ของชำร่วยประเภท ไม้ ตะเกียบ ตัวหนีบ พัด

ให้ของชำร่วยช่วยเก็บรักษาความรักไว้ให้อยู่คู่รักเราตลอดไป

ตะเกียบ ตะเกียบ ตะเกียบ
ตะเกียบ ตะเกียบ ตะเกียบ

ของชำร่วยประเภท ไม้ ตะเกียบ ตัวหนีบ พัด

ขึ้นชื่อว่างานแต่งงาน ไม่มีงานไหนที่ขาดของขวัญที่ระลึกของคู่บ่าวสาวไปได้แน่ และสิ่งนั้นก็คือของชำร่วยที่เป็นเสมือนของขวัญแทนใจซึ่งคู่รักได้มอบให้กับแขกพิเศษทุกคนที่มาร่วมงานมงคลสมรส

เป็นที่ทราบอยู่แล้วว่าของชำร่วยนั้นมีให้เลือกหลายแบบ แต่ละประเภทก็ถูกจัดอยู่ในแพ็กเกจสุดเก๋ไก๋ น่ารัก เล็กกะทัดรัดน่าเลือกไปใช้เหลือเกิน วันนี้เราก็เสนอของชำร่วยหลายแบบมาให้เลือกสรรเช่นกัน มีอะไรบ้างนั้น ตามมาดูกันเลย

ของชำร่วยที่ขอนำเสนอก็คือ ของชำร่วยประเภทไม้ ตะเกียบ ตัวหนีบ และพัดค่ะ โดยเฉพาะตะเกียบนั้นเป็นของชำร่วยแบบคู่ที่หากใครนำไปใช้ก็สามารถให้ความหมายสำหรับความรักของคู่บ่าวสาวได้อย่างลึกซึ้ง แสดงให้เห็นถึงความเป็นคู่รัก …เป็นคู่แท้ของหัวใจ สิ่งใดที่เป็นคู่สิ่งนั้นจะไม่เงียบเหงา ความรักของเราจะไม่มีวันพรากจากกัน เราจะอยู่ด้วยกันไปจนตลอดชีวิต และนี่ก็คือความหมายดีๆ ของตะเกียบ นอกจากความหมายดีๆ ที่เราทราบกันไปแล้ว ร้านของชำร่วยของเรานี้ยังมีตะเกียบหลากแบบให้คุณได้เลือกสรรกันอย่างไม่อั้นเลยทีเดียว ได้แก่ ตะเกียบแบบสกรีนชื่อ ตะเกียบสไตล์จีนคละลายคละสี ตะเกียบสลักชื่อคู่รักบ่าวสาว ตะเกียบคละลายในแพ็กเกจกล่องสวยน่ารัก  และตะเกียบใส่ถุงลายช้างคละแบบรวมถึงใส่จัดในถุงพลาสติก

ส่วนพัดนั้น ก็มีให้เลือกมากมายหลายลาย มีทั้งพัดไม้ฉลุอีกด้วยนะคะ แถมความหมายดีๆ ของพัดก็ให้ความรู้สึกที่ดีกับคู่บ่าวสาวไม่แพ้อย่างอื่นเช่นกัน และนั่นก็หมายถึงการพัดพาสิ่งไม่ดี เรื่องทุกข์โศกของความรักให้ห่างหายไป พัดจะปัดเป่าสิ่งร้ายๆ ออกจากวงจรความรักของคนสองคน ให้ความรักเต็มไปด้วยสิ่งดีๆ มีแต่ไออุ่นของความผูกพันเหนี่ยวรั้งหัวใจกันและกันไว้

ต่อมาจะเป็นของชำร่วยประเภทไม้นั่นก็คือ ไม้พายแกะสลักรูปคู่บ่าวสาวนั่นเองค่ะ ไม้พายนั้น ก็เหมือนกับการที่เราและเขาได้ลงเรือความรักลำเดียวกัน เราจะประคองความรักของกันและกันไปตลอดรอดถึงฝั่งได้ก็ต้องช่วยกันประคับประคองด้วยการช่วยกันพายไปเรื่อยๆ บนโลกความจริง เราก็ไม่ควรปล่อยให้อีกคนต้องทำงาน ต้องตรากตรำลำพังแต่เพียงฝ่ายเดียว ไม้พายความรักสำหรับแพ็กเกจของชำร่วยนั้นมีรูปทรงเล็กกะทัดรัด ชวนนึกถึงไม้พายสำหรับกวนอาหารให้เข้ากัน เราและเขาอาจมีนิสัยที่แตกต่างกัน เมื่อมาเจอกันและได้รักกันหากก็ลงเอยในเส้นทางเดียวกันอย่างลงตัวในที่สุด เหมือนกับเราได้หล่อหลอมความรักให้กลายเป็นหนึ่งเดียวกันของสองหัวใจ และมอบของขวัญที่ระลึกนี้ให้กับผู้มาร่วมงานได้จดจำไว้

                นอกจากนี้ยังมีที่คั่นหนังสือรูปสัตว์ รูปปรอท คละสีอีกด้วย และสุดท้ายเลยก็คือตัวหนีบกระจกนั่นเองค่ะ จุดเด่นของตัวหนีบนี้ นอกจากใช้หนีบกระจกได้แล้วยังสามารถติดตู้เย็นไว้เตือนข้อความทรงจำให้เราได้อีกด้วยนะ แถมยังมีรูปแบบของดอกไม้ รูปสัตว์ ให้ความน่ารัก อ่อนหวานมากทีเดียว ข้อดีของตัวหนีบคือเราสามารถเก็บรูปคู่ของเราและคนรัก

admin

Add your Biographical Info and they will appear here.