Giftgaemall นำเสนอของชำร่วยล้ำเทรนด์ดีไซน์…ต้อนรับไอเดียสุดหรูแห่งปี 2556

Giftgaemall นำเสนอของชำร่วยล้ำเทรนด์ดีไซน์…ต้อนรับไอเดียสุดหรูแห่งปี 2556

นับเป็นเสน่ห์ของงานแต่งงานที่น่าหลงใหลอย่างยิ่งสำหรับสุดยอดไอเดียของที่ระลึกงานแต่งงาน ใช่แล้วค่ะ ของชำร่วยแต่งงานจาก Giftgaemall เราขอภูมิใจเสนอเพื่อคู่บ่าวสาวที่มีกำหนดการหมายหมั้นจัดงานแต่งงานสุดโรแมนติกและหากคุณกำลังดูฤกษ์ยามในปี 2556 เมื่อได้กำหนดวันแล้ว ประการต่อมาคุณคงไม่พลาดต้องพากันมองหาการ์ดสวยๆ โดนใจเผยสไตล์ความเป็นตัวคุณสักใบ ตามมาด้วยของรับไหว้ผู้ใหญ่ และของชำร่วยสุดยอดไอเดียแห่งดีไซน์ทันสมัย

และในวันนี้  Giftgaemall ภูมิใจเป็นอย่างยิ่งกับการนำเสนอเหล่าทัพความน่ารัก ด้วยไอเดียแห่งดีไซน์ความโดดเด่นของขบวนเหล่าทัพของชำร่วยหลากหลายมาเผยเสน่ห์ให้คุณได้เลือกสรรอย่างไม่อั้นกันแล้ว อาทิ ไอเดีย ของชำร่วยที่หนีบกระดาษโน๊ต บ่าวสาว, ที่หนีบกระดาษ ระฆัง,ของชำร่วย ประเภท เทียน ฐานรองหัวใจ ติดเพชรสวยหรู,ของชำร่วย ประเภท เทียน ฐานปราสาท ,ของชำร่วย ประเภท เทียน ฐานคนคู่กอดกัน ,ของชำร่วย แท่งเทียน บ่าวสาว ,ของชำร่วย ประเภท พวงกุญแจ เจ้าบ่าว ,ของชำร่วย ประเภท พวงกุญแจ เจ้าสาว ,ของชำร่วย ประเภท ช้อนเงิน ด้ามหัวใจ ปลายดอกกุหลาบ,ของชำร่วย ประเภท ช้อนตักไอศครีม หัวใจ,ของชำร่วย ประเภท ช้อนตวงชา หัวใจ ,ของชำร่วย ประเภท ช้อน หัวใจ ทอง ,ของชำร่วย จานรองแก้ว ,ของชำร่วย กุญแจ หัวใจ,ของชำร่วย ที่เปิดขวดรูปนก ,ของชำร่วย แทคห้อยกระเป๋า และไอเดียของชำร่วย ที่คั่นหนังสือ

ของชำร่วยดีไซน์ใหม่ล่าสุดจาก Giftgaemall เรานี้ จัดทำขึ้นต้อนรับปี 2556 โดยเฉพาะ หากคู่บ่าวสาวคู่ไหนที่กำลังเตรียมการแต่งงานในปีนี้ คุณสามารถเข้ามาเลือกชมและคัดสรรของชำร่วยโดนใจจากเราได้เลย ด้วยเอกลักษณ์ที่ทันสมัย เราเล็งเห็นความหวานชื่นของคู่บ่าวสาวเป็นอย่างยิ่งจึงได้นำเอาสัญลักษณ์ความเป็นคู่รักบ่าวสาวในวันแต่งงาน ที่เจ้าชายสวมชุดสูทแต่งงานอย่างเรียบหรู ให้ความภูมิฐาน มาดมั่น แลดูราวกับเจ้าชายสูงศักดิ์ผู้องอาจ ควงแขนมาพร้อมเจ้าสาวที่สวยงามตั้งแต่หัวจรดเท้า เสน่ห์ที่เปล่งประกายทั้งดวงตา รอยยิ้ม ช่างอ่อนหวานเย้ายวนตาผู้พบเห็นยิ่งนัก ความงามของเจ้าสาวเราดุจราวเจ้าหญิงผู้เลอโฉมกันเลยทีเดียว ยากจะหาอื่นใดที่งดงามเทียบเท่าเธอคนนี้อีกแล้ว

                ดังนั้น เพื่องานวิวาห์สุดหวานนี้แล้ว จะพลาดของชำร่วยน่ารัก ที่เราขนมาอวดโฉมดีไซน์ล้ำสมัยเหล่านี้ได้อย่างไรจริงมั้ยคะ ให้ Giftgaemall เราได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งเพื่อเปิดประตูวิวาห์ของงานคุณให้ดำเนินไปอย่างราบรื่น สวยงามตลอดช่วงเวลาไปพร้อมกันตั้งแต่การเลือกการ์ดแต่งงานสวยๆ น่ารัก จวบจนกระทั่งเลือกของชำร่วยของเรา แล้วคุณจะประทับใจไปกับมนต์เสน่ห์อันน่าหลงใหลนี้อย่าวนานยาวเลยทีเดียว


ไอเดีย ของชำร่วย ที่หนีบกระดาษโน๊ต บ่าวสาว


ไอเดีย ของชำร่วย ที่หนีบกระดาษโน๊ต บ่าวสาว


ไอเดีย ของชำร่วย ที่หนีบกระดาษ ระฆัง


ไอเดีย ของชำร่วย ประเภท เทียน ฐานรองผีเสื้อ ติดเพชรสวยหรู


ไอเดีย ของชำร่วย ประเภท เทียน ฐานปราสาท


ไอเดีย ของชำร่วย ประเภท เทียน ฐานคนคู่กอดกัน


ไอเดีย ของชำร่วย แท่งเทียน บ่าวสาว


ไอเดีย ของชำร่วย ประเภท พวงกุญแจ เจ้าบ่าว


ไอเดีย ของชำร่วย ประเภท พวงกุญแจ เจ้าสาว


ไอเดีย ของชำร่วย ประเภท ช้อนเงิน ด้ามหัวใจ ปลายดอกกุหลาบ


ไอเดีย ของชำร่วย ประเภท ช้อนตักไอศครีม หัวใจ


ไอเดีย ของชำร่วย ประเภท ช้อนตวงชา หัวใจ


ไอเดีย ของชำร่วย ประเภท ช้อน หัวใจ ทอง


ไอเดีย ของชำร่วย จานรองแก้ว


ไอเดีย ของชำร่วย กุญแจ หัวใจ


ไอเดีย ของชำร่วย ที่เปิดขวดรูปนก


ไอเดีย ของชำร่วย แทคห้อยกระเป๋า


ไอเดีย ของชำร่วย ที่คั่นหนังสือ

 

 

admin

Add your Biographical Info and they will appear here.