ของชำร่วยตะเกียบสลักชื่อ ดุจดั่งรักที่เป็นนิรันดร์

ถ้าจะพูดถึงของชำร่วยงานแต่งงานที่จะแสดงถึงความเป็นคู่ เป็นของคูกันที่ขาดไม่ได้คู่รักหลายคู่คงต้องนึกถึง “ของชำร่วยตะเกียบ” อย่างแน่นอน เพราะตะเกียบเป็นของใช้ที่ต้องมาเป็นคู่ ไม่สามารถใช้ได้ถ้าขาดคู่ ก็เปรียบได้เสมือนกับคู่รัก เจ้าบ่าว เจ้าสาว ที่ต้องมาเป็นคู่ ไม่สามารถขาดคนใดคนหนึ่งไปได้เช่นกันhttp://www.giftgaemall.com/pic/09/gift12b.jpg

 

ของที่เกิดมาเป็นคู่กัน ฟ้าได้กำหนดมาแล้วลิขิตมาแล้วว่าต้องเป็นคู่กันดังนั้นเค้าสร้างมาแล้วก็ต้องเป็นคู่กันอยู่ดี แม้ว่าในความเป็นจริงแล้วกว่าที่คู่รักหลายๆ คู่จะได้เจอคู่แท้ของตัวเองนั้นแสนจะยากลำบากบางคู่อยู่ไกลคนละซีกโลก แต่นั่นหาใช่ปัญหาไม่ระยะทางไม่เคยเป็นอุปสรรคในเรื่องความรักอยู่แล้วหากคนเรารักกันแล้วก็ไม่ว่ามีอุปสรรคอะไรก็ย่อมฝ่าฟันเพื่อรักแท้ของตัวเองได้อยู่แล้ว

และเมื่อเกิดเป็นความรักขึ้นมาแบบนี้ สิ่งที่จะตามมาโดยอัตโนมัติโดยไม่ต้องมีข้อแม้ใดๆ อีกต่อไปนั่นก็คือ งานแต่งงาน เพราะเมื่อคนสองคนที่มีความรู้สึกดีๆให้แก่กัน เกิดเป็นความห่วงหาอาทร อยากดูแลซึ่งกันและกัน จนกลายเป็นความรักก่อตัวขึ้นช้าๆ ค่อยเป็นค่อยไปจนกลายเป็นความรักที่ยิ่งใหญ่และในที่สุดก็ต้องเกิดเป็นงานพิเศษสำคัญๆ อย่างเช่นงานแต่งงานขึ้นอย่างแน่นอน

และเมื่องานแต่งงานเกิดขึ้นมาแล้วสิ่งที่จะต้องเตรียมเป็นสิ่งแรกที่เราเชิ่อว่าคู่รักหลายๆ คู่จะต้องนึกถึงกันเลยทีเดียว นั่นก็คือ ของ “ชำร่วยงานแต่งงาน” ซึ่งของชำร่วยงานแต่งงานที่จะแสดงให้คุณคู่รักได้แสดงความเป็นคู่ได้มากที่สุดคงเป็นของชำร่วยอันไหนไปไม่ได้นอกจาก “ของชำร่วยตะเกียบสลักชื่อ” ที่ทาง Giftgaemall ของเรามีมานำเสนอให้สำหรับคู่รักหลายๆ คู่ได้เลือกสรรกันในวันนี้ค่ะ

ของชำร่วยตะเกียบสลักชื่อนี้ เป็นของชำร่วยที่เราเชื่อว่าสามารถสื่อความหมายความเป็นคู่ได้เป็นอย่างดี ตามที่เราได้กล่าวไปแล้วข้างต้น ดังนั้นคงจะดีไม่น้อยหากว่าในงานแต่งงานของคุณจะมีของชำร่วยที่สื่อความหมายดีๆ ในเรื่องของความรักแบบนี้เพื่อนำมามอบเป็นของขวัญให้กับแขกผู้มีเกียรติที่มาร่วมงานในงานแต่งงานสุดพิเศษ ของคุณในวันนั้น

และนอกจากนี้ของชำร่วยตะเกียบจากทาง Giftgaemall ของเรายังมีการบริการสลักชื่อ (ดังภาพประกอบค่ะ) ให้ด้วย ซึ่งยิ่งจะทำให้ของชำร่วยตะเกียบคู่รักชิ้นนี้เป็นของชำร่วยที่น่าประทับใจมากยิ่งขึ้นไปอีกอย่างแน่นอน เพราะการสลักชื่อลงบนสิ่งของแบบนี้ย่อมเป็นการแสดงถึงความเป็นเจ้าของที่บ่งบอกไว้อย่างชัดเจน อย่างน้อยถ้าแขกที่มาร่วมงาน เป็นผู้ที่ได้รับของขวัญ ของชำร่วยตะเกียบคู่ชิ้นนี้ไปก็จะต้องจำไปตลอดว่าครั้งหนึ่งเค้าเหล่านั้นได้เคยมาร่วมเป็นศักขีพยานในความรักอันแสนหวานในงานแต่งงานสุดพิเศษอย่างงานแต่งงานของคุณๆ คู่รักทุกคู่อย่างแน่นอน

 

สนใจสอบถามข้อมูล Tel. 0834987811
และดูสินค้าอื่นๆได้ที่ http://www.giftgaemall.com

pom

Add your Biographical Info and they will appear here.