ไอเดีย ของชำร่วยที่หนีบกระดาษระฆัง

ไอเดีย ของชำร่วยที่หนีบกระดาษระฆัง

เสียงรักก้องกังวานผสานความหวานที่หัวใจจะหนีบเก็บไว้ตลอดไป

                ในค่ำคืนการเลี้ยงฉลองพิธีมงคลสมรสของคู่บ่าวสาว เหล่าแขกผู้มีเกียรติต่างก็ทยอยเดินทางเข้างานกันอย่างคับคั่ง และทักทายบ่าวสาวหน้าซุ้มประตูที่มีดอกไม้สวยงามนานาชนิดประดับตกแต่งเพื่อเป็นฉากสำหรับถ่ายภาพอย่าง ให้ยิ่งชวนหลงใหลไปกับทุกองศา ทุกบรรยากาศแห่งความโรแมนติก ซุ้มประตูที่ประดับประดาด้วยดอกไม้สีสันหลากหลายบ่งบอกถึงสัญลักษณ์แทนความหวานของคู่บ่าวสาวได้เป็นอย่างดี

งานแต่งงานค่ำคืนพิเศษนี้คงไม่มีอะไรดึงดูดตาและใจผู้คนได้มากเท่าคู่รักบ่าวสาวอีกแล้ว หลายคนที่ได้พบเห็นสองคู่บ่าวสาวที่ฝ่ายชายมาในชุดสูทอย่างสมาร์ทเรียบร้อยดุจดั่งเจ้าชายผู้เพอร์เฟคต์ ข้างกายมีเจ้าสาวที่ยืนยิ้มหวานด้วยแววตาเปล่งประกายในชุดเจ้าสาวสีขาวบริสุทธิ์ เธองดงาม…ราวกับเจ้าหญิงในเทพนิยายอย่างไรอย่างนั้น ภาพนี้ต่างหากจริงมั้ยคะ ที่สะกดตาตรึงใจผู้คนได้อย่างมากมายและเปี่ยมไปด้วยความชื่นมื่นกันอย่างถ้วนหน้า

ในวันนี้ Giftgaemall ร่วมเป็นหนึ่งความพิเศษในงานวิวาห์หวานของคู่บ่าวสาวเช่นคุณ เพราะเราคัดสรรมาพร้อมเหล่าทัพของชำร่วยงดงามตื่นตาต้อนรับปี 2556 นับเป็นของชำร่วยสุดเก๋ ก้าวล้ำด้วยดีไซน์แห่งไอเดียสุดหรู และเช่นกัน เมื่อเรามีของชำร่วยมากหน้าหลายตาหลากชิ้นมารอต้อนรับคู่บ่าวสาวกันแล้ว ในวันนี้เราจึงไม่พลาดที่จะหยิบยกเอาของชำร่วยมาแนะนำคู่บ่าวสาวให้ได้รู้จักกันอย่างใกล้ชิดอีกเช่นเคย และนั่นก็คือไอเดียของชำร่วยที่หนีบกระดาษโน๊ตระฆังนั่นเองค่ะ

ของชำร่วยที่หนีบกระดาษโน๊ตระฆังดีไซน์หวานสุดแสนคลาสสิค งามล้ำมากเกินบรรยายจริงๆ เพราะดีไซน์ของงานชำร่วยชิ้นนี้ย่อมต้องถูกอกถูกใจเหล่าบรรดาแขกที่ได้รับไปแน่นอน เนื่องจากระฆังของเราที่ทำขึ้นเป็นโลหะเงินที่สะท้อนความแวววาวเจิดจรัสไว้ทุกมุมมอง ไม่ว่าจะองศาใดที่ดวงตาได้จับต้องสัมผัส ผู้ที่ได้รับมากุมไว้ในกำมือย่อมต้องรู้สึกประทับใจ ชื่นชอบกันอย่างเป็นแน่

ด้วยโลหะตัวหนีบที่งอลงอย่างโค้งมนได้รูปสวยงาม ให้ความอ่อนช้อยราวกับชายหนุ่มกำลังโค้งคำนับเพื่อขอมือของหญิงสาว …เจ้าหญิงในโลกแห่งรักของเขาเพื่อเข้าสู่พิธีวิวาห์หวานครั้งนี้ ภายใต้ลวดโลหะที่โค้งคดกันลงมามีโลหะหัวใจสีเงินห้อยติดตรงปลาย ใช้สำหรับเป็นที่หนีบกระดาษโน๊ตหรือรูปภาพน่ารักๆ ได้เป็นอย่างดี

ไอเดีย ของชำร่วยที่หนีบกระดาษระฆังนี้อาจเป็นไอเดียของชำร่วยสุดฮอตแห่งปีสำหรับคู่บ่าวสาวหลายคู่เลยก็เป็นได้ เนื่องจากระฆังนั้นเปี่ยมความหมายอันดีงามยิ่งนัก และมาพร้อมเสียงที่ดังก้องกังวานเสมอ นั่นย่อมหมายถึงรักแท้ของคู่บ่าวสาวย่อมดำเนินบนทางรักอย่างยาวไกล ประหนึ่งเสียงของระฆังที่เมื่อถูกตีขึ้นแล้วจะเปล่งเสียงยาวนานกว่าจะสิ้นสุดลง บางทีนี่อาจเป็นสัญญาณเสียงของรักแท้ที่กำลังกระซิบก้องดังในหัวใจคู่บ่าวสาวถึงความแน่นหนักในรักที่จะจับมือกันเคียงบ่าไหล่จนถึงยามแก่เฒ่า

ความรักเป็นสิ่งดีงามเสมอ การจัดงานแต่งงานของคุณก็เช่นเดียวกัน ที่หนีบกระดาษระฆังของชำร่วยดีไซน์น่ารัก แปลกตา น่าถนอมเก็บไว้เป็นที่ระลึกอันทรงค่านี้ …เหมาะกับคู่บ่าวสาวเช่นคุณยิ่งนัก ด้วยเสียงแห่งรักแสนหวานย่อมหนีบเก็บรักนั้นให้คงอยู่เนิ่นนาน… แน่นอน

 

admin

Add your Biographical Info and they will appear here.