ของชำร่วยงกล่องไข่ฉลุลาย เงิน –ทอง

ของชำร่วยที่สวยหรูมักจะอยู่ในงานแต่งงานที่แสนพิเศษเสิศหรูด้วยเช่นกันนะคะ ถ้าหากคุณและคนรักของคุณมีงานแต่งงานที่ดีเลิศสมบูรณ์แบบเลือกของชำร่วยที่ดีพร้อมสักชิ้นเพื่อมาใช้ในงานแต่งงานที่สมบูรณ์ของคุณสิค่ะ….รับรองง่างานแต่งงานในฝันของคุณคงอยู่ไม่ไกลเกินเอื้อมอย่างแน่นอนค่ะ

ถ้าคู่รักเจ้าบ่าวเจ้าสาวจะเลือกของชำร่วยสักชิ้นเพื่อมาใช้ในงานแต่งงานของตัวเอง คุณจะเลือกของชำร่วยแบบไหน?? คู่รักบางคู่อาจจะชอบของชำร่วยงานแฮนเมค บางคู่อาจจะชอบของชำร่วยที่สามารถนำมาใช้งานได้จริงๆ หรือบางคู่ก็อาจจะอยากได้ของชำร่วยที่น่ารักสดใสแฟนซี ซึ่งนั่นก็แล้วแต่ความชอบส่วนตัวของแต่ละคู่รักที่จะเลือกสรรหาของชำร่วยเพื่อมาใช้ในงานแต่งงานของตนเอง

http://www.giftgaemall.com/pic/07/pas13b.jpg

แต่สำหรับวันนี้ทาง Giftgaemall มีของชำร่วยที่เรียกได้ว่าหรูหราดูดีมีระดับมาให้คู่รักเจ้าบ่าวเจ้าสาวได้ตื่นตาตื่นใจกันค่ะ กับของชำร่วยกล่องไข่ฉลุลายที่มีทั้งสีเงินและสีทองโดยนอกจากจะมีรูปทรงไข่แล้ว ยังมีเป็นรูปทรงกลมและทรงสี่เหลี่ยมมาให้คุณๆ คู่รักได้เลือกจับจองกันอีกด้วยค่ะ

ซึ่งต้องของบอกเลยว่าของชำร่วยงานแต่งงานกล่องฉลุชิ้นนี้ทำมาพิเศษมากๆ ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของวัสดุก็ใช้วัสดุอย่างดี บรรจุมาในถุงผ้าไหม หรือจะเลือกเป็นแบบที่บรรจุในกล่องสวยหรูก็มีให้คุณๆ คูรักได้เลือกเช่นกัน โดยนอกจากคู่รักเจ้าบ่าวเจ้าสาวจะได้ของดีมีคุณค่าไปเป็นของขวัญของฝากแทนใจในงานแต่งงานพิเศษๆ ของคุณแล้ว เราเชื่อว่าของชำร่วยชิ้นนี้จะต้องสร้างความประทับใจให้แก่ผู้รับเป็นอย่างยิ่ง

โดยเฉพาะแขกคนสำคัญระดับผู้ใหญ่อาจจะชอบเป็นพิเศษเพราะของชำร่วยกล่องฉลุชิ้นนี้เป็นงานโบราณเหมาะแก่การสะสม ตั้งโชว์ ภายในบ้าน โต๊ะทำงาน หรือที่อื่นๆ ได้เป็นอย่างดี และที่สำคัญ กล่องฉลุลายหรูหรานี้ ยังเปรียบได้กับความใส่ใจในทุกรายละเอียดของคู่รัก เพราะด้วยลวดลายสวยสดงดงามนี้ ก็ไม่ต่างไปจากความมรักอันสวยงามที่ทั้งคู่เจ้าบ่าวเจ้าสาวต่างมีให้กันอย่างแน่นอน จึงทำให้ลวดลายที่สวยงามนี้จะถูกจะสะท้อนออกมาจากของชำร่วยชิ้นพิเศษนี้นั่นเองค่ะ

ได้รู้แบบนี้แล้วคุณๆ คู่รักทั้งหลายอย่ารอช้าค่ะหากคุณคู่รักที่กำลังมองหาของชำร่วยดีๆ รูปทรงหรูหรา ที่เหมาะกับงานเลิศหรูอย่างงานแต่งงานของคุณๆ อยู่ละก็รีบติดต่อมาที่ Giftgaemall สิค่ะ เรามีของชำร่วยมากมาย หลากลายสไตล์ให้คุณเลือกสรร แถมยังมีบริการการ์ดแต่งงานและให้คำปรึษาเรื่องการวางแผนการแต่งงานได้เป็นอย่างดี

 

สนใจสอบถามข้อมูล Tel. 0834987811
และดูสินค้าอื่นๆได้ที่ http://www.giftgaemall.com

pom

Add your Biographical Info and they will appear here.