ดึงดูดความรักความประทับใจไว้กับแม่เหล็กของชำร่วย

ของชำร่วยประเภท แม่เหล็ก แม็กเน็ต Magnet

ของชำร่วย แม็กเน็ต ของชำร่วย แม็กเน็ต ตะเกียบ
ของชำร่วย แม็กเน็ต ของชำร่วย แม็กเน็ต ของชำร่วยน่ารัก

ดึงดูดความรักความประทับใจไว้กับแม่เหล็กของชำร่วย

บ่อยครั้งไปที่เราเดินผ่านร้านของกระจุกกระจิกที่เป็นตัวการ์ตูนแม่เหล็กสำหรับติดตู้เย็น และนี่ก็ถือเป็นของเล่นอย่างหนึ่งสำหรับเด็กๆ ที่ชอบออดอ้อนให้พ่อแม่ซื้อมาติดตู้เย็นไว้ เพราะตัวการ์ตูนมีหลายแบบ ให้ความน่ารัก น่าเอ็นดูเสียเหลือเกิน และในวันนี้เราจะมาพูดถึงแม่เหล็กที่จัดอยู่ในประเภทของชำร่วยสำหรับงานวิวาห์กันค่ะ

Magnet หรือที่เรารู้จักกันในนามของแม่เหล็กนั้น มีให้เลือกมากมายหลายตัวเลย สำหรับของร้านชำร่วยเองก็จะมีในแบบของแม็กเน็ตรูปคู่บ่าวสาว ก็คือสามารถประทับรูปคู่บ่าวสาวได้ มีทั้งเป็นแบบตัวการ์ตูนแม็กเน็ตด้วยนะ ต่อมาจะเป็นธัญพืชรวมหลายชนิดที่จัดวางในตะกร้าสานขนาดเล็ก เป็นแม่เหล็กที่สามารถติดตู้เย็นได้อีกเช่นกัน อีกทั้งเจ้าธัญพืชนี้ก็หมายความถึงการมั่งมี ความอุดมสมบูรณ์ อยู่กินกันอย่างพูนสุข ไม่ลำบากเดือดร้อนเลยนั่นเองค่ะ เป็นการเสริมเคล็ดช่วยให้ความรักของคนสองคน สามารถครองรักกันโดยไม่ลำบากในเรื่องข้าวปลา อาหารรวมถึงในด้านของเงินทองด้วย

นอกจากนี้ แม็กเน็ตที่ร้านของชำร่วยเราจัดไว้ก็ยังมีแบบเป็นตุ๊กตาที่จัดอยู่ในกล่องแพ็กเกจสุดเริ่ด และตุ๊กตาเซรามิกคู่สีสันสดใส เซรามิกที่ให้ความคงทนแข็งแรงบวกกับตัวตุ๊กตาชายหญิงที่หมายถึงคู่รักที่เข้าพิธีวิวาห์นั้น ต่างก็ให้ความหมายถึงการฝ่าฟันอุปสรรคของความรักรูปแบบต่างๆ มาจนได้ในที่สุด ทางเดินแห่งรักไม่มีสายไหนหรอกที่จะไม่มีขวากหนาม ไม่มีหนทางตัน ทุกคู่รักต่างก็ต้องพบเจอกันทั้งนั้น ความสวยงามของความรักไม่ได้อยู่ที่หน้าตาของกันและกัน หากหมายถึงการจับมือกันก้าวข้ามขวากหนามให้ได้ต่างหาก นี่แหละกลิ่นหอมหวานที่สุดของรักแท้ที่ทุกคนปรารถนาอยากมีเช่นนั้นบ้าง

ส่วนตุ๊กตาแม็กเน็ตบรรจุกล่องหรูหรานั้นก็เช่นเดียวกัน สิ่งใดก็ตามที่มาเป็นคู่ สิ่งนั้นย่อมไม่มีวันพรากจาก ไม่ถูกทอดทิ้งให้อ้างว้าง คู่รักของเราแม้วันหนึ่งอาจมีเหตุให้ต้องเดินทางไปไกลจากกัน อาจเพราะภาระเรื่องงานที่ต้องรับผิดชอบ แต่หัวใจของคนรักจะไม่ทอดทิ้งกันเลย อย่างไร… ความห่างก็กั้นสองหัวใจให้ออกห่างจากกันไม่ได้หรอก มีแต่จะยิ่งทวีความคิดถึง ส่งความรัก ความห่วงใยไปหาอยู่ตลอดเวลาเสียด้วยซ้ำ

การเลือกของชำร่วยแต่ละชิ้น ล้วนมีความหมายดีๆ ซ่อนอยู่ด้วยกันทั้งนั้น ไม่ว่าหน้าตาของชำร่วยแต่ละชิ้นจะเป็นแบบไหน อย่างไร ก็ล้วนเติมแต่งสิ่งดีๆ ให้แก่ทุกหัวใจให้เต็มไปด้วยความสุขได้อย่างดีเหลือเกิน

admin

Add your Biographical Info and they will appear here.