พัดพาความรักอันแสนซึ้ง ให้หวานชื่นด้วยของชำร่วยพัด

 ในงานมงคลสมรส ชื่อก็บ่งบอกอยู่แล้วนะคะว่าเป็นงาน “มงคล” ดังนั้นคงจะดีไม่น้อยหากในงานมงคลสมรส หรืองานแต่งงานที่เราเรียก หรือเคยได้ยินกันอย่างคุ้นหูนี้จะมีของที่เป็นมงคลๆ เข้ามาร่วมเป็นองค์ประกอบสำคัญหลักๆ อยู่ในงานแต่งงานอันเป็นมงคลแบบนี้ด้วย

 

http://www.giftgaemall.com/pic/06/gift20b.jpg

อย่างเพิ่งงง หรือสงสัยกันไปใหญ่นะคะว่าเจ้าของมงคลที่ว่านี้คืออะไรกันแน่…..คงจะยังคิดกันไม่ออกเป็นแน่ ไม่เป็นไรค่ะ เราขอเฉลยเลยแล้วกันนะคะจะได้หายสงสัยกันสักที ของมงคลที่ว่านี้ก็คือ ของชำร่วยงานแต่งงานพัด นั่นเองค่ะ หลายคนอาจจะยังไม่ทราบถึงความหมายอันเป็นมงคลของพัดในทางความเชื่อของชาวจีนที่ว่า พัดนั้นจะช่วยปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย ความทุกข์ ความเศร้า ความโศก ออกไปจากชีวิตและพัดพาหรือนำพาโชคลาภ หรือสิ่งดีๆ พัดความร่มเย็นเข้ามาสู่ชีวิต

ซึ่งในบ้านของชาวจีนหรือบ้านบางคนที่เป็นคนไทยเชื่อสายจีนก็มักจะนิยมนำพัดมาเป็นของประดับตกแต่งในบ้านไม่ว่าจะนำมาติดที่ผนังบ้าน หรือเป็นภาพวาดที่เป็นรูปพัดก็ใช้ได้เหมืนอกัน นำมาติดประดับประดาเพื่อเสริมความมงคงให้แก่บ้านและคนที่อยู่ในบ้านนั้นด้วยเช่นกันค่ะ

ไหนๆ เราได้พูดถึงเรืองของมงคลๆ อย่างเช่นพัด ที่มีความหมายดีๆ ตามแบบฉบับความเชื่อของชาวจีนกันไปแล้ว วันนี้ Giftgaemall เลยขอนำเสนอเป็นของชำร่วยพัดอันเสิศหรูกันเลยดีกว่าค่ะ ซึ่งอย่างที่เราบอกกันแล้วว่าของชำร่วยพัดชิ้นนี้ มีความหมายดีๆ ซ่อนไว้อย่างไรบ้าง คงได้ทราบกันไปพอสมควรแล้ว

แต่มากกว่านั้นเราจะขอพูดถึงด้วยของชองชำร่วยกันบ้าง ที่ตัวพัดนั้นทำจากผ้าเนื้อดีไม่บางขาดง่าย ที่พิมพ์ลายดอกไม้มงคลสื่อถึงความร่มเย็นเป็นสุขเพิ่มความอ่อนช้อยด้วยผ้าลูกไม้ลายงดงามตรงปลายให้ความอ่อนหวาน ครบถ้วนสมบรูณ์แบบเหมาะมากที่จะนำมาเป็นของชำร่วยงานแต่งงานในงานมงคลๆ อย่างงานแต่งงานของว่าที่คู่บ่าวสาวที่กำลังจะแต่งงานกันเป็นที่สุด

และนอกจากนี้ของชำร่วยพัดชิ้นนี้ นอกจากจะสร้างความมงคลให้แก่ทั้งคู่บ่าวสาวได้ครองคู่ใช้ชีวิตอย่างมีความสุข มีแต่สิ่งดีๆ เข้ามาในชีวิตแล้ว ยังนำพาให้แขกที่ได้รับของชำร่วยพัดนี้ไปก็ได้มีชีวิตที่ร่มเย็นเป็นสุข แคล้วคลาดจากเรื่องทุกข์ใจไปด้วยเช่นกัน สุขใจทั้งผู้ใหญ่อิ่มใจทั้งผู้รับเหมือนดั่งโชคสองต่อเลยทีเดียว ไม่มีสุขใดจะดีไปกว่าการที่เป็นทั้งผู้ให้และเป็นผู้รับที่ดีอีกแล้วค่ะ

หากว่าที่คู่บ่าวสาวคู่ไหนอยากพัดพาเอาความทุกข์ ความเศร้า ความโศก ออกไปจากใจ และให้พัดมงคลนี้นำพาแต่ความร่มเย็นเป็นสุข พัดพาเอาสิ่งดีๆ มาสู่ชีวิตคุณ ครอบครัวคุณ รวมไปถึงคนที่คุณรัก ให้ของชำร่วยพัดเป็นของมงคลนำพาเรื่องราวดีๆ มาสู่ชีวิตคุณสิคะแล้วชีวิตคุณจะมีแต่ความสุขความเจริญไปตลอดเลยค่ะ

 

สนใจสอบถามข้อมูล Tel. 0834987811
และดูสินค้าอื่นๆได้ที่ http://www.giftgaemall.com

pom

Add your Biographical Info and they will appear here.