ของชำร่วยที่ใส่นามบัตรตลับโลหะ ดีไซส์เก๋ไม่ซ้ำใคร

วันนี้ Gifegaemall มีของชำร่วยงานดีไซส์สวยๆ ที่เหมาะกับคู่รักคู่บ่าวสาวที่กำลังหาของชำร่วยงานแต่งงานที่มีความเก๋ไก๋สไตล์คลาสสิคโมเดิร์นมานำเสนอกันค่ะ ของชำร่วยที่ว่นั่นก็คือ “ของชำวยตลับโลหะใส่นามบัตร” ที่ออกแบบมาได้อย่างสวยงามสดใสไม่ซ้ำใครสะดุดตาเป็นอย่างยิ่ง
 

สำหรับของชำร่วยกล่องใส่นามบัตรนี้ทำมาจากโลหะรูปทรงกระทัดรัดกำลังดี มีลวดลายคลาสิคสวยหวานเหมาะกับงานแต่งงานสวยหรู ของคู่รักคู่บ่าวสาวที่กำลังจะเกิดขึ้น  มาพร้อมกับสีสันพลาสเทลเรียบง่ายแต่มีความสวยงามอยู่ในตัวเอง  ไม่ขัดตา ดูเหมาะสมเป็นอย่างยิ่งที่จะมาเป็นสิ่งหนึ่งในงานแต่งงานของคู่บ่าวสาวอย่างคู่ของคุณอย่างแน่นอนค่ะ

จะว่าไปแล้วของที่ทำจากโลหะนั้นหลายคนย่อมรู้ดีว่าเป็นของที่ทนทาน ซึ่งหากท่านคู่รักจะเลือกของชำร่วยสักชิ้นที่ทำจากโลหะ ก็น่าจะเป็นการดีที่จะสามารถสื่อความหมายของความรักที่คุณและคู่รักของคุณมีให้ต่อกัน เปรียบเสมือนดั่งความรักที่แข็งแรงมั่นคงเหมือนโลหะ ต่อให้มีสิ่งใดมากระทบกระทั่งก็ไม่อาจจะพรากความรักที่คุณมีต่อกันไปได้ ซึ่งก็เปรียบได้ดั่งเวลาที่คุณและคู่ของคุณเจอปัญหา หรืออุปสรรคเข้ามาก็จะไม่โอนเอน อ่อนไหวต่อสิ่งเร้ารอบข้างที่จะมากระทบกระเทือนต่อชีวิตคู่ของคุณที่กำลังจะเกิดขึ้นในเร็วๆ นี้อย่างแน่นอน

http://www.giftgaemall.com/pic/10/gift033b.jpg

และนอกจากนี้ลวดลายของ ของชำร่วยตลับโละหะใส่นามบัตรนี้ยังเป็นลวดลายที่สวยงามเต็มไปด้วยลวดลายดอกไม้แมกไม้นานาพรรณที่เป็นสไตล์คลาสสิคซึ่งแน่นอนความคลาสสิคนั้น เป็นสิ่งที่ยืนยาวนิรันดิ์ ไม่มีตกยุค อยู่ไปได้ตลอด คงจะดีไม่น้อยหากความรักของคุณและคู่รักของคุณนั้น เป็นความรักที่คลาสสิคหรือจะเรียกง่ายๆ ว่าเป็นความรักที่เป็นนิรันดิ์ ไม่มีวันตาย อยู่คู่กันไปเนินนาน (แค่คิดก็โรแมนติกสุดๆ แล้วล่ะคะ) และทุกครั้งที่คุณและคู่รักของคุณนึกถึงเรื่องราวของงานแต่งงานของคุณที่มีแขกผู้มีเกียรติมาร่วมงานอย่างมากมาย และได้รับของชำร่วยที่มีความหมายดีๆ อย่างของชำร่วยตลับโลหะใส่นามบัตรนี้กลับไปเป็นที่ระลึก ด้วยใบหน้าปลื้มปิติ คงจะเป็นเรื่องราวที่เมื่อไหร่ย้อนนึกถึงก็คงจะยิ้มได้ทุกครั้งเลยนะคะ

ดังนั้น หากคุณๆ คู่รักที่อยากจะหาของชำร่วยที่สื่อความหมายดีๆ เกี่ยวกับความรัก สื่อถึงความรักที่มั่นคง รักที่เป็นนิรัดิ์ เป็นของชำร่วย ของขวัญแทนคำขอบคุณจากใจ เพื่อสื่อไปถึงผู้รับ แขกที่มาร่วมงานในงานแต่งงานของคุณได้ดีที่สุด Gifegaemall ขอนำเสนอ “ของชำร่วยตลับโลหะใส่นามบัตร” รับรองว่างานแต่งงานของคุณจะต้องมีแต่ความประทับใจอย่างมากมายค่ะ

 

 สนใจสอบถามข้อมูล Tel. 0834987811
และดูสินค้าอื่นๆได้ที่ http://www.giftgaemall.com

pom

Add your Biographical Info and they will appear here.