ของชำร่วยที่เปิดขวดช้าง

ของชำร่วยที่เปิดขวดช้าง
สุดยอดไอเดียแห่งความแตกต่างกับของชำร่วยที่เปิดขวดช้าง

คู่บ่าวสาวที่กำลังจับมือกันเข้าพิธีแต่งงานและหากกำลังมองหาของชำร่วยแต่งงานที่ถูกใจสักชิ้นอย่างอยู่ละก็ Giftgaemall ขอแนะนำค่ะกับของชำร่วยดีไซน์สุดเก๋ไก๋ มากด้วยไอเดียแห่งความแตกต่างนั่นก็คือของชำร่วยที่เปิดขวดรูปช้างนั่นเอง ของชำร่วยที่เปิดขวดช้างนี้ เป็นไอเดียแห่งความแตกต่างที่แสนจะเก๋ไก๋อย่างมาก เพราะเป็นอะไรที่หวานแต่น่ารักน่าใช้งานอย่างมาก แม้จริงอยู่ที่เป็นกุญแจอันสุดคลาสสิคทว่าหากก็เปี่ยมด้วยเสน่ห์ยิ่งนัก เพราะช้างเป็นตัวการ์ตูนที่เราทำออกมาได้อย่างน่ารัก ตัวพวงกุญแจรูปช้างสีฟ้ามาในแพ็กเกจกล่องบรรจุสีฟ้าและติดโบว์สีเดียวกัน ช่างตัดสลับกับสีขาวได้อย่างลงตัวดีทีเดียว เป็นอีกมิติแห่งความแปลกใหม่และแสนเก๋ไก๋น่าเลือกไปใช้เป็นของชำร่วยงานแต่งงานอย่างมาก

http://www.giftgaemall.com/pic/07/pas17b.jpg

ที่เปิดขวดเราต่างก็พอจะทราบความหมายอันดีงามสำหรับการแต่งงานแล้วว่าหากบ่าวสาวเลือกของชำร่วยพวงกุญแจที่เปิดขวดนี้ ย่อมหมายถึงการเปิดรับสิ่งดีๆ เข้ามาในหลังจากงานแต่งงานผ่านพ้นไป ให้หลังจากนี้การใช้ชีวิตคู่จะเต็มไปด้วยวันคืนอันงดงาม ที่เปิดขวดแม้แลดูเล็กๆ กะทัดรัดอ่อนหวานหากก็เปี่ยมด้วยอานุภาพความแข็งแกร่ง สามารถใช้งานได้จริงจนต้องประทับใจในความน่ารักกันเลยล่ะค่ะ

ใครได้มาเห็นเป็นต้องทักกันอย่างแน่นอนกับความเก๋ไก๋ ทันสมัยและแปลกตาของของชำร่วยที่เปิดขวดชิ้นนี้ อีกทั้งนอกจากสามารถเปิดขวดเปิดรับสิ่งดีๆ ทุกสิ่งอย่างแล้ว ยังนำมาใช้เป็นพวงกุญแจสำหรับพกพาชนิดติดสอยห้อยตามผู้ใช้ได้อีกด้วย เสมือนการตามติดกันเป็นเงาอย่างไรอย่างนั้น พวงกุญแจนั้นเราเองก็เคยคุ้นกับการใช้งานเพื่อติดกระเป๋า ติดกุญแจบ้านหรือกุญแจรถเพื่อป้องกันไม่ให้พวงกุญแจสูญหายง่ายๆ และทำให้เกิดความน่ารักต่อการใช้งานอีกด้วย

ดังนั้นแล้ว บ่าวสาวจะเห็นได้ว่าการเลือกของชำร่วยที่เปิดขวดช้างชิ้นนี้ย่อมมีแต่สิ่งดีๆ และมีแต่ความน่ารัก น่าประทับใจให้ผู้ใช้งานด้วยกันทั้งนั้น ใครบ้างจะไม่หลงใหลเมื่อหยิบไปใช้งานกันจริงมั้ยคะ อีกทั้งบ่าวสาวเองก็ภาคภูมิใจไปตามๆ กันด้วยเมื่อได้เป็นผู้หยิบยื่นสิ่งๆ ให้ผู้รับ ให้แก่แขกเหรื่อที่มาในงาน และ Giftgaemall เองก็มีความเชื่อเช่นกันว่าหลังการแต่งงานผ่านพ้นไปแล้ว ชีวิตบ่าวสาวจะมีแต่สิ่งดีๆ เวียนผ่านเข้ามาคล้ายดั่งความหมายในของชำร่วยที่เปี่ยมด้วยสิริมงคลนั่นเอง เห็นทีเมื่องานแต่งงานมาถึงคราวนี้ บ่าวสาวคู่รักใหม่ๆ คงต้องเพ่งเล็งของชำร่วยที่เปิดขวดช้างชิ้นนี้กันบ้างซะแล้ว

 

สนใจสอบถามข้อมูล Tel. 0834987811
และดูสินค้าอื่นๆได้ที่ http://www.giftgaemall.com

admin

Add your Biographical Info and they will appear here.