แก้วเป๊ก…ของชำร่วยเล็กๆ น่ารักน่าทะนุถนอม

แก้วเป๊ก…ของชำร่วยเล็กๆ น่ารักน่าทะนุถนอม

http://www.giftgaemall.com/pic/02/gift23b.jpg

จงเติมความรักรินลงในหัวใจคนรักให้เต็มอยู่เสมอ

และเก็บถนอมความรู้สึก… ให้คงอยู่นานยาวตลอดลมหายใจ

                ไม่น่าเชื่อเลยว่า… Shot Glass เล็กๆ ก็มีเสน่ห์น่าหลงใหลยิ่งนัก เหมาะสำหรับการนำมามอบเป็นของที่ระลึกเป็นของชำร่วยงานแต่งงานได้อย่างดีเช่นกัน คุณสมบัติของ Shot Glass หรือแก้วเป็กตามที่เรารู้จักกันทั่วไปสำหรับทาง Giftgaemall เราแล้ว ไม่ใช่แก้วธรรมดาเลยค่ะ

เนื่องจากเราได้แต่งเติมดีไซน์ความน่ารักด้วยลวดลายต่างๆ บนตัวแก้ว โดยสกรีนชื่อเล่นของคู่รักบ่าวสาวและวันเดือนปีที่คุณแต่งงานอันถือเป็นเสน่ห์ของตัวแก้ว ช่วยเพิ่มระดับความหรูหราให้แก้วเป็กใบเล็กๆ มีความน่าทะนุถนอมและสมควรแก่การใช้วางตั้งโชว์เป็นอย่างมาก

แก้วเป็กของเราในแต่ละใบนั้นมีดีไซน์ที่แตกต่างกันไปค่ะ สำหรับแก้วเป็กใบที่เราเลือกมานำเสนอคู่รักเซ็ทนี้คุณสามารถนำภาพคู่รักของคุณทั้งสองมาให้เราสกรีนบนตัวแก้วได้อีกเช่นกัน รับรองเลยว่าเป็นของชำร่วย Shot Glass ที่ไม่มีใครเหมือนอย่างแน่นอน

สำหรับการมองหาของชำร่วยที่ใช้ในงานแต่งงาน เมื่อคู่รักได้มาสัมผัสและเลือกชมอย่างใกล้ชิดถึงเพียงนี้ รับรองต้องหลงใหลในเสน่ห์ของแก้วอย่างถอนตัวไม่ขึ้นกันบ้างเป็นแน่ แก้วเป็กลวดลายน่ารักต่างๆ อาทิ ลายการ์ตูนคู่รัก ลายหัวใจ ต้นไม้หัวใจ ดอกไม้ ลายสกรีนชื่อคู่รัก เป็นต้น แก้ว Shot Glass ของเรามาพร้อมถุงไหมหลากสี เป็นแพ็กเกจที่โดดเด่นสะดุดตายามที่ยื่นมอบให้แก่กัน แน่นอนว่าแขกที่ได้รับไปย่อมต้องชื่นชอบเป็นแน่ค่ะ

คู่รักที่เลือกใช้แก้วเป็กนี้เป็นของชำร่วยแต่งงานสุดแสนพิเศษในวันพิเศษของคุณ รับรองไม่ผิดหวังในคุณสมบัติที่มาพร้อมแก้วเล็กๆ ใบนี้แน่นอน ถึงแม่ขนาดแก้วจะเล็กหากก็มาพร้อมประโยชน์อันหลากหลายที่คุณและใครๆ สามารถนำไปใช้งานได้ โดยทั่วไป Shot Glass ส่วนใหญ่เราก็มักจะนำไปใช้ในการใส่เครื่องดื่ม ใส่น้ำ ใส่เม็ดยาตอนที่เราจะทาน บางคนก็เอาไว้ใส่น้ำสำหรับการไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ก็ได้เช่นกัน แต่สำหรับคุณสมบัติที่มาพร้อมแก้ว Shot Glass ที่คุณได้เลือกใช้สำหรับเป็นของชำร่วยนี้ เหมาะสมมากทีเดียวกับการตั้งโชว์เพื่อเป็นของขวัญที่ระลึกในวันแห่งรอยยิ้ม… มองแล้วย่อมรู้สึกถึงความปลื้มปีติใจตามทุกครั้งแน่นอน

เมื่อคราใดที่คุณได้สบสายตากับของชำร่วยชิ้นใดก็ตามที่วางตั้งโชว์เอาไว้ ภาพความทรงจำในวันแต่งงานย่อมค่อยๆ ปรากฏฉายชัดในดวงตาเสมอเหมือนวันแต่งงานเพิ่งผ่านพ้นไปไม่นาน… และ Shot Glass นี้ก็เป็นดั่งเครื่องเตือนสติ ให้คุณได้ระลึกถึงวันแห่งงดงามของความรักได้เป็นอย่างดียิ่ง

ความหมายดีๆ ของแก้ว Shot Glass เหล่านี้ก็มีให้คุณได้รู้สึกดีและอุ่นใจได้เช่นกัน เพราะสิ่งใดก็ตามที่มาพร้อมกับความสวยงามน่ารัก โดยเฉพาะกับของชำร่วยแต่งงานด้วยแล้ว ก็ย่อมหมายถึงการหนุนนำความเป็นสิริมงคลของชีวิตคู่ให้ดำเนินอย่างราบรื่นสวยงามต่อไป ไม่ว่าคุณจะเลือกใช้แก้วทรงใดขนาดใหญ่หรือเล็ก ดีไซน์ แบบไหนก็ตาม อาจจะเป็นแก้วขนาด Shot Glass เช่นนี้ แต่ทราบไหมว่า… มันจะทำให้คุณตระหนักเสมอว่าการทะนุถนอมสิ่งที่มีอยู่ในมือนั้นคือสิ่งสำคัญล้ำค่าที่สุดในชีวิตคนเราอย่างยิ่ง โดยเฉพาะสิ่งดีๆ ที่เราได้รับมาใส่ในใจ… ‘สิ่งดีๆ ที่เรียกว่ารัก’

admin

Add your Biographical Info and they will appear here.