ของชำร่วยปกหนังใส่พาสปอร์ต (Passport)

ของชำร่วยปกหนังใส่พาสปอร์ต (Passport)
ถนอมเก็บสิ่งมีค่าในชีวิตไว้อย่างดีด้วย
ของชำร่วยปกหนังใส่ Passport

Giftgaemall มีความยินดีอย่างยิ่งในฐานะที่เราเปิดร้านจำหน่ายสินค้าเกี่ยวกับการแต่งงานหลากหลายประเภท อาทิ การ์ดแต่งงาน การ์ดเชิญในงานต่างๆ ของชำร่วยแต่งงาน ของรับไหว้ ของพรีเมี่ยม ของที่ระลึก เป็นต้น สำหรับคู่บ่าวสาวที่กำลังจับมือกันเข้าพิธีแต่งงานในเร็ววัน คุณสองคนเป็นต้องมองหาของชำร่วยแต่งงานสักชิ้นอย่างที่โดนใจกันอยู่เป็นแน่แท้ และ Giftgaemall จะพลาดได้อย่างไรกับการหยิบยกเอาของชำร่วยสวยเก๋ในหลากหลายสไตล์มานำเสนอบ่าวสาว ว่าแล้วก็ตามมาดูพร้อมกันนะคะว่าวันนี้ Giftgaemall มีของชำร่วยสวยเก๋ ดีไซน์ทันสมัยแปลกใหม่อะไรบ้างมาแนะนำคุณ ตามเรามาได้เลยค่ะ

http://www.giftgaemall.com/pic/15/gift21b.jpg

ของชำร่วยที่ทาง Giftgaemall ภูมิใจนำเสนอวันนี้ก็คือของชำร่วยปกหนังใส่ Passport นั่นเอง เหมาะอย่างมากสำหรับใครที่มีพาสปอร์ตแล้วยังไม่รู้จะเก็บไว้อย่างไร ของชำร่วยชิ้นนี้เป็นชิ้นงานที่เปี่ยมด้วยเสน่ห์แห่งเอกลักษณ์ของความโดดเด่น รับประกันได้ว่าหากนำมาเป็นของชำร่วยงานแต่งงานแล้วเป็นต้องแปลกไม่ซ้ำใครแน่นอน แถมราคาก็แสนคุ้มค่าไม่แพงจนเกินไปอีกด้วย และสีสันก็มีให้บ่าวสาวเลือกสรรได้คละสี ลักษณะปกหนังก็เป็นเนื้อยาง PVC สามารถใส่พาสปอร์ตได้อย่างกระชับไม่หลุดร่วงง่ายแน่นอนค่ะ

เรียกได้ว่าสำหรับใครที่นิยมความทันสมัยเก๋ไก๋อย่างยากที่ใครจะเหมือนได้ ต้องเลือกของชำร่วยปกหนังใส่ Passport ชิ้นนี้ไว้ใช้ในงานแต่งงานกันได้เลย สำหรับความหมายอันเป็นสิริมงคลนั้นบอกได้คำเดียวเลยว่าการใช้ของชำร่วยชิ้นนี้เปรียบได้กับการถนอมเก็บสิ่งมีค่าที่สุดในชีวิตเอาไว้ ไม่ให้หล่นหาย ป้องกันการฉีกขาด ป้องกันการถูกทำลายด้วยวิธีต่างๆ ทำให้ทุกคนสามารถเก็บพาสปอร์ตที่มีค่าของคุณเอาไว้ได้อย่างมิดชิด เสมอเหมือนบ่าวสาวที่หลังจากแต่งงานกันแล้วก็อยากจะเก็บเกี่ยวช่วงเวลาดีๆ หลังจากแต่งงานให้คงไว้ตราบนานเท่านานและอยู่กันอย่างมั่นคงตลอดไป

ความรักของคุณสองคนจะต้องมั่นคงถาวรตามแน่ทีเดียว สำหรับคู่บ่าวสาวแล้ว การเลือกของชำร่วยที่แปลกใหม่นับเป็นความนิยมอีกอย่างหนึ่งสำหรับบ่าวสาวยุคใหม่ที่เน้นของชำร่วยที่มีดีไซน์แปลกตา ไม่เหมือนกับของชำร่วยสมัยก่อนๆ นั้นที่มักเลือกกันในแบบหวานๆ เช่น สบู่หอม เนื้อเทียนหอมที่ห่อหุ้มด้วยไหมพุ่มสวยๆ หรือมาในแพ็กเกจอ่อนหวานงามตา ทว่าสำหรับของชำร่วยชิ้นนี้แล้วนั้น กลับเป็นการฉีกกฏความจำเจเดิมๆ ที่คุณเคยพบเห็นได้อย่างน่าทึ่งทีเดียว

ว่าแล้วงานนี้บ่าวสาวคงต้องควงแขนมาเลือกของชำร่วยจาก Giftgaemall ในสไตล์ที่แตกต่างดั่งเช่นของชำร่วยปกหนังใส่ Passport ชิ้นนี้กันสักทีแล้วล่ะ แล้วคุณจะพบกับความคุ้มค่าแสนคุ้มกับประโยชน์ที่สามารถนำมาใช้งานได้จริง หากชื่นชอบสีใดก็เลือกสีนั้นไปเลยหลายๆ สี ไม่ว่าจะเป็นสีชมพูบานเย็น สีน้ำตาลเข้ม และน้ำตาลอ่อน เป็นต้น ชอบแบบไหนสีไหนหรือคละสีก็เลือกใช้ในงานแต่งงานกันได้เลยนะคะ

สนใจสอบถามข้อมูลของชำร่วยและการ์ดแต่งงาน Tel. 0834987811
และดูสินค้าอื่นๆได้ที่ http://www.giftgaemall.com

admin

Add your Biographical Info and they will appear here.