ของชำร่วย สมุดโน๊ต ปกยีนส์ ดีไซน์เก๋อินเทรนด์ทันสมัยเอาใจคู่รักวัยโจ๋

ถ้าจะพูดถึง “ยีนส์” คุณนึกถึงอะไร ได้บ้างค่ะ กางเกงยีนส์ เสื้อยีนส์ กระเป๋ายีนส์ แล้วถ้าหากลองคิดเล่นๆ ว่าผ้ายีนส์แบบนี้สามารถเอามาทำอะไรได้อีกบ้าง….อืมมม คงจะคิดกันอยู่นานเอาเป็นว่าลองมาดูไอเดียเก๋ๆ ที่เรามีมาให้กันดีกว่านะคะ

http://www.giftgaemall.com/pic/01/gift29b.jpg

วันนี้เรามีไอเดียมาให้คุณค่ะ ด้วยการนำผ้ายีนส์มาดัดแปลงเป็นของชำร่วยงานแต่งงานนั่นเอง อย่าเพิ่งงงหรือสงสัยกันนะคะเพราะว่าทำได้จริงๆ ก็อย่างที่ทราบกันดีอยู่แล้วนะคะว่าในตอนนี้ เทรนด์แฟชั่นกระแสของเสื้อผ้ายีนส์กำลังอินเทรนด์มากๆ ในบ้านเรา Giftgaemall จึงไม่พลาดรีบจัดหาของชำร่วยที่เข้ากับกระแสในตอนนี้ เพื่อตอบสนองความต้องการของคู่รักที่กำลังจะเข้าสู่พิธีแต่งงาน ได้มีของชำร่วยที่เข้ากับยุคสมัยอินเทรนด์ตามกระแสสุดๆ กับของชำร่วยงานแต่งงานสมุดโน๊ตปกยีนส์ เล่มนี้นี่เอง

ซึ่งนอกจากของชำร่วยสมุดโน๊ตหน้าปกยีนส์ชิ้นนี้จะเป็นของชำร่วยที่อินเทรนด์แล้ว ก็ยังไม่พลาดที่จะซ่อนความหมายดีๆ  อยู่ในตัวเองเริ่มด้วยยีนส์ที่นำมาทำเป็นปก หลายคนก็ทราบกันเป็นอย่างดีว่า “ยีนส์” ไม่เคยตกยุค ใส่เมื่อไหร่เกิดเมื่อนั้น ต่อให้วันเวลาจะผ่านไปนานแสนนาน “ยีนส์” ก็ยังสามารถครองใจใครหลายคนทุกรุ่นทุกสมัยเรื่อยมา ก็คงไม่ต่างอะไรถ้าจะเปรียบยีนส์เหมือนกับความรักที่ไม่เคยจืดจางที่คุณและคู่รักของคุณจะคราองรักกับไปยืดยาว หวานชื่นไปตลอดไม่มีตกยุคตกสมัย ไม่มีอิน ไม่มีเอ้าท์ ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปแสนนาน จากวันเป็นเดือน จากเดือนเป็นปี จากปีเป็น ห้าปี สิบปี คุณและคู่รักของคุณจะรักกันไปตลอดยาวนานเป็นอมตะเหมือนเช่นดั่งยีนส์ นั่นเอง

และเมื่อพูดถึงตัวสมุดโน๊ตคงไม่ต้องพูดบรรยายกันมาก เพราะประโยชน์ใช้สอยของเจ้ามสุดโน๊ตนั้นมีมากมาย เป็นเหมือนตัวแทนที่จะบอกเล่าเรื่องราวความรู้สึกได้เป็นอย่างดี ยิ่งสำหรับคนที่พูดไม่เก่งสามารถเขียนบรรยายบอกเล่าเรื่องราวความรู้สึกต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ความห่วงใจ ให้กำลังใจ หรือเรื่องราวต่างๆ ที่คุณอยากจะเล่าอยากจะบอกผ่านสมุดเล่มนี้เพื่อเป็นตัวแทน เป็นสื่อกลางให้ถ่ายทอดความรู้สึกอันดีจากใจสู่ใจให้คุณและคู่รักของคุณได้ทราบถึงความรู้สึกเหล่านั้นผ่านสมุดโน๊คเล่มนี้ได้

เมื่อนำสมุดโน๊ตมาร่วมกับยีนส์กลายเป็นสมุดโน๊ตหน้าปกยีนส์ ช่างเป็นอะไรที่ลงตัวที่สุดไม่ว่าจะเป็นรูปแบบการดีไซน์ที่เหมาะเจาะที่คุณและคู่รักสามารถเลือกสกรีนลายหรือชื่อของคุณลงไบนหน้าปกได้แถมมาพร้อมกับเพคเก็ตที่สวยงาม เหมาะแก่การนำมาเป็นของชำร่วยงานแต่งงานที่แสนสุดพิเศษเป็นอย่างยิ่ง คงไม่มีอะไรที่จะดีและเริ่ดไปกว่านี้อย่างแน่นอน หาคุณและคู่รักกำลังมองหาของชำร่วยงานแต่งงานสักชิ้น เลือกของชำร่วยสมุดโน๊ตปกยีนส์เรารับรองว่าคุณจะต้องประทับใจมิรู้ลืมอย่างแน่นอน….

 

สนใจสอบถามข้อมูล Tel. 0834987811
และดูสินค้าอื่นๆได้ที่ http://www.giftgaemall.com

pom

Add your Biographical Info and they will appear here.