เก็บเรื่องราวงดงามของความรักไว้กับของชำร่วยตลับดาวแสนหวาน

เก็บเรื่องราวงดงามของความรักไว้กับของชำร่วยตลับดาวแสนหวาน

 

http://www.giftgaemall.com/pic/03/gift049b.jpg

บางความลับของความรัก

มอบใส่มือคุณถนอมไว้…พร้อมตลับดาวแสนหวาน

                เป็นอีกหนึ่งความสุขของชีวิคคนเรายิ่งนัก ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าของชำร่วยต่างๆ นาๆ นั้นล้วนมีความน่ารักในดีไซน์ มาพร้อมสไตล์การผลิตที่น่าหลงใหล อีกทั้งยังมีให้ได้เลือกชมอย่างมากมายทีเดียว เพราะการแต่งงานย่อมพ่วงมาพร้อมความสุขตั้งแต่ขั้นตอนแรกเริ่มทั้งหมดจวบจนกระทั่งเสร็จสิ้นงานมงคล

การเลือกของชำร่วยแต่งงานให้ถูกใจ เป็นอีกหนึ่งขั้นตอนสำคัญซึ่งพลาดไม่ได้ เพราะเจ้าบ่าวเจ้าสาวต้องมีของชำร่วยที่ระลึกเอาไว้แจกจ่ายให้แขกสำคัญที่มาร่วมงานของคุณ ของชำร่วยเป็นของขวัญแทนใจที่ควรค่าแก่การเก็บเอาไว้เป็นที่ระลึก และในวันนี้ของชำร่วยสุดแสนพิเศษมาพร้อมความน่ารัก แฝงเสน่ห์แห่งความอ่อนโยน ให้สัมผัสถึงความรักอันน่าถนอมเก็บไว้อย่างละมุนละไมได้อย่างดียิ่งนัก

ขอเชิญคู่รักบ่าวสาวมาสัมผัสและเลือกชมของชำร่วยตลับดาวบรรจุในถุงไหมพุ่มสีชมพูอ่อนผูกริบบิ้นโบว์สีหวานเข้าชุดกันดีทีเดียว ตลับดาวของทาง Giftgaemall เรานี้เป็นตลับเนื้อเซรามิกที่มีความแข็งแกร่งทนทาน หากขณะเดียวกัน ก็มีสิทธิ์แตกได้หากได้รับการกระทบกระเทือน เฉกเช่นความรักที่คนสองคนจะต้องถนอมแนบเก็บรักษาดูแลความรู้สึกของกันและกันเอาไว้ด้วยความเข้าใจ ปรารถนาดีต่อกัน สิ่งดีๆ ในยามที่มีรักล้วนควรค่ายิ่งนักแก่การดูแลเอาไว้ให้คงอยู่ยาวนานตลอดไป เหมือนการเก็บสิ่งของมีค่าที่เราหวงแหนเอาไว้ในที่ปลอดภัย

ทว่า… หากก็น่าใจหาย ถ้าหากเราไม่สามารถดูแลความรัก ปล่อยให้ความรักถึงคราวแตกร้าว หมางเมินใส่กันด้วยความไม่เข้าใจ แต่สำหรับของชำร่วยเซรามิกตลับดาวของเรานั้น ก็สามารถช่วยเสริมเคล็ดดวงคู่รักของคู่บ่าวสาวให้ยิ่งสมพงษ์และรักกันนานยาวมากขึ้น เพราะเรารู้ดีว่าของชำร่วยเซรามิกและของชำร่วยประเภทแก้วนั้นมีความเปราะบาง ถ้าหากได้รับการกระทบกระทั่งก็ย่อมแตกร้าวได้ ของชำร่วยเซรามิกหลายชิ้นอันของเราเราจึงมาพร้อมการบรรจุภัณฑ์ที่สามารถรองรับการกระเทือนได้ ตลับดาวก็เช่นเดียวกัน Giftgaemall ช่วยแก้เคล็ดดวงความรักของคุณด้วยการใส่ในถุงไหมพุ่มสีชมพูอ่อนซึ่งเป็นแพ็กเกจน่ารักอ่อนหวาน งดงามลงตัวมากทีเดียว และตลับดาวสีชมพูของเรานี้ก็นับเป็นของชำร่วยเซรามิกที่โดดเด่น งดงามราวกับสิ่งมีค่าในเทพนิยายเลยทีเดียว ให้อารมณ์ดั่งเจ้าหญิงผู้ถนอมไว้ซึ่งรักแท้อันงดงาม เพื่อจะเก็บเอาไว้ให้อยู่เคียงข้างกันไปตลอดชั่วนิจนิรันดร์

นอกจากตลับดาวเซรามิกที่เรานำมาทำเป็นของชำร่วยแล้ว Giftgaemall ยังมีของชำร่วยประเภทแบบเดียวกันมาให้ได้เลือกชมอีกมาก อาทิ ตลับดาวห้าเหลี่ยม ตลับหกเหลี่ยม ไข่หลุยตลับ ฯลฯ ของชำร่วยเหล่านี้ให้ประโยชน์ในด้านการเก็บรักษาสิ่งมีค่าที่คุณหวงแหนเอาไว้อย่างดีที่สุด หรืออาจจะตั้งวางโชว์ก็สวยงามไม่แพ้กันเลย เห็นไหมคะว่าตลับดาวเล็กๆ ก็ช่วยสร้างรอยยิ้มไม่เล็กให้เกิดขึ้นได้อย่างอุ่นใจแล้ว

admin

Add your Biographical Info and they will appear here.