ไอเดียของชำร่วย ที่หนีบกระดาษโน๊ตบ่าวสาว

ไอเดียของชำร่วย ที่หนีบกระดาษโน๊ตบ่าวสาว

มอบที่หนีบกระดาษโน๊ตบ่าวสาวในงานวิวาห์หวานเพื่อคนสำคัญของคุณ


ถ้าเป็นเรื่องของการแต่งงานก็คงไม่มีอะไรจะพิเศษเท่าคู่บ่าวสาวที่ควงแขนออกงานกันอย่างสุดโรแมนติก รอยยิ้ม เสียงหัวเราะ พร่างพรมไปด้วยความสุขจนยากจะหยุดใจให้วูบไหวตามได้ ใครที่ได้พบเห็นย่อมสัมผัสได้ทันทีและพร้อมจะตกหลุมรักวิวาห์หวานของงานพิธีนี้อย่างถอนตัวไม่ขึ้นเลยทีเดียว

ทว่า… ถ้าเป็นเรื่องของการแต่งงานจะมีเพียงแค่บรรยากาศของงานที่เฉิดฉายมาพร้อมคู่บ่าวสาวได้แต่เพียงนั้นได้อย่างไรเล่า เพราะยังมีของขวัญน่ารักเก๋ไก๋บางชิ้นอย่างที่ยังรอสะกดหัวใจให้ผู้ที่ได้รับตกหลุมรักไปตามๆ กันอีกด้วย

Giftgaemall เอาใจคู่บ่าวสาวที่กำลังดูฤกษ์เตรียมการจัดงานแต่งงานในปี 2556 ด้วยการยกขบวนเหล่าทัพความน่ารัก สุดหวาน กับของชำร่วยดีไซน์โดดเด่น สะดุดตา นับเป็นผลงานแห่งไอเดียที่ล้ำค่าทันสมัยราวกับกระชากหัวใจคุณให้หลงใหลอย่างนานยาว

ของชำร่วยที่เราขอนำเสนอในวันนี้เป็นไอเดียของชำร่วยที่หนีบกระดาษโน๊ตบ่าวสาว เป็นรูปปั้นคู่บ่าวสาวที่มาในชุดเจ้าบ่าวและชุดเจ้าสาวสีขาวแสนสวย ด้านบนตัวบ่าวสาวนั้นมีโลหะที่ขดซ้อนกันเป็นรูปหัวใจ ด้วยตัวหนีบโลหะที่ส่องประกายความแวววาวล้วนเป็นเสน่ห์อันยากที่เราจะสรรหาได้อย่างยิ่งกับตัวหนีบกระดาษที่มาพร้อมประโยชน์ใช้สอยอย่างสุดเก๋ไก๋

โดยทั่วไป ตัวหนีบกระดาษนั้น มีทั้งรูปแบบตัวการ์ตูนต่างๆ รูปสัตว์ รูปดาว หรือรูปหัวใจบ้างแล้วแต่ดีไซน์ แต่สำหรับดีไซน์ของชำร่วยจาก Giftgaemall แล้วไม่ซ้ำใครแน่นอน เหมาะสมอย่างยิ่งกับประโยชน์ใช้สอยต่างๆ ไม่ว่าจะตั้งวางโชว์ประดับตกแต่งบ้าน ไว้หนีบกระดาษโน๊ตข้อความต่างๆ หรือแม้แต่หนีบภาพคู่รักของคุณก็ยังได้

ไอเดียของชำร่วยจากเรานี้ คัดสรรสุดพิเศษเพื่องานวิวาห์สำคัญของคุณโดยเฉพาะ มาพร้อมดีไซน์ การออกแบบที่เต็มไปด้วยไอเดียความแปลกใหม่เช่นนี้แล้ว จะห้ามใจไม่ให้เลือกของชำร่วยชิ้นนี้ไว้เป็นตัวเลือกในดวงใจอีกหนึ่งชิ้นอันได้อย่างไรจริงมั้ยคะ

เพราะหากคู่บ่าวสาวได้เลือกของชำร่วยนี้ไปแจกให้แขกของคุณ แขกทุกท่านที่ได้รับไปย่อมสัมผัสถึงความแปลกใหม่อย่างที่ไม่เคยได้รับมาก่อนเป็นแน่ เพราะเป็นของชำร่วยที่มาใหม่ล่าสุดผลิตขึ้นด้วยไอเดียสร้างสรรค์เพื่อต้อนรับปี 2556 โดยเฉพาะ เรียกได้ว่าของชำร่วยชิ้นนี้อาจเป็นของชำร่วยสุดฮอตแห่งปีก็ว่าได้ เป็นของชำร่วยแปลกตา หากไม่แปลกประหลาดในความรู้สึก แต่กลับล้ำเทรนด์ความทันสมัยในบรรดาชิ้นงานของชำร่วยอันหลากหลายที่เราเคยมีมาก่อน

เพื่องานมงคลสมรสของคุณที่จะดำเนินขึ้นอย่างราบรื่นสวยงาม อย่าลืมเลือกของชำร่วยที่หนีบกระดาษโน๊ตบ่าวสาว ไว้ในดวงใจคุณเพิ่มอีกสักชิ้นนะคะ

admin

Add your Biographical Info and they will appear here.