ของชำร่วยช้อนเงินช้อนทอง ตักเงินตักทองให้คู่บ่าวสาวรุ่งเรือง

งานแต่งงานที่เลิศหรูคงเป็นงานในฝันของคู่รักหลายๆ ที่อยากจะมีงานแต่งงานในฝันที่สวยหรู ดูดี ที่แขกพิเศษๆ มาร่วมงานต่างก็ต้องยิ้มปลื้มปิติ และกลับไปด้วยความประทับใจ แต่สิ่งที่สำคัญที่จะทำให้แขกผู้มาร่วมงานประทับใจได้นั้น นอกเหนือจากบรรยากาศในงาน การดแลต้อนรับ การเอาใจใส่จากคู่บ่าวสาวในงานสิ่งนั้นก็คือ “ของชำร่วยงานแต่งงาน” นั่นเอง

 

http://www.giftgaemall.com/pic/10/gift010b.jpg

ซึ่งของชำร่วยอะไรที่สร้างความประทับใจได้คงต้องเป็นของชำร่วยที่ดูดีเหมาะสมกับงานที่เลิศหรู และที่สำคัญจะต้องสื่อความหมายดีๆ ที่เกี่ยวกับเรื่องราวของความรักได้เป็นอย่างดี ซึ่งก็มีให้คู่บ่าวสาวเลือกกันมากมายขึ้นอยู่กับว่าคู่รักคู่บ่าสาวจะตัดสินใจเลือกของชำร่วยแบบใดเพื่อมาสร้างความประทับใจให้แก่แขกพิเศษที่มาร่วมงานเท่านั้นเอง

แต่ถ้าหากคู่รัก คู่บ่าวสาวที่ยังคิดไม่ออกว่าจะเลือกของชำร่วยแบบไหนดี Giftgaemall ของนำเสนอ “ของชำร่วยช้อนเงินช้อนทอง” ที่แน่นอนว่าแค่ได้ยินชื่อก็รู้ได้ถึงความหมายอันเป็นมงคลของ ของชำรวยงานแต่งงานชิ้นนี้ได้เป็นอย่างดี ด้วยความหมายของ “ช้อน” ที่เราใช้ตัก ตวง ของต่างๆ “ตามความเชื่อโบราณท่านว่า หากบ้านไหนมีช้อนเงินช้อนทองอยู่ในบ้านจะทำให้คนที่อาศัยอยู่ในบ้านนั้นพบเจอแต่ความเจริญรุ่งเรือง ในทุกๆ ด้าน เพราะช้อนเงินช้อนทองคู่นี้จะสามารถตักเงิน ตักทอง เข้าบ้านได้มากมาย นำไปสู้ความร่ำรวยยิ่งๆ ขึ้นไปค่ะ “(ความเชื่อโบราณของไทยเรา เชื่อไว้ไม่เสียหายนะคะ ใครทำตามรับรองรุ่งเรืองๆ ทุกคนเลยล่ะคะ)

ได้รู้ความหมายลึกๆ ของ ของชำร่วยช้อนเงินช้อนทองแบบนี้แล้วเราเชื่อว่าคู่รัก เจ้าบ่าวเจ้าสาวเองก็คงเริ่มจะประทับใจกับของชำร่วยชิ้นนี้กันแล้วใช่ไหมเอ่ย??….

แต่ไม่เพียงเท่านั้นนะคะ เพราะของชำร่วยช้อนเงินช้อนทองคู่นี้นี้มาในรูปแบบที่สวยงามซึ่งตัวด้ามสละลายสวยงาม จุดเด่นปลายด้ามลงลักษณ์ ด้วยสีสันสดใสด้วยสีแดง และสีเขียวที่สื่อถึงเรื่องดีๆ อีกด้วยเช่นกัน โดยสีแดงหมายถึงความมงคลร่ำรวยๆ สีเขียวมรกต เปรียบได้ดั่งอัญมณีอันล้ำค่าที่มีแต่คนอยากได้ไว้ครอบครอง และตอนนี้ของดีๆ ทั้งหมดที่เรากล่าวไป ได้มาอยู่ในรูปแบบของ ของชำร่วยงานแต่งงาน ที่พร้อมจะให้คู่บ่าวสาวไปมอบให้เป็นของขวัญแทนคำขอบคุณให้แก่แขกผู้มีเกียรติที่มาร่วมงานแต่งงานที่เลิศหรูของคุณทั้งคู่แล้วค่ะ

มอบของชำร่วยพิเศษที่ล้ำค่า เป็นของขวัญชิ้นพิเศษให้แด่แขกคนสำคัญที่มาร่วมเป็นศักขีพยานในงานแต่งงานของคุณและคนที่คุณรักด้วยของชำร่วยช้อนงเนช้อนทอง จากทาง Giftgaemall ของเราสิค่ะ รับรองว่างานแต่งงานของคุณจะต้องเป็นงานแต่งงานที่สมบรูณ์แบบจนใครหลายคนอิจฉาอย่างแน่นอนค่ะ

 

สนใจสอบถามข้อมูล Tel. 0834987811
และดูสินค้าอื่นๆได้ที่ http://www.giftgaemall.com

pom

Add your Biographical Info and they will appear here.