ไอเดีย ของชำร่วยประเภท พวงกุญแจเจ้าสาว

ไอเดีย ของชำร่วยประเภท พวงกุญแจเจ้าสาว

มอบความรักเป็นพวงสวยด้วยพวงกุญแจเจ้าสาวดีไซน์สุดหวาน

                คู่บ่าวสาวคู่ใดที่กำลังดูฤกษ์แต่งงานในปี 2556 และคุณกำลังมองหาของชำร่วยแสนหวาน น่ารัก กิ๊บเก๋เพื่อมอบให้แก่แขกคนสำคัญของคุณอยู่ล่ะก็ หันมาทางนี้เลยค่ะ Giftgaemall จะพาคุณไปรู้จักกับสุดยอดของชำร่วยน่ารัก เก๋ไก๋ ใส่ไอเดียแสนคลาสสิคกับของชำร่วยเทรนด์ใหม่นั่นก็คือของชำร่วยพวงกุญแจเจ้าสาวค่ะ

หลังจากบทที่แล้วเราได้นำเสนอพวงกุญแจเจ้าบ่าวไปแล้วเป็นที่เรียบร้อยมาในบทนี้จะพลาดพวงกุญแจเจ้าสาวไปได้อย่างไรจริงมั้ยคะ เพราะเจ้าบ่าวและเจ้าสาวต้องควงแขนออกงานพร้อมกันอยู่แล้ว ดังนั้น คู่รักที่ชื่นชอบของชำร่วยแบบใดก็สามารถเลือกชมให้หนำใจไปกันเลย

สำหรับพวงกุญแจเจ้าสาวของเรานี้ ถือเป็นสัญลักษณ์ตัวแทนของเจ้าสาวผู้สวมชุดแต่งงานที่มีลายขอบลูกไม้ตกแต่งน่ารักเป็นองค์ประกอบบนตัวชุด ประดับเรือนผมด้วยดอกไม้ มงกุฎเพชรหรือเครื่องประดับอื่นๆ ที่ช่วยเพิ่มดีกรีความงามดุจราวเจ้าหญิงผู้เลอโฉม ใช่แล้ว… งานมงคลสุดหวานในวันนี้ เจ้าสาวเปรียบเสมือนเจ้าหญิงผู้น่าทะนุถนอมยิ่งนักเชียว ทุกสายตาที่มาร่วมงานต่างจับจ้องเป็นตาเดียวคล้ายตกหลุมในมนต์สะกดแห่งรอยยิ้มและความงามของเธอด้วยกันทั้งสิ้น โดยเฉพาะเจ้าบ่าว…เจ้าผู้ครอบครองพื้นที่หัวใจของเธอ

ด้วยเหตุนี้ Giftgaemall จึงเล็งเห็นถึงความสำคัญของฝ่ายหญิงผู้มาในนามของเจ้าสาวแสนสวย เพื่อสัญลักษณ์ในแพ็กเกจของชำร่วยเราจึงคัดสรรดีไซน์ขึ้นมาเพื่อต้อนรับความทันสมัยที่แตกต่าง ก้าวล้ำด้วยเอกลักษณ์เฉพาะอันหายากที่จะซ้ำใครอย่างยิ่ง เจ้าบ่าวเจ้าสาว… หากคุณได้มอบของชำร่วยนี้ให้แก่แขกผู้มีเกียรติทุกท่านแล้วล่ะก็ ของขวัญที่ระลึกชิ้นนี้ย่อมต้องตราตรึงความงามของเจ้าสาวกลับบ้านไปพร้อมของชำร่วยน่ารักในมือด้วยอย่างแน่นอน และเมื่อใดที่ได้หยิบใช้งานควงคู่กับกุญแจบ้านหรือแม้แต่กุญแจรถ กุญแจดอกสำคัญที่คุณหวงแหน สัญลักษณ์เจ้าสาวจะยิ่งทำให้คุณอยากเก็บถนอมกุญแจดอกนั้นไว้ในสายตาตลอด แต่หากใครไม่ต้องการนำมาใช้งาน จะเก็บไว้ตั้งในตู้โชว์เป็นของแต่งบ้านก็น่ารักไปอีกแบบ

เพราะของชำร่วยพวงกุญแจเจ้าสาวที่มีเอกลักษณ์ดีไซน์ด้วยสีขาวทั้งหมดนี้ บรรจุในแพ็กเกจที่มีฐานรองสีดำซึ่งตัดกันอย่างลงตัวที่สุด เผยประกายความงามของตัวกุญแจได้อย่างงดงามจับตาอย่างยิ่ง เพิ่มความอ่อนหวานด้วยการผูกโบว์บนกล่องแพ็กเกจพลาสติกใส ช่างเหมาะสมเหลือเกินนักหากคุณจะตั้งไว้สำหรับประดับตกแต่งบ้าน เมื่อคราใดที่ได้มอง… ย่อมหวนให้กลับไปนึกถึงความทรงจำสีหวานในคืนแสนโรแมนติกได้อย่างชื่นมื่นอีกครั้ง แล้วคุณจะไม่อยากเก็บของชำร่วยชิ้นนี้เอาไว้เป็นตัวเลือกอีกหนึ่งอย่างได้ลงคอเชียวหรือคะ?

 

admin

Add your Biographical Info and they will appear here.