ของชำร่วยแก้วเป๊กใสบรรจุถุงผ้าสกรีนลายคู่รักเจ้าบ่าวเจ้าสาว

ของชำร่วยงานแต่งงานแก้วเป๊กใสที่คุณๆ เห็นอยู่ในรูปชิ้นนี้ เป็นของชำร่วยอีกชิ้นหนึ่งที่มองยังไงก็ทำให้ยิ้มได้ทุกทีเพราะด้วยตัวของของชำร่วยชิ้นนี้เองที่มีความสดใส น่ารักอยู่ในตัวเองไม่ว่าจะด้วยสีสันลายที่สกรีนบนแก้วหรือถุงผ้าที่บรรจุตัวแก้วเองก็ตามดูน่ารักซะไม่มีเลยทีเดียว

“ของชำร่วยแก้ว” ก็ถือเป็นอีกหนึ่งของชำร่วยที่คู่บ่าวสาวมักนิยมนำมาเป็นของชำร่วย ของขวัญ ในงานแต่งงาน อาจจะเพราะด้วยตัวของแก้วนั้นสามารถนำมาใช้ประโยชน์ต่อได้ เช่นหากเป็นแก้วที่มีลายสวยๆ ไซน์แปลกๆ ก็สามารถนำมาตกแต่งบ้านตั้งโชว์ในตู่โชว์เก๋ๆ หรือหากเป็นแก้วที่เป็นไซส์ปกติก็นำมาใช้สอยใส่น้ำดื่มให้ชื่นใจก็จะยิ่งดีเลยทีเดียว นี่คงเป็นเหตุผลหลักๆ ที่ทำให้คู่รักหลายๆ คู่ตัดสินใจเลือกของชำร่วยแก้วมาเป็นของชำร่วยในงานแต่งานนั่นเอง แต่คุณๆ คู่รักทั้งหลายอาจจะเคยเห็นแต่แก้วที่เป็นในรูปแบบแก้วกาแฟ แก้วใสปกติไม่มีดีไซน์หรือว่าลูกเล่นอะไรมากนัก มองดูกี่ทีก็ดูออกจะธรรมดาใช่ไหมค่ะ …..

แต่สำหรับที่ Giftgaemall ของเรานั้นไม่มีทางทำให้คู่รัก คู่บ่าวสาวอย่างคุณๆ ต้องผิวหวังแน่นอนเพราะของชำร่วยแต่ละชิ้นที่ทางเรามีมานำเสนอให้คู่รักแต่ละคู่ล้วนแล้วแต่เป็นของที่เก๋ เริ่ด คัดสรรมาอย่างดีเพื่อคู่รักพิเศษๆ อย่างเช่นคุณๆ ของที่เรามีมาให้นั้นจะต้องไม่ซ้ำไม่เหมือนใคร ต้องสมกับชื่อ Giftgaemall อย่างแน่นอน อย่างเช่นวันนี้เมื่อเราพูดถึงเรื่องของชำร่วยแก้วทางเราก็มีมานำเสนอเช่นกันค่ะ เป็นของชำร่วยแก้วเป๊กใสที่มาพร้อมกับถุงผ้าสกรีนลายคู่รักเจ้าบ่าวเจ้าสาวด้วยสีสันสดใจระทับใจทั้งว่าที่เจ้าบ่าวเจ้าสาวและปลื้มใจถึงแขกที่มาร่วมยินดีในงานด้วยค่ะ

ด้วยตัวแก้วเป๊กใสใบจิ๋วที่ดูน่ารักสกรีนชื่อคู่รักว่าที่เจ้าบ่าวเจ้าสาว พร้อมกับบรรจุลงในถุงผ้าแสนเก๋ที่กรีนลายตัวการ์ตูนคู่รัก มองแล้วทำให้นึกถึงความน่ารักสดใจ ทะเล้นขี้เล่นของคู่บ่าวสาวอยู่ไม่น้อย บวกกับความหมายของแก้วใสที่สื่อถึงความรักที่สดใสบริสุทธิ์ สดใสปิ๊งปั้งเหมือนแก้วใสกิ๊งๆ ของคู่รักที่กำลังจะก้าวไปด้วยกันอีกก้าวที่เปลี่ยนสถานะจากคำว่าเพื่อนเป็นคนรักและจากคนรักเป็นสามี ภรรยา เป็นครอบครัวเดียวกันอย่างถูกต้องตามขนบทำเนียมประเพณีด้วยการเข้าสู่พิธีวิวาห์ หรืองานแต่งงานนั่นเองค่ะ

เราเชื่อเหลือเกินว่าของชำร่วยงานแต่งงานชิ้นนี้จะสร้างความประทับให้แก่แขกผู้มีเกีรยติที่มาร่วมงานแต่งงานของคุณ ได้รู้สึกเอ็นดูในความรักที่คุณทั้งคู่มีให้แก่กันอย่างแน่นอนดังนั้น หากคุณและคู่รักของคุณเป็นคู่รักที่ชอบสีสัน ความน่ารักสดใส รักสนุก ของชำร่วยแก้วเป็กชิ้นนี้น่าจะเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่คุณและคนรักของคุณจะนำเป็นของชำร่วยในงานแต่งงานของคุณค่ะ

 

สนใจสอบถามข้อมูล Tel. 0834987811
และดูสินค้าอื่นๆได้ที่ http://www.giftgaemall.com

pom

Add your Biographical Info and they will appear here.