ของชำร่วยเทียนหอมปลาเงินปลาทอง เสริมมงคลแก่คู่บ่าวสาว

ในงานพิธีมงคลอย่างเช่นงานแต่งงาน คู่บ่างสาวหลายคู่อาจจะต้องคิดหนักกับการที่จะเลือกหาของชำร่วย พิเศษๆ มาเป็นของขวัญมอบให้แก่แขกผู้มีเกียรติทั้งหลายที่มาร่วมเป็นพยานรักในงานแต่งงานของคุณๆ คู่รักทั้งหลาย

http://www.giftgaemall.com/pic/04/gift02b.jpg

คู่รักหลายคู่ มักหาของชำร่วยทีสามารถนำมาใช้งานได้ เชาน แก้ว กระเป่า ช้อนส้อม กรอบรูป เป็นต้น คู่รักบางคู่เลือกที่จะหาของชำร่วยงานดีไซน์แปลกๆ ที่ไม่เหมือนใคร บางคู่ก็เน้นที่บรรยากาศในงานเป็นหลักเอาบรรยากาศให่ถูกใจตามที่ชอบก่อนแล้วค่อยมาเลือกของชำร่วยให้เข้ากับธีมงานอีกที ก็แล้วว่คู่รักแต่ละคู่จะชอบสไตล์ไหนแบบไหน

แต่หนึ่งอย่างที่เราเชื่อว่าคู่รักแต่ละคู่จะต้องคำนึงถึงอย่างแน่นอนนั้นก็คือ ความหมายที่จะมาคู่กันกับของชำร่วยงานแต่งงานชชิ้นนั้นๆ ที่คู่รักแต่ละคู่ได้เลือกมา เพราะของของชำร่วยเป็นเหมือนพระเอก นางเอก ตัวแทนของคู่บ่าวสาวในงานเลยก็ว่าได้ ถ้างานแต่งงานขาดของชำร่วยไป คงไม่ใช่งานแต่งงานที่สมบรูณ์แบบอย่างแน่นอน ดังนั้น ของชำร่วยที่ดีนั้น ต้องเป็นของชำร่วยที่สื่อความหมายดีๆ เป็นมงคล เป็นของขวัญที่แทนคำขอบคุณจากใจของคู่บ่าวสาวได้เป็นอย่างดีที่สุด

Giftgaemall จึงขอนำเสนอของ ”ชำร่วยเทียนหอมปลาเงินปลาทอง” ซึ่งปลาเงินปลาทอง คงไม่ต้องบอกอะไรมากหลายๆ คนก็คงพอทราบถึงความหมายที่เป็นมงคลของปลาเงินปลาทองกันอยู่บ้างแล้วว่า “ปลาเงินปลาทอง” เป็นเหมือนสัญลักษณ์ นำโชคตามความเชื่อของใครหลายๆ คน ที่เชื่อกันว่าบ้านไหนที่เลี้ยงปลางเงินปลาทอง จะนำให้เงินทองไหลเข้าบ้าน นำโชคลาภต่างๆ เข้ามาสู้บ้าน รวมไปถึงช่วยนำพาความร่มเย็นมาสู้ผู้ที่อาศัยอยู่ภายในบ้านหลังนั้นด้วยเช่นกัน เรียกได้ว่าบ้านไหนมีปลาเงินปลาทองอยู่บ้านนั้นก็จะได้ทั้งความร่วมเย็นเป็นสุขและได้โชคลาภเงินทองไหลมาเทมาด้วยเช่นกัน

ดังนั้นหากปลาเงินปลาทองนี้มาในรูปแบบของของชำร่วยเทียนหอมสีเงินและสีทองก็คงจะเป็นของชำร่วยที่ดูดีมีความหมายเป็นอย่างมาก และนอกจากนี้ของชำร่วยปลาเงินปลาทองยังบรรจุอยู่ในถุงแก้วใสผูกริบบิ้นสีทองสวยงามเพิ่มความสวยเด่นให้แก่ของชำร่วยชิ้นนี้เป็นอย่างมาก บวกกับความหมายดีๆ ของ ของชำร่วยชิ้นนี้แล้วด้วย

เราเชื่อว่าแขกผู้มีเกียรติที่มาร่วมงานจะต้องประทับใจกับของชำร่วยปลางเงินปลาทองชิ้นนี้เป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะด้วยตัวของดีไซน์สวยๆ จากของชำร่วยเอง หรือความหมายดีๆ ความเป็นมงคลที่ซ่อนอยู่ภายในของชำร่วยชิ้นนี้ รับรองว่างานแต่งงานของคุณนั้นจะต้องเป็นงานแต่งงานที่ครบ สมบรูณ์แบบ ที่สุดเลยทีเดียวค่ะ

 

สนใจสอบถามข้อมูล Tel. 0834987811
และดูสินค้าอื่นๆได้ที่ http://www.giftgaemall.com

pom

Add your Biographical Info and they will appear here.