ของชำร่วยพระสังฆจายทองเงา เสริมมงคล โชคลาภให้คู่บ่าวสาว

ในงานอันเป็นพิธีมงคลอย่างเช่น งานแต่งงานนี้ของในงานทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นของประดับตกแต่งในงานหรือแม้กระทั่งของสำคัญอย่างของชำร่วยงานแต่งงาน เราเชื่อว่าเจ้าบ่าวเจ้าสาวคงต้องอยากได้เป็นของชำร่วยมงคลที่จะช่วยเสริมความเป็นสิริมงคลให้แก่ตัวของคู่รักเอง ครอบครัวของท่านๆ  และรวมไปถึงแขกผู้มีเกียรติที่มาร่วมในงานพิธีอันเป็นมงคลยิ่งในงานนี้ด้วยเช่นกัน

Giftgaemall ขอขำเสนอของชำร่วยมงคลเอาใจคู่รัก เจ้าบ่าวเจ้าสาวที่อยากเสริมมงคลในงานแต่งงานด้วย “ของชำร่วยของชำร่วยพระสังฆจายทองเงา” ที่มาพร้อมความมั่งคั่ง และความมงคลอยากล้นหลาม เพราะด้วยตัวของพระสังฆจายนี้ก็มีความหมายกี่ยวข้องกับความมงคลในด้านความร่ำร่วยอยู่แล้ว ดังนั้นหากคู่รักบ่าวสาวคู่ไหนที่อยากเสริมมงคล ถือฤกษ์ดีในวันแต่งงานของท่านให้เจริญก้าวหน้า รุ่งเรืองเงินทอง ของชำร่วยชิ้นนี้น่าจะเป็นคำตอบได้เป็นอย่างดีค่ะ

“พระสังฆจาย” หรือพระแห่งโชคลาภ มีลักษณะอ้วน พุงพลุ้ย สื่อความหมายถึง ความอุดมสมบูรณ์ โชคลาภ หลายคนยกย่องให้ท่านเป็นเทพเจ้าแห่งความสุข ความเจริญรุ่งเรือง ร่ำรวยมั่งคั่ง ถ้าร่ำรวยอยู่แล้วก็จะร่ำรวยยิ่งขึ้นไปอีกด้วย เพราะท่านจะมีรูปร่างอ้วนท้วน และมีใบหน้าเบิกบานอยู่เสมอ โดยเชื่อว่าท่านจะประทานพรความสุขและโชคลาภมาให้ เหมาะที่จะตั้งไว้ที่สำนักงานร้านค้า หรือที่บ้าน ด้วยเชื่อกันว่าการกราบไหว้บูชาขอพรท่าน จะทำให้กิจการเจริญรุ่งเรืองก้าวหน้ายิ่งๆ ขึ้นไป

ในเริ่มต้นใช้ชีวิตคู่ เริ่มต้นสร้างครอบครัวใหม่กับคนที่คุณเลือกแล้ว การแต่งงานกันด้วยความรักถือเป็นเรื่องที่ดี เป็นจุดเริ่มต้นที่ดี แต่ความรักเป็นเพียงส่วนนึงที่จะทำให้ชีวิตคู่ของคุณไปด้วยกันได้ดีตลอดลองฝั่ง แต่เหนือสิ่งอื่นใด สิ่งที่จะสามารถเป็นเครื่องยึดเหนี่ยวจิตใจของคนเราได้อีทางหนึ่งคงหนีไม่พ้นเครื่องลาง ที่เป็นความเชื่อหนึ่งของคนไทยเรา ที่จะสามารถให้เราได้ของพร หรือเสริมมงคลให้แก่ชีวิตของเราได้ มาเป็นที่ยืดเหนี่ยวจิตใจอีกทางหนึ่ง โดยเฉพาะคู่ที่กำลังก่อร่างสร้างตัว อาจจะต้องเน้นในเรื่องของโชคลาภ เงินทอง เพื่อมาเสริมให้ชีวิตคู่เป็นครอบครัวที่มั่นคงยิ่งขึ้น

เห็นอย่างนี้แล้วคู่รักเจ้าบ่าวเจ้าสาวคงไม่ต้องคิดหนักกันแล้วนะคะ หากคุณคู่รักกำลังจะเลือกของชำร่วยงานแต่งงานที่นอกจากจะเป็นของขวัญแทนคำขอบคุณแก่แขกผู้มีเกียรติที่มาร่วมในงานแต่งงานของคุณทั้งคู่แล้ว ของชำร่วยพระสังฆจายนี้ยังเป็นเสมือของมงคลที่ช่วยเสริมความเป็นสิริมงคล เสริมโชค ลาถ ให้แก่ผู้รับได้เป็นอย่างดี และเราเชื่อว่าผู้รับจะต้องได้รับความโชคดี เฮงๆ รวยๆ กลับไปอย่างแน่นอน

อย่ารอช้าค่ะ รีบตัดสินใจเลือกของชำร่วยเสริมมงคลพระสังฆจายทองเงา ที่มาในรูปแบบเนื้อทองเงาบรรจุของในถุงผ้าไหมหรูหรา ดูเหมาะสมเข้ากันเป็นมงคลที่สุดเป็นของชำร่วยในงานแต่งงานของคุณสิค่ะ และครอบครัวของคุณที่กำลังจะเริ่มต้นขึ้นจะต้องมาพร้อมกับความมงคล มั่งมี เฮงๆ รวยๆ อย่างแน่นอนเลยค่ะ

 

สนใจสอบถามข้อมูล Tel. 0834987811
และดูสินค้าอื่นๆได้ที่ http://www.giftgaemall.com

pom

Add your Biographical Info and they will appear here.