ได้ อาจจะเป็นรูปคู่ของเราสองคนที่กำลังหยอกล้อกันเล่นก็ได้ ซึ่งก็ล้วนแล้วแต่ขึ้นอยู่กับจินตนาการของเราและทางร้านของชำร่วยจะจัดสรรให้คุณอย่างไร แต่รับรองว่าของชำร่วยแต่ละชิ้นที่คุณเลือกไป ล้วนถูกอกถูกใจทั้งคู่บ่าวสาวและแขกที่ได้รับแน่นอน

นอกจากของชำร่วยที่เป็นตัวติดกระจกแล้ว ยังมีของชำร่วยประเภทตัวหนีบอีกด้วย ซึ่งข้อดีคือเราสามารถใช้หนีบรูปภาพต่างๆ ไว้ตั้งโชว์ได้อย่างน่ารักเก๋ไก๋ ของชำร่วยเป็นเอกลักษณ์อย่างหนึ่งที่มาพร้อมรอยยิ้มของความสุขทั้งผู้ให้และผู้รับ ใครที่ได้รับของชำร่วยชิ้นนี้จะระลึกถึงคู่รักอย่างเราแน่นอนและนึกถึงวันแห่งความรักซึ่งก็คือวันแต่งงานอันหอมหวานซึ่งประทับอยู่ในหัวใจตลอดกาล

ถึงแม้ของชำร่วยจะเป็นสื่อสำคัญที่สร้างความสุขเล็กๆ ให้หัวใจทุกคน ทว่าความรักจะมีสีสันสวยงามงดงามได้ ไม่ได้ขึ้นอยู่กับของชำร่วยแต่เพียงอย่างเดียวเท่านั้น แต่อยู่ที่ความประทับใจของทุกฝ่ายที่ได้มาเป็นสักขีพยานในงานมงคงสมรส เพราะสิ่งที่เกิดขึ้นไม่ใช่แค่งานพิธี หากหมายถึงความเอมอิ่มของคู่รักและแขกสำคัญทุกคนที่ได้มาร่วมงานนั่นเอง

admin

Add your Biographical Info and they will appear here.