ของชำร่วยอาตี๋ – อาหมวย ตัวแทนส่งต่อความรักในงานแต่งงาน

เรื่องของความรักไม่เข้าใครออกใคร สามารถเกิดขึ้นได้ทุกชาติ ทุกศาสนา จะลูกครึ่ง ไทย จีน ฝรั่ง หากรักกันอะไรก็ไม่สามารถมาขัดขว้าง ขั้นกลางความรักของคุณได้อย่างแน่นอน

เพราะคำว่ารักเกิดขึ้นได้เสมอทุกที่ทุกเวลา ไม่มีใครกำหนดได้ว่าคุณจะเจอคู่แท้ของคุณเมื่อไหร่ ไม่มีใครรู้ได้ว่าคนที่ใช่สำหรับคุณจะมาปรากฏตัวเมื่อไร ไม่แน่ว่าเวลาคุณเดินๆ อยู่คุณอาจจะเจอเนื้อคู่ของคุณ เจอคนในฝันของคุณก็เป็นได้ ไม่มีใครอาจจะรู้มาก่อน…..พรหมลิขิตได้สร้างให้คุณทั้งสองเกิดมาคู่กันแล้วยังไงก็ต้องมาเจอกัน ไม่มีทางแคล้วคลาดกันอย่างแน่นอน ต่อให้คุณอยู่กันห่างไกลเพียงใด ก็มิอาจเป็นอุปสรรคความรักได้

แต่สิ่งที่คู่รักหลายคู่ที่เป็นคู่รักที่ต่างเชื่อชาติ กันนั้นจะต้องพบเจอนั่นก็คือ เมื่อคุณทั้งสองคนรักกันและตกลงปลงใจแต่งงานกันแล้วเรื่องของขนบทำเนียมประเพณีก็มีส่วนสำคัญเป็นอย่างมาก เพราะทั้งสองคนมาจากต่างถิ่น ประเพณีก็ย่อมต่างกันออกไป อย่างไรก็ดีเมือคนเรารักแล้วอะไรก็เป็นไปได้  เรื่องของธีมงานหรือการ์ดรวมไปถึงของชำร่วยก็สามารถจัดสรร จัดหาได้ ในลักษณะที่คุณคู่รักต้องการอย่างแน่นอน โดยเฉพาะเรื่องของ ของชำร่วยไม่ห่วงค่ะ มีให้คุณๆ คู่รักทั้งหลายให้เลือกอย่างมากมายหมดปัญหากังวลใจเรื่องนี้ไปได้เลยค่ะ

และสำหรับวันนี้ไหนๆ เราก็พูดถึงเรื่องความรักที่ต่างเชื่อชาติกันไปบ้างพอสมควรแล้ว Giftgaemall ของเราเลยอยากจะขอเอาใจคู่รักที่เป็นเชื่อสายจีน อาตี๋ อาหมวยกันสักหน่อย ด้วยของชำร่วย ที่เปิดขวดอาตี๋ อาหมวยซึ่งเรารับรองว่าจะต้องถูกใจคู่รักตี๋หมวยอย่างแน่นอน กับของชำร่วยกิ๋บเก๋ที่ทางเรานำมาฝากกัน

ด้วยตัวของ ของชำร่วยนี้ที่จะมาเป็นตัวแทนความตี๋ หมวย ของคู่บ่าวสาวได้เป็นอย่างดีแล้ว ยังมีรูปแบบการดีไซน์ที่น่ารัก น่าสนใจ ด้วยลูกเล่นของอาตี๋ อาหมวย คู่นี้ที่มาพร้อมชุดแต่งงานแบบจีนแท้ๆ สีแดงลายสีทองตามแบบต้นฉบับเป๊ะ!  และนอกจากนี้ของชำร่วยอาตี๋ อาหมวย น่ารักน่าชังแบบนี้แล้วยังมาพร้อมด้วยประโยชน์ใช้สอยอีกหนึ่งอย่างนั่นก็คือ การนำมาเป็นที่เปิดขวดได้อีกด้วยค่ะ สารพัดประโยชน์ขนาดนี้คู่รักอาตี๋อาหมวยต้องรีบจับจองมาเป็นของชำร่วยในงานแต่งงานของตัวเองได้แล้วละค่ะ

หากคู่รักตี๋หมวยคู่ไหนที่ยังมองหาของชำร่วยงานแต่งงานไม่ได้ ลองเลือกของชำร่วยที่เปิดของอาตี๋ อาหมวยเป็นของชำร่วยในงานแต่งงานของคุณสิคะ คู่รักตี๋หมวยอย่างคุณจะไม่ผิดหวังกับของชำร่วยที่จะเป็นตัวแทน แทนคำขอบคุณจากใจคู่บ่าวสาวตี๋หมวย และที่สำคัญเลยก็คือ ของชำร่วยขิ้นนี้จะทำให้แขกที่มาร่วมงานได้เห็นถึงตัวตนของคู่รักตี๋หมวยที่ถ่ายทอดออกมาด้วยของชำร่วยงานแต่งงานชิ้นนี้อย่างแน่นอนเลยค่ะ

สนใจสอบถามข้อมูล Tel. 0834987811
และดูสินค้าอื่นๆได้ที่ http://www.giftgaemall.com

 

 

pom

Add your Biographical Info and they will appear here.