ของชำร่วยหมี Love คริสตัล

ของชำร่วยหมี Love คริสตัล
กลิ่นไอแห่งโรแมนติกลอยเคล้ายวนใจกับของชำร่วยหมี
Love คริสตัลสุดหวาน

นับเป็นสัญลักษณ์ที่สะท้อนความโรแมนติกเป็นอย่างดีสำหรับของชำร่วยงานแต่งงาน ใช่แล้วค่ะบ่าวสาวทุกท่าน…หากคุณสองคนเป็นอีกคู่รักคู่หนึ่งที่กำลังมองหาของชำร่วยแต่งงานที่โดนใจสักชิ้นอัน และต้องเป็นของชำร่วยน่ารัก สวยๆ มีดีไซน์ที่โดนใจ ด้วยเสน่ห์เหล่านี้ Giftgaemall เรามีพร้อมให้คุณเข้ามาเลือกสรรกันอย่างหลากหลาย เพราะฉะนั้น เมื่อใดที่คิดจะจัดงานแต่งงานขึ้นบ่าวสาวทุกท่านจึงไม่ควรพลาดการพิจารณาเลือกของชำร่วยสักชิ้นผ่านทาง Giftgaemall เราเลย ว่าแต่วันนี้เราจะมีของชำร่วยสุดหวานและแสนพิเศษในดีไซน์อันกะทัดรัดน่าหยิกหยอกอย่างไรบ้างนั้นตามมาดูไปพร้อมกันเลยค่ะ

http://www.giftgaemall.com/pic/02/gift87b.jpg

ของชำร่วยวันนี้ที่เราภูมิใจนำเสนอก็คือของชำร่วยหมี Love คริสตัลนั่นเอง ความพิเศษนั้นอยู่ที่ตัวตุ๊กตาหมีคู่นั้นเป็นคริสตัลสีชมพูมีหัวใจคริสตัลสีแดงตกแต่งมาพร้อมกัน เป็นแพ็กเกจที่น่าเลือกใช้สำหรับงานแต่งงานสุดโรแมนติกอย่างยิ่ง หากบ่าวสาวเลือกธีมงานแต่งงานที่ค่อนออกไปทางหวานๆ ล่ะก็ เราแนะนำเลยค่ะกับการเลือกใช้ของชำร่วยหมี Love ครัสตัลชิ้นนี้ ตุ๊กตาหมีคู่สีชมพูสดใสบรรจุในแพ็กเกจสุดหวานผูกโบว์ประดับสีเดียวกัน ช่างบรรจุได้เข้ากันอย่างลงตัวมากทีเดียว เพราะฉะนั้น ไม่ว่าใครได้เห็นเป็นต้องเทใจหลงรัก เพราะฉะนั้น บ่าวสาวไม่เลือกสรรก็คงไม่ได้แล้วจริงมั้ยคะ

โดยปกติแล้วหมีนั้นก็นับเป็นสัญลักษณ์ของของขวัญที่เรามักมอบให้คนพิเศษกันอยู่บ่อยเนื่องในโอกาสต่างๆ โดยเฉพาะตุ๊กตาหมีที่เรามักมอบให้กันในวันเกิด วันครบรอบ วันขึ้นปีใหม่ เป็นต้น หมี…เป็นตัวแทนแห่งความน่ารัก น่าหยิกหยอกไม่น้อย หลายคนโปรดปรานตุ๊กตาหมีกันตั้งแต่เด็กๆ จนกระทั่งเติบโตก็ยังคงยกให้หมีเป็นขวัญใจในด้านของขวัญซึ่งเป็นตัวแทนมอบสิ่งดีๆ สิ่งพิเศษให้กันและกัน เพราะฉะนั้น ไม่แปลกเลย… หากวันนี้ Giftgaemall จะเอานำหมีมาเป็นดีไซน์บนของชำร่วยเพื่อให้บ่าวสาวได้เก็บไว้มอบให้แขกที่มาในงานให้ทุกคนได้รับกันไปพร้อมความชื่นมื่นกันทั่วหน้า

สำหรับความหมายอันเป็นสิริมงคลนั้นก็ย่อมมาพร้อมของชำร่วยทุกชิ้นอันอยู่แล้ว ของชำร่วยหมี Love คริสตัลนี้ก็มีความหมายดีๆ มามอบให้บ่าวสาวเช่นกัน นั่นก็คือการมอบความอ่อนหวาน อ่อนโยน แสดงถึงสายใยรัก ความอบอุ่นที่ต่างคนมีมามอบให้กัน เพราะเราต่างก็ทราบกันดีว่าหมีคือตัวแทนสัญลักษณ์สิ่งดีๆ ที่เรามักมอบให้กันในทุกโอกาสอยู่แล้ว และคนได้รับก็มักจะหัวใจพองโต มีความสุขกับเจ้าตุ๊กตาหมีทีได้มาโอบกอดอยู่เสมอ

เช่นเดียวกัน… กับหมี Love คริสตัลในแพ็กเกจของชำร่วยจาก Giftgaemall ก็ไม่ทำให้บ่าวสาวทุกท่านผิดหวังกันแล้วค่ะ แล้วของชำร่วยชิ้นนี้ก็จะถูกวางประดับโชว์กลายเป็นของตกแต่งบ้านได้อย่างน่ารักและขับเสน่ห์ความหวานให้ห้องน่าอยู่มากขึ้นทีเดียว ดังนั้น อย่าลืมนะคะหากจับมือกันเข้าพิธีแต่งงานแล้ว พลาดเป็นไม่ได้แล้วค่ะกับการเลือกของชำร่วยหมี Love คริสตัลเพื่อไว้เป็นสัญลักษณ์ของที่ระลึกงานแต่งงานสุดโรแมนติก

 

สนใจสอบถามข้อมูลของชำร่วยและการ์ดแต่งงาน Tel. 0834987811
และดูสินค้าอื่นๆได้ที่ http://www.giftgaemall.com

admin

Add your Biographical Info and they will appear here.