ของชำร่วยงานหัตถกรรมเครื่องสาน ดั่งความรักที่สานสายใยผูกพันธ์ของคู่บ่าวสาว

หากพูดถึงเครื่องจักรสานงานหัตถกรรม อาจจะทำให้ใครหลายๆ คนนึกถึงความเป็นไทยขึ้นมาทันที เพราะด้วยเอกลักษณ์งานจักรสานแบบนี้เราเชื่อว่าไม่มีที่ใดในโลกที่จะทำออกมาได้สวยสดงดงามเหมือนดั่งประเทศไทยเราแล้ว

และด้วยเหตุนี้เอง Giftgaemall จึงได้คิดที่จะนำเครื่องจักรสานงานหัตถกรรมของไทยเรามาประยุกต์ดัดแปลงเป็นของขวัญชิ้นพิเศษ เพื่อเป็นการเพิ่มคุณค่าให้งานดีๆ ที่เป็นเอกลักษณ์ของชาวไทยนี้ได้มีความโด่ดเด่นอย่างสร้างสรรด้วยความแปลกใหม่กับ “ของชำร่วยงานหัตถกรรม”

 

โดยของชำร่วยงานหัตกรรมของทาง Giftgaemall เรานี่เป็นงานที่ไม่เหมือนใคร เราจะเน้นความเป็นธรรมชาติ ซึ่งเข้ากับกระแส ทันยุคทันสมัยเป็นอย่างมากในตอนนี้กับคอนเซ็ปรักโลก…..เหมาะสมเป็นอย่างยิ่งสำหรับคู่รักที่รักษ์ธรรมชาติหรือชอบความเป็นไทยแท้ๆ เพราะของชำร่วยงานแต่งงานงานหัตถกรรมกระบุงจิ๋วชิ้นนี้ได้รวมทั้งเอกลักษณ์ความเป็นไทยและความเป็นรรมชาติไว้ได้อย่างครบถ้วนลงตัวเป็นที่สุด และตัวของกระบุงจิ๋วที่ถูกกักทอจากตอกสีธรรมชาติไร้ซึ่งการปรุงแต่งใดๆ และได้ถูกบรรจุข้าวลงไปภายในตัวกระบุงจิ๋วนี้ปิดท้ายด้วยการผูกโบว์ริบบิ้นสีสันแสนหวานเหมาะกับงานแต่งงานแสนโรมแมนติดเป็นที่สุด

นอกจากนี้ภายในตัวของชำร่วยกระบุงจิ๋วที่ได้มีการบรรจุข้าวสารไว้อยู่ภายใน ซีงข้าวสารนี้ตามตำนานโบราณถือว่าเป็นสิริมงคลแก่ชีวิตเพราะข้าวเป็นเสมือนที่หล่อเลี้ยงชีวิตคนไทย บ้างบางตำนานที่เล่ากันมาก็อาจจะกล่าวว่า “อย่าให้ข้าวสารขาดบ้านเพราะจะทำให้ไม่มีกิน” ก็อาจจะแปลความหมายตามความเชื่อได้ว่าหากบ้านไหนที่ข้าวสารหมดก็จะหมายความว่าบ้านนั้นอาจจะขาดแคลนขัดสน เป็นเหมือนการถือเคล็ดของคนโบราณ

โดยถ้าจะพูดให้คนในปัจจุบันนี้ได้เข้าใจง่ายๆ ก็อาจจะหมายถึงการเปรียบเปรยว่าบ้านไหนขาดข้าวสารก็ไม่มีกิน ก็เลยเปรียบเทียบให้เข้าใจง่ายๆ ว่าไม่มีกินในที่นี้อาจจะหมายถึงขัดสนเงินทองหรือเรื่องอื่นๆ นั่นเอง แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นถือเป็นความหมายดีอีกหนึ่งอย่างถือเป็นเรื่องดีๆ เป็นมงคลแก่ชีวิตที่จะนำของชำร่วยงานหัตถกรรมกระบุงจิ๋วบรรจุข้าวสารนี้มาเป็นของชำร่วย เพราะอย่างน้อยก็จะทำให้บ้านของท่านหรือบ้านของแขกที่มาร่วมงานของคู่บ่าวสาวที่ได้รับของชำร่วยชิ้นนี้ไป จะได้ไม่ขาดข้าวสารจะได้มีกินมีใช้ชีวิตรุ่งเรืองเจริญก้าวหน้าไปตลอดชีวิต (เชื่อคำโบราณไว้ก็ไม่เสียหายนะคะ)

อย่าลืมนะคะสำหรับคู่รัก ว่าที่เจ้าบ่าวเจ้าสาวที่กำลังมองหาของชำร่วยงานแต่งงานที่แสดงถึงความเป็นไทยสื่อความหมายดีๆ เลือกของชำร่วยงานหัตถกรรมกระบุงจิ๋วบรรจุข้าวสาร เพื่อมอบเป็นของขวัญแทนคำขอบคุณแทนความห่วยใยให้แก่แขกผู้มีเกีรยติที่มาร่วมงานในงานแต่งงานของคุณ เพื่อให้แขกในงานที่ได้รับของชำร่วยนี้ไปได้เกิดความประทับใจในของชำร่วยที่แสดงถึงความเป็นไทยชิ้นนี้สิคะ

สนใจสอบถามข้อมูล Tel. 0834987811
และดูสินค้าอื่นๆได้ที่ http://www.giftgaemall.com

pom

Add your Biographical Info and they will appear here.