ของชำร่วยสมุดโน๊ตสีหวาน…ให้คุณสะกดปริมาณความรักไว้ทุกบรรทัด

ของชำร่วยสมุดโน๊ตสีหวาน…ให้คุณสะกดปริมาณความรักไว้ทุกบรรทัด

บางถ้อยคำ…ก็เขินอายหากเอ่ยบอกบ่อยครั้งไป

เมื่อเทียบเท่าปลายปากกาที่เขียนเอาไว้ว่า… ‘รักคุณ’

 

                จะดีสักเพียงไหน หากคู่รักบ่าวสาวที่กำลังมองหาของชำร่วยแต่งงานให้ถูกใจและหันมาเลือกชมกับของชำร่วยทางร้าน Giftgaemall ซึ่งเรารับประกันเลยค่ะว่าสินค้าทางร้านเราทุกชิ้นนั้น มาในแพ็กเกจ ดีไซน์สวยเด่น เน้นด้วยคุณภาพอย่างมีระดับเพื่อมอบให้เป็นของขวัญอันเพอร์เฟคต์ที่สุด สำหรับวันคืนแต่งงานที่แสนโรแมนติค

ของชำร่วยของเราได้รับการดีไซน์อย่างประณีต ละเอียดในทุกขั้นตอน เนื่องจากเราได้พิจารณาแล้วว่าการแต่งงานนั้นเป็นงานที่มงคล ดังนั้น ในวันนี้จึงล้วนต้องมาพร้อมทั้งการ์ดงานแต่งที่น่ารัก มีดีไซน์งดงาม และนี่ไม่ใช่เพียงคุณสมบัติโดดเด่นของการ์ดแต่งงานของเราแต่เพียงเท่านั้น เพราะคุณสมบัติดังกล่าวเหล่านี้มีมาให้เลือกสรรพร้อมกันกับของชำร่วยหลากหลายประเภทด้วยเช่นกัน

ดังนั้น อย่ารอช้ากันเลยนะคะ ให้ Giftgaemall พาคู่รักบ่าวสาวควงแขนกันมาทำความรู้จักและเลือกชมของชำร่วยของเราให้มากขึ้น และหนึ่งในนั้นเรายินดีนำเสนอของชำร่วยประเภทสมุดโน๊ตกันดูบ้าง สมุดโน๊ตนั้นมีหลากหลายเล่ม หลายแบบกันเลยทีเดียวค่ะ แต่เราขอหยิบนำมาให้พิจารณาส่วนหนึ่งโดยเล่มนี้ เป็นสมุดโน๊ตที่มีให้เลือกด้วยกันถึง 2 สี อันได้แก่ สีชมพูและสีเขียว คุณอาจจะมองว่าสมุดโน๊ตนั้นก็ดูธรรมดา ราบเรียบ ไม่มีอะไรโดดเด่นเท่าใดนัก แต่แท้จริงแล้ว ในความธรรมดาที่มาพร้อมสิ่งของทุกอย่างบนโลกเรานั้น หากคุณได้ทอดสายตาจากหัวใจมองลึกลงไป คุณจะพบความงามที่ซ่อนอยู่ภายในมากกว่านั้น

ดังเช่น สมุดโน๊ตสองเล่มนี้ที่มีเสน่ห์ความน่าหลงใหลด้วยลวดลายดอกไม้เล็กๆ ที่เลื้อยไปมาอย่างอ่อนช้อยงดงาม หลายคนอาจจะเคยเห็นและรู้จักดอกไม้ที่สวยเด่นสะดุดตาอย่างดอกพวงชมพูอยู่บ้างแล้ว เนื่องจากดอกไม้ชนิดนี้มีเสน่ห์ในตัวเองอย่างชวนสะกดใจผู้พบเห็นได้ดียิ่งนัก เช่นนี้เอง… ดอกไม้สวยหวานอย่างพวงชมพูจึงเป็นดอกไม้ชนิดหนึ่งที่เราได้เลือกนำมาตกแต่งจนกลายเสน่ห์อ่อนช้อยงดงามสำหรับของชำร่วยสมุดโน๊ตของเรา เพื่อให้ของชำร่วยสองเล่มนี้มีคุณค่าน่านำไปใช้งานมากยิ่งขึ้น

ความหมายของสมุดโน๊ตนั้นยังมีรอให้คุณได้ทราบในทางที่ดีงามอีกด้วยว่า สมุดโน๊ตถือเป็นตัวแทนของการรับฟังทุกเรื่องราวของชีวิต ไม่ว่าจะเป็นเรื่องราวที่ดีหรือไม่ก็ตาม เรื่องทุกข์ สุข เรื่องของรอยยิ้ม เรื่องที่ทำให้ร้องไห้ และแม้แต่บางถ้อยคำหรือประโยคสุดหวานโรแมนติก สมุดโน๊ตบางเล่ม… ก็มีคุณค่าในการถนอมเก็บรักษาบางคำพูดนั้นเอาไว้ได้เป็นอย่างดี

เช่นกัน หากในวันนี้ชีวิตคู่รักของคุณสองคนดำเนินมาถึงจุดหนึ่งแล้ว วันนี้คุณอาจจะใช้สมุดโน๊ตเป็นเพื่อนร่วมทางเดินบนสายถนนความรักไปพร้อมกัน ให้สมุดเป็นดั่งเรื่องเล่าทุกเรื่องที่คุณจะสามารถขีดเขียนเก็บเอาไว้ เพื่อมอบเป็นความทรงจำอันดีงามในวันข้างหน้าต่อไปนั่นเอง

admin

Add your Biographical Info and they will appear here.