เขียนบอกรักสั้นๆ ง่ายๆ ด้วยของชำร่วยกระดาษโน๊ตกล่องของขวัญ

คงจะดีไม่น้อยหากของชำร่วยในงานแต่งงานของคุณคู่รักทั้งหลาย จะเป็นได้ทั้งของชำร่วยงานแต่งงานและของขวัญได้ในของชิ้นเดียวกัน…..ในงานแต่งงานแสนพิเศษบางครั้งคู่รักเจ้าบ่าวเจ้าสาวอาจจะไม่ใช่แค่มอบของชำร่วยงานแต่งงานเพื่อเป็นการของคุณแขกคนสำคัญที่มาเป็นเกียรติในงานเพียงเท่านั้น เหนือไปกว่านั้นหากของชำร่วยที่คู่บ่าวสาวเจ้ามองให้แก่แขกที่มาร่วมงาน จะเป็นสเมือนของขวัญไปด้วยในด้วยก็คงจะดีไม่น้อยใช่ไหมค่ะ

ของชำร่วยงานแต่งงานที่จะสามารถเป็นของขวัญได้ในชิ้นเดียวกันนี้จะมีจริงหรือ? เราขอตอบเลยค่ะว่ามีแน่นอน ที่ Giftgaemall ของเรามีทุกอย่างสำหรับคู่รักที่กำลังจะแต่งงานอย่างแน่นอนโดยเฉพาะเรื่องของชำร่วยปรึกษาเราได้เลยค่ะ และสำหรับของชำร่วยที่มาในรูปแบบของขวัญในหนึ่งเดียวนี้เราก็มีให้คุณๆ คู่รักแน่นอน นั้นก็คือ “ของชำร่วยกระดาษโน๊ตกล่องของขวัญ” ค่ะ

ซึ่งเป็นกระดาษโน๊ตที่บรรจุอยู่ในกล่องของขวัญสีสันสดใส มาพร้อมโบว์ริบบิ้นน่ารักห้องป้ายชื่อคู่บ่าวสาว ดูเก๋ไก๋แปลกตาไม่ซ้ำใครอย่างแน่นอน ด้วยความน่ารักลงตัวของเจ้ากระดาษโน๊ตที่คุณภาพดีถูกบรรจุอยู่ภายในกล่องลายจุดสีสันสดใสสะดุดตา ผูกด้วยริ้บบิ้นสวยใสดูเข้ากันเป็นอย่างดี แถมท้ายด้วยป้ายชื่อเจ้าบ่าว เจ้าสาว ที่จุดเด่นขอบอกว่าอยู่ที่ป้ายชื่อนี้เองค่ะ ที่สามารถเลือกได้ตามใจคู่รักเจ้าบ่าว เจ้าสาว ได้เลยว่าอยากได้แบบไหน จะเป็นป้ายชื่อธรรมดา หรือป้ายชื่อที่มีรูปคู่เจ้าบ่าวเจ้าสาวด้วยก็เก๋เริ่ดไปอีกแบบ (ตรงนี้ขึ้นอยู่กับว่าคู่รักจะเลือกแบบไหนค่ะ) แต่ก็ต้องบอกเลยว่าไม่ว่าจะเป็นทั้งแบบป้ายชื่อ หรือเป็นแบบรูปคู่รักเจ้าบ่าวเจ้าสาว ก็สวยเก๋ไม่ซ้ำใครรับรองไม่ผิดหวังอย่างแน่นอนเลยทีเดียว

และอย่างที่เราเคยบอกไปเสมอๆ นะคะว่า ของชำร่วยในงานแต่งงานนั้น สิ่งแรกที่คุณๆ คู่รักจะนึกถึงเป็นลำดับต้นๆ รองลงมาจากความน่ารัก ความแปลกของ ของชำร่วยแล้วสิ่งที่สำคัญเลยที่จะลืมนึกถึงไม่ได้นั่นก็คือ ความหมายดีๆ ที่ซ่อนอยู่ในตัวของ ของชำร่วยชิ้นนั้นๆ ด้วยค่ะ ซึ่งของชำร่วยกระดาษโน๊ตกล่องของขวัญชิ้นนี้ แน่นอนค่ะ ว่าคงจะต้องสื่อความหมายดีๆ ที่มีมาอย่างลงตัว

ด้วยตัวกระดาษ ที่สามารถสื่อสาร สื่อความหายถึงเรื่องราวความรัก การเขียนข้อความบอกรัก เขียนความรู้สึก เขียนความในใจ เขียนทุกเรื่องราวลงไปได้เป็นอย่างดี มาพร้อมกล่องของขวัญ ที่สีสันน่ารักสดใสเรียบเสมือนความรักที่สดใสที่คู่รักเจ้าบ่าวเจ้าสาวจะมีมอบให้กันเสมอมา และจะเป็นอย่างนี้ตลอดๆ ไป  ท้ายสุดกับกล่องของขวัญจุดเด่นของงานนี้คงไม่ต้องบอกอะไรมากนะคะ เพราะของขวัญก็เป็นเหมือนตัวแทนที่จะบอกถึงความพิเศษอยู่ในตัวเองอยู่แล้ว เพราะของขวัญนั้นเราไม่ได้มีให้กันทุกๆ วัน แต่เรามักจะมอบของขวัญให้แก่กันในวันพิเศษนั้น ดังนั้น ในวันแต่งงานของคุณ เราเชื่อว่าคุณก็คงอยากจะมอบของพิเศษๆ ให้แก่คนพิเศษๆ ในวันนั้นด้วยเช่นกันค่ะ

สนใจสอบถามข้อมูล Tel. 0834987811
และดูสินค้าอื่นๆได้ที่ http://www.giftgaemall.com

pom

Add your Biographical Info and they will appear here.