ย้อนวัยหวานให้ความรักสดใส ด้วยของชำร่วยพวกกุญแจ Boy & Girl

ย้อนวัยกลับสู่วัยใส่ กับความรักครั้งแรก Poppy love ของคุณกันบ้างดีไหมค่ะ….คุณๆ คู่รักทั้งหลายยังจำรักครั้งแรกของตัวเองได้หรือเปล่าค่ะ? หลายคนหลายคู่คงจำได้เป็นอย่างดีแน่นอน เพราะรักครั้งแรกเป็นความรักที่ต่างอยู่ในความทรงจำอันดีของใครหลายๆ คน

 

 

http://www.giftgaemall.com/pic/08/gift61b.jpg

และมันคงจะดีไม่น้อยถ้าความรักครั้งแรกของคุณๆ หลายๆ คู่ กลายเป็นรักแท้ที่คบกันยาวนานจนเติบโตกลายเป็นครอบครัวที่อบอุ่นในอนาตคอันใกล้ๆ ที่กำลังจะมาถึงในเร็วๆ นี้ ความรักบางทีก็เป็นเรื่องของพรมลิขิตที่ถูกสร้างมาแล้วล่ะคะเราไม่สามารถฝืนได้ คนเราจะรักกันเกิดมาเป็นคู่แท้ของกันและกันจะพบจะเจอกันตอนไหน สุดท้ายก็ต้องลงเอยด้วยกันเป็นคู่กันอยู่ดี

ตอนนี้เราให้คู่รัก คู่บ่าวสาวลองนึกย้อนถึงวันเวลาเก่าๆ กลับไปสู้วัยหวาน สมัยเด็กตอนเด็กๆ ที่น่ารัก สดใส ย้อนนึกถึงความรักอันบริสุทธิ์ รักที่ไม่หวังผลตอบแทน ของขวัญ ของฝากที่คู่รักจะมอบให้เป็นของแทนใจคงเป็นของอะไรที่เล็กๆ น้อยๆ น่ารักๆ ตามวัยเด็กๆ ไม่ว่าจะเป็นขนมเค้ก ช็อคโกแลต ผ้าเช็ดหน้า แต่สิ่งหนึ่งในของเหล่านั้นเราเชื่อว่าต้องมี  “พวงกุญแจ” อยู่ด้วยอย่างแน่นอนและยิ่งถ้าหนุ่มสาว คนไหนได้ห้องพวงกุญแจที่เป็นลักษณะคู่รักด้วยแล้วละก็ จะยิ่งเป็นเหมือนตัวแทนหรือสัญลักษณ์แทนเป็นนัยๆ ว่าคนทั้งสองกันเป็นคู่กันแล้ว ดูสดใสน่ารักมิใช่น้อยเลยนะคะ

ได้นึกย้อนวัยเด็กแบบนี้แล้ว ก็อยากกลับไปเป็นเด็กกันอีกครั้งใช่ไหมล่ะคะ คุณคู่รักทั้งหลาย…..Giftgaemall เข้าใจคู่รักเป็นอย่างดีค่ะ เราจึงมีชำร่วยน่ารักๆ สำหรับคู่รักที่อยากย้อนกลับไปสู่วัยหวานอีกครั้งกับของชำร่วยพวงกุญแจคู่รัก Boy & Girl ที่รับรองว่าคู่รัก คู่บ่าวสาวจะต้องถูกอกถูกใจกันอยู่ไม่น้อย เพราะด้วยของ ของชำร่วยพวงกุญแจนี้เป็นพวงกุญแจที่ทำจากโลหะดีไซน์มาให้เป็นคู่ เป็นรูปผู้หญิง ผู้ชายน่ารักสดใสเลยทีเดียว เรียกได้ว่านอกจากคู่รัก คู่บ่าวสาว จะได้รับรู้ถึงความรู้สึกน่ารักสดใสในวัยเด็กแล้ว แขกผู้มีเกียรติที่มาร่วมงานก็ต้องต่างพากันย้อนวัยกลับไปเป็นวัยหวาน คิกขุกน่ารักด้วยเช่นกัน

ความทรงจำในอดีตไม่ได้มีแต่เฉพาะเรื่องราวความเศร้าโศรกเสียใจเท่านั้นนะคะ ความทรงจำในดีอดีตที่แสนมีค่าก็เป็นอีกเรื่องราวที่น่าจดจำยิ่งกว่า เพราะความทรงจำเหล่านั้นมักจะนำพาสิ่งดีๆ มาให้คุณๆ ได้เสมอนะคะ อย่างเช่น เรื่องราวดีๆ ที่นำพาความรัก ความผูกพันธ์ นำพาคู่แท้มาให้คุณได้สมหวังจนเกิดเป็นงานแต่งงานมาได้ในวันนี้ มอบทรงจำอันดีในอดีตที่เกี่ยวกับความรักถ่ายทอดออกมาผ่านทางของชำร่วยงานแต่งงานแสนหวานของคุณ ด้วยของ “ชำร่วยพวงกุญแจคู่รัก Boy & Girl“สิคะ แล้วงานแต่งงานของคุณในวันนี้ก็เป็นอีกหนึ่งความทรงจำอันดีที่จะตราตรึงใจคุณๆ ไปอีแสนนาน…

 

สนใจสอบถามข้อมูล Tel. 0834987811
และดูสินค้าอื่นๆได้ที่ http://www.giftgaemall.com

pom

Add your Biographical Info and they will appear here.