แก้วของชำร่วยกับแพ็กเกจสวยๆ น่าใช้เป็นของชำร่วยงานแต่ง

แก้วของชำร่วยกับแพ็กเกจสวยๆ น่าใช้เป็นของชำร่วยงานแต่ง

แก้วเซรามิก ไข่หลุยเซรามิค แก้วเซรามิก

ใกล้จะได้ฤกษ์จูงมือคู่รักเข้าพิธีวิวาห์สุดหวานอย่างคนอื่นเขาบ้างแล้ว คู่รักเช่นคุณมองหาของชำร่วยสวยๆ น่ารัก ไว้สำหรับเป็นของที่ระลึกมอบให้แขกคนสำคัญกันหรือยังคะ ถ้ายัง… ลองควงแขนกันมาเลือกดูของชำร่วยสุดคลาสสิคกับทาง Giftgaemall กันดีมั้ย เพราะเราได้ขนเอาของชำร่วยหลากหลายประเภทมาให้คู่บ่าวสาวได้คัดเลือกกันอย่างจุใจเลยทีเดียว หนึ่งในของชำร่วยที่เรากำลังหยิบมานำเสนอนี้ เป็น ‘แก้ว’ ของชำร่วยอันแสนคลาสสิคที่มีมานานแล้ว หากแต่ดีไซน์ในตัวผลิตภัณฑ์นั้นไม่ได้จืดชืดธรรมดาทั่วไปเลย เพราะเราได้พัฒนาตัวผลิตภัณฑ์ด้วยการเติมไอเดียให้ของชำร่วยแก้วเกิดเป็นรูปโฉมที่แปลกใหม่มาพร้อมความแปลกตามากขึ้น

แก้วของชำร่วยของทาง Giftgaemall มีทั้งแบบประเภทเซรามิกแก้ว แก้วใส และแก้วขาวขุ่นค่ะ แต่ละแบบนั้นมีให้เลือกด้วยกันหลากหลายรูปทรง หลายดีไซน์ บนเนื้อแก้วที่มีลวดลายสกรีนเป็นรูปต่างๆ ทั้งตัวการ์ตูนคู่รักน่ารัก มาพร้อมชื่อคู่บ่าวสาวที่สกรีนตัวอักษรสีเงิน-ทองอย่างสวยงาม เผยเสน่ห์ให้ตัวแก้วยิ่งเริศหรู ดูมีระดับความพิเศษมากยิ่งขึ้นไปอีก

การเลือกแก้วของชำร่วยเพื่อมอบให้แทนของขวัญที่ระลึกในงานแต่งงานนั้น เป็นการมอบสิ่งๆ ให้แขกคนสำคัญและมาพร้อมความเป็นสิริมงคลอย่างเป็นที่สุด เนื่องจากความหมายของแก้ว เป็นภาชนะรองรับน้ำดื่มต่างๆ ดังนั้น แก้วน้ำของชำร่วยไม่ว่าจะแก้วกาแฟ แก้วเป๊ก(Shot Glass) และแก้วน้ำดื่มธรรมดา ก็ล้วนแทนความพิเศษที่คู่รักมีให้คนที่ได้รับอย่างอบอุ่นหัวใจที่สุดแล้ว ความปีติยินดีที่ต่างได้รับมาพร้อมบรรยากาศอันสวยงามรอบตัว

และไม่น่าเชื่อว่า… ‘แก้ว’ ของชำร่วยที่บรรจุในแพ็กเกจกล่องสวยทันสมัย หรือจะใส่ในถุงไหมพุ่มก็ยังได้ ขอบอกว่าแพ็กเกจกล่องต่างๆ สำหรับบรรจุแก้วของชำร่วยนั้นมีให้เลือกหลากหลาย เน้นความน่ารัก หวานแหวว และสไตล์อื่นๆ อีกมากมายที่รับรองว่าคุณจะต้องเลือกใช้ไม่ถูกอย่างแน่นอน กับแพ็กเกจกล่องของเราเพราะเมื่อคุณนำมาใช้แล้วย่อมให้ความรู้สึกน่ารัก น่าทะนุถนอมอย่างดีทีเดียว และสำหรับถุงไหมพุ่มสีหวานก็ผสานความอ่อนนุ่มรองรับความเปราะบางของแก้วที่อาจถูกการกระทบกระเทือนจนแตกร้าวได้ นี่คืออีกเคล็ดหนึ่งของการถนอมรักในแบบฉบับแก้วของชำร่วยนั่นเองค่ะ

ดังนั้น คุณอาจห้ามใจไม่ไหว กับการเลือกแก้วของชำร่วยมาเป็นของที่ระลึกวันแต่งงานได้อย่างไรจริงมั้ยคะ การมอบแก้วให้กันก็เสมือนการเติมความปรารถนาดีคืนให้กันและกัน รินสิ่งดีๆ ใส่หัวใจคนรอบข้างทุกคน รับรองคุณจะกลายเป็นบ่าวสาวที่พิเศษไม่แพ้คู่อื่นๆ เพราะจะยิ่งทำให้แขกหลายคนได้รับสิ่งดีๆ นี้ไปพร้อมกันและแก้วที่คุณคัดสรรเพื่อมอบเป็นของชำร่วยนี้ ก็จะเป็นของที่ระลึกที่จะตั้งโชว์เพื่อสะท้อนความทรงจำคืนวันวิวาห์ของคุณได้อย่างหอมหวานตลอดไป

admin

Add your Biographical Info and they will appear here.