ไอเดีย ของชำร่วยกุญแจหัวใจ

ไอเดีย ของชำร่วยกุญแจหัวใจ

ไขประตูสู่วิวาห์หวาน…ด้วยของชำร่วยกุญแจหัวใจแพ็กเกจสวยหรู

                เรื่องราวของความรักมักมีความลับรอให้เราไขเสมอ และการที่เราจะไขเข้าไปได้นั้นก็ต้องมั่นใจพอว่า หัวใจของเราเป็นดั่งกุญแจที่มีอานุภาพพอที่ใครอีกคนจะทลายสลักกลอนของบานประตูเบื้องหน้าได้ เช่นนั้นแล้ว… สำหรับเรื่องของการตามหารักแท้กับใครสักคนที่อยู่ตรงหน้า คุณก็คงใช้กุญแจหัวใจที่สลักคำ ‘รักแท้’ เอาไว้เท่านั้น จึงจะปลดล็อกพันธนาการแห่งความลับทั้งหลายให้เปิดออกแล้วอ้าแขนกว้างแสนอุ่น โอบกอดคนของความรักไว้อย่างกระชับพอดี ไม่แน่นจนเกินไป เพราะหากเป็นเช่นนั้น… หัวใจคนรักอาจหายใจไม่ออก หลวมเกินไป…ช่องว่างแห่งลมหนาวอาจพัดผ่านจนเขาหรือเธอรู้สึกในวูบหนึ่งได้ว่าอ้อมแขนคนตรงหน้าไม่อบอุ่นดั่งที่คิดไว้เสียแล้ว

หากเป็นเช่นนั้น… กุญแจไขหัวใจคนรักของเราก็คงผ่านได้เพียงปราการด่านแรกเท่านั้น แต่ห้องหัวใจที่ซ่อนอยู่เบื้องหน้าลึกๆ ต่อไปเราอาจเดินก้าวไปไม่ถึง… ก็เป็นได้ แต่ถ้าหากนั่นคือรักแท้ถ้าหัวใจไขความลับนี้ได้สำเร็จแล้วรู้ว่าใครคือเจ้าชายเจ้าหญิง ใครคือคนของความรักของคุณ นาทีนี้จะมีหรือ… ที่จะปล่อยให้คนของความรักเลือนหายไปตามกาลเวลาอย่างช้าๆ และ ‘การแต่งงาน’ ก็คงเป็นอีกหนึ่งคำตอบ… ไม่สิ! อีกหลายๆ คำตอบเลยล่ะสำหรับคู่บ่าวสาวหลายท่านที่เมื่อไขความลับของหัวใจพบแล้วว่าการตามหาคนรักที่ปลายนิ้วก้อยสีแดงคือใคร การแต่งงานเพื่อครองชีวิตคู่อย่างหวานชื่นจึงเริ่มต้น

Giftgaemall ขอพาคู่บ่าวสาวมาเลือกชมของชำร่วยสุดยอดไอเดียเก๋ไก๋ และนี่ก็คือของชำร่วยกุญแจหัวใจนั่นเองค่ะ ด้วยการดีไซน์ที่เน้นความเริศหรู แปลกตา ชวนให้ประทับใจและชื่นชอบกันถ้วนหน้า กุญแจของเราดอกนี้มีเสน่ห์ที่น่ารักมากๆ ด้วยการดีไซน์เป็นรูปหัวใจตรงด้ามจับอย่างหวานหรู นับเป็นเอกลักษณ์ที่แตกต่างชัดเจนอย่างยิ่ง และเมื่อแต่งงานกันแล้ว คู่รักที่หากเลือกของชำร่วยชิ้นนี้ ความหมายดีๆ ที่ซ่อนอยู่ในกุญแจ ย่อมเปรียบเสมือนที่คุณสองคนได้เลือกกุญแจดอกสำคัญไว้ไขทุกปัญหาของรัก ไขทุกความลับในการครองคู่ให้เปิดกว้างต้อนรับชีวิตคู่เพื่อดำเนินอย่างถูกต้องสวยงาม ราบรื่น ไร้ซึ่งอุปสรรคและความลับใดต่อกัน

เมื่อคุณและเขาคล้องแขนกันเข้าประตูวิวาห์ ประตูแห่งนี้เปิดต้อนรับคุณ… การครองรักในวันหน้าก็ย่อมดำเนินไปอย่างสวยหรูจนใครต่อใครเป็นต้องอิจฉาแน่นอนค่ะ

ของชำร่วยกุญแจหัวใจไอเดียทันสมัยสุดหรูนับเป็นเสน่ห์ผลงานใหม่ที่โดดเด่นยิ่งนัก คัดสรรเพื่อต้อนรับปี 2556 โดยเฉพาะ ดังนั้นแล้ว หากใครที่กำลังดูฤกษ์จัดงานแต่งในปีนี้ อย่าลืมเลือกของชำร่วยชิ้นนี้ไว้เป็นหนึ่งชิ้นที่น่าประทับใจทั้งคู่รักเช่นคุณและแขกผู้มีเกียรติทั้งหลายนะคะ รับรองว่า… ใครได้รับไปย่อมต้องถูกอกถูกใจในดีไซน์ที่มาพร้อมแพ็กเกจสวยสะดุดตาแน่นอน

admin

Add your Biographical Info and they will appear here.