หรูหรานำสมัยดีไซน์โมเดิร์น ต้องของชำร่วยงานพรีเมี่ยม แป้นแม่เหล็ก ติดกระดาษโน๊ต

ถ้าคุณเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่กำลังจะมีข่าวดี มีงานแต่งงานในเร็วๆ นี้ และต้องการจะหาของชำร่วยงานแต่งงานสักชิ้นที่ถูกใจคุณ ซึ่งของชำร่วยชิ้นนี้จะต้องดูดี มีดีไซน์เก๋เท่ห์ แปลกไม่ซ้ำใคร

Giftgaemall ขอนำเสนอของชำร่วยงานพรีเมี่ยม แป้นแม่เหล็ก ติดกระดาษโน๊ตที่ ทำจากโลหะเรียบหรูเป็นแผ่นสีเหลี่ยมทรงจตุรัสมาพร้อมกับตัวแม่เหล็กรูปหัวใจ รูปสัญลักษณ์ชาย หญิง ที่ว่าที่คู่บ่าวสาวสามารถเลือกสรรได้ตามที่ใจต้องการว่าอยากได้แบบไหน ให้ความรู้สึกสไตล์โมเดิร์นล้ำสมัยเหมาะกับคู่แต่งงานยุคสมัยนี้เป็นที่สุด

แต่จะว่าไปของชำร่วยแป้นแม่เหล็ก ติดกระดาษโน๊ตนี้นอกจากจะดูดีที่ดีไซน์แล้ว เราเชื่อว่าเจ้าของชำร่วยชิ้นนี้จะสร้างความประทับใจให้แก่ทั้งคู่รัก ที่กำลังจะเป็นว่าที่สามี ภรรยา ในอนาคต ยังรวมไปถึงแขกคนพิเศษอีกหลายๆ ท่านที่มาร่วมในงานแต่งงานของคุณทั้งคู่อีกด้วย

เพราะของชำร่วยงานแต่งงานชิ้นนี้ เป็นเหมือนเครื่องเตือนความทรงจำอันดี ทำให้คุณนึกย้อนไปถึงเมื่อครั้งในอดีตที่แสนหวานเรียกได้ว่าเป็นช่วงน้ำตาลเรียกพี่ สมัย Poppy love หรืออินเลิฟกันใหม่ๆ มองอะไรก็เป็นสีชมพู โลกนี้ช่างน่าอยู่ซะเหลือเกิน เชื่อว่าคู่รักหลายๆ คู่รวมทั้งทั้งคุณต้องเคยผ่านประสบการณ์แบบนี้กันมาอยู่แล้วแน่นอน เป็นช่วงที่คุณและคนรักของคุณจะต้องมีการเขียนข้อความเรื่องราวความรู้สึกต่างๆ ใส่กระดาษโน๊ตเพื่อบอกถึงความรู้สึกที่มีอยู่ภายในใจฝากผ่านตัวอักษร บรรยายออกมาเป็นถ้อยคำหวานซึ้ง แปะไว้ที่โต๊ะหรือฝากไปกับช่อดอกไม้ ของขวัญของฝากต่างๆ เพื่อแสดงถึงความรู้สึกห่วงใย คิดถึง บอกรัก ไปสู่คนที่คุณรักได้อย่างโรแมนติกเป็นที่สุด ที่เมื่อนึกถึงทีไรก็ยิ้มจนแก้มแทบปริอยู่ทุกทีไป….

ดังนั้นของชำร่วยแป้นแม่เหล็กติดกระดาษโน๊ตชิ้นนี้ จึงเป็นมากกว่าแค่ของชำร่วยงานแต่งงานธรรมดา แต่ของชำร่วยชิ้นนี้เป็นเหมือนตัวแทนแห่งความทรงจำอันดีเมื่อครั้งอดีต ที่คอยย้ำเตือนให้คุณและคนรักของคุณไม่ลืมวันคืนเก่าๆ แสนหวานที่เคยร่วมผูกพันกันมา ว่าให้คอยหมั่นเตือมความรักให้หวานซึ้งกันอยู่ตลอดเวลา คอยบอกความรู้สึกให้อีกฝ่ายได้รับรู้เป็นระยะให้ได้รู้สึกว่าเรามีกันและกันอยู่เสมอแม้วันเวลาจะผ่านไปนานสักเท่าใดก็ตามก็จะยังคงเสมอต้อนเสมอปลายไปอย่างนี้เรื่อยๆ เหมือนคำคมความรักที่เราเคยได้ยินกันอยู่บ่อยๆ ว่า “รักของเราไม่เก่าเลย” ถ้าหากคู่ทำได้จริงๆ ดังคำกล่าวนี้ละก็รับรองว่าคุณจะต้องเป็นคู่รักที่ใครหลายคนอิจฉาแน่นอน

อย่าลืมนะคะหากคุณและคนรักของคุณจะเลือกของชำร่วยดีๆ ที่เหมาะสมกับวันพิเศษอย่างเช่นวันแต่งงานสักชิ้น เลือกของชำร่วยงานแต่งงานจากเรา Giftgaemall สิคะรับรองว่าเราจะไม่ทำให้คุณผิดหวังอย่าแน่นอนค่ะ

 

สนใจสอบถามข้อมูล Tel. 0834987811
และดูสินค้าอื่นๆได้ที่ http://www.giftgaemall.com

pom

Add your Biographical Info and they will appear here.