ของชำร่วยลูกอม-ขนม สุดหวาน เติมแต่งรักแท้ให้ยืนนานตลอดไป

ของชำร่วยลูกอม-ขนม สุดหวาน เติมแต่งรักแท้ให้ยืนนานตลอดไป

 

cats

ของชำร่วยแต่งงานถือเป็นเอกลักษณ์หนึ่งที่เผยเสน่ห์คอนเซปต์งานแต่งงานในแบบที่คู่บ่าวสาวต้องการได้ ใครที่ชื่นชอบการจัดงานแบบสวยเก๋ ก็อาจจะมาพร้อมของชำร่วยสวยๆ เก๋ๆ สำหรับคู่รักที่ชื่นชอบสไตล์หวานๆ ละมุนด้วยกลิ่นไอรักอย่างอบอุ่น ของชำร่วยแต่งงานสีหวานแหวว อย่างของชำร่วยขนม ลูกอม น้ำผึ้ง ช็อกโกแลต ฯลฯ นั้นเหมาะอย่างมากทีเดียว และเราก็เชื่อว่าของชำร่วยประเภทหวานๆ น่ารักเป็นของชำร่วยงานแต่งที่หลายคู่รักนิยมกันมาก โดยเฉพาะเหล่าคู่รักดาราหลายคู่ก็เลือกใช้ของชำร่วยขนม ลูกอมและน้ำผึ้งอันเป็นตัวแทนความหวาน โรแมนติกเพื่อเป็นคอนเซปต์ของงานแต่งงานได้อย่างน่าหลงใหลทีเดียว

และเพราะเช่นนี้ Giftgaemall เป็นต้องหยิบยกเอาของชำร่วยประเภทขนม ลูกอม ลูกกวาด มาเสนอกันบ้างแล้วล่ะค่ะ เพื่อให้ความหวานนั้นจับหัวใจคู่รักให้อยู่หมัดไว้กับของชำร่วยน่ารัก หวานๆ เหล่านี้จนถอนตัวไม่ขึ้น

ของชำร่วยลูกอม ขนมนั้น เป็นตัวแทนความหมายที่หอมหวาน รสชาติความหวานของรักแท้ที่จะติดตรึงในความรู้สึกที่สัมผัสได้อย่างลุ่มลึกตลอดไป นับเป็นคุณค่าที่แสนพิเศษอย่างยิ่งที่เราได้คัดสรรไอเดียจากขนม ลูกอม หรือลูกกวาดสีสันต่างๆ มาจัดเป็นแพ็กเกจของชำร่วยได้อย่างน่ารัก โดนใจ แถมแพ็กเกจนั้นก็ล้วนเผยเสน่ห์และความแตกต่างอย่างมีสไตล์เป็นที่สุด ความหวานบนตัวสีสันแพ็กเกจในแต่ละแบบ เพื่อนำมาแพ็กบรรจุให้เข้ากันล้วนให้ความน่ารักอย่างลงตัวดีทีเดียว และของชำร่วยน่ารัก โดนใจเหล่านี้ หลายคนอาจจะเคยเห็นมาบ้างแล้ว กับของชำร่วยดารา ไม่ว่าจะเป็นของชำร่วยลูกอมในงานแต่งวุ้นเส้น-ชาคริต ของชำร่วยช็อกโกแลตในถุงไหมพุ่มในงานแต่งงานของเป้ย ปาดวาด ของชำร่วยขนมมาในดีไซน์กิ๊บเก๋ ในงานแต่งงานของแอน-ภูริ หรือแม้แต่งานแต่งงานพอลล่า เป็นต้น จะเห็นได้ว่างานแต่งงานของดาราก็มาพร้อมของชำร่วยขนมหลายคู่เลยเช่นกัน

ของชำร่วยกินได้ ว่าไปแล้วจัดเป็นอะไรที่น่ารักมากๆ เป็นอีกดีไซน์ของชำร่วยแปลกใหม่ซึ่งให้ความเก๋ไก๋ต่างจากของชำร่วยในสมัยก่อนนัก เพียงแค่สีสันหน้าตา ความหอมหวานในตัวขนม ก็ชวนให้ลองลิ้มชิมรสชาติเหลือเกิน แต่ความหวานนั้น… น้อยยิ่งนักเมื่อเทียบกับปริมาณความหวานของคู่บ่าวสาวที่มีให้กันอย่างมากมายกว่า เหนือของชำร่วยงานแต่งงานสุดเก๋ นั่นคือความรัก ความเข้าใจกันและกันในหลังจากที่งานพิธีวิวาห์สิ้นสุด ต่อจากนี้… ของชำร่วยทุกชิ้น ทุกประเภทที่ได้รับจะถูกวางตำแหน่งใดตำแหน่งหนึ่งอย่างน่าถนอมเก็บไว้เพื่อเป็นของที่ระลึก เป็นของขวัญแห่งความทรงจำวันสุดพิเศษ

เพราะสิ่งที่จะมีคุณค่า มีความหมายยิ่งกว่าคือความรัก ความผูกกันที่คู่บ่าวสาวจะต้องอยู่ด้วยกันตราบนานอย่างเข้าใจ วันใดที่ทางเดินแห่งรักมีอุปสรรค ให้หวนกลับไปนึกถึงวันคืนวิวาห์อีกครั้งอย่างมีสติ แล้วความหวาน… ดั่งรสชาติของของชำร่วยขนมจะคืนกลับมาอีกครั้ง

ขนม ลูกอม ปล่อยไว้นานไป… รสชาติย่อมหมดลงได้ ยกเว้นความรัก… ที่คู่บ่าวสาวยังคงมีให้กันตราบนาน เมื่อใดความหวานเจือจาง จงอย่าลืมปรุงความรักขึ้นใหม่แล้วลิ้มลองรสชาติที่ผสมผสานจนหวานหอมลงตัวอีกครั้ง สำหรับคู่บ่าวสาวคู่ใดที่เลือกของชำร่วยลูกอม ของชำร่วยขนม หรือแพ็กเกจเดียวกันกับของชำร่วยดาราที่คุณชื่นชอบ   Giftgaemall ขออวยพรให้ทุกคู่รักมีแต่ความสุขคงความหวานหอมในกันและกันตราบชั่วนิรันดร์นะคะ

admin

Add your Biographical Info and they will appear here.