ของชำร่วยลวดดัด หัวใจหนีบรูป ฐานดอกไม้

ของชำร่วยลวดดัด หัวใจหนีบรูป ฐานดอกไม้
คัดสรรความพิเศษให้คู่รักด้วยของชำร่วยลวดดัดหัวใจหนีบรูปฐานดอกไม้

ในวันที่งานแต่งงานใกล้ดำเนินมาถึงคู่บ่าวสาวต่างก็คงเตรียมพร้อมหลายอย่างเพื่อการจัดงานที่สำคัญที่สุดในชีวิต การแต่งงานเป็นพิธีการอันโรแมนติคยิ่งนักและเป็นวันที่บ่าวสาวจะได้ประกาศให้ทุกคนรับรู้ว่าคุณสองคนได้ตกลงปลงใจที่จะใช้ชีวิตคู่ด้วยกันไปตลอดชีวิตแล้ว  ว่าแต่ก่อนที่วันแต่งงานจะมาถึงบ่าวสาวก็ต้องต้องตระเตรียมการ์ดเชิญเสียก่อนเพื่อกำหนดวันเวลาสถานที่และขั้นตอนของงานเพื่อชี้แจงให้แขกทุกท่านทราบ

http://www.giftgaemall.com/pic/10/gift042b.jpg

หลังจากนั้นแล้วหากคุณมีเวลาว่างพอก็ขอแนะนำให้เลือกสรรของชำร่วยไปด้วยพร้อมกัน อย่างร้านของชำร่วย Giftgaemall เรานั้นเรียกว่าเป็นศูนย์รวมร้านที่จำหน่ายทั้งการ์ดแต่งงานสวยๆ มาพร้อมของชำร่วยแต่งงานหวานๆ น่ารักอีกมากมาย นับว่ามาทางร้านเราร้านเดียวก็ซื้อได้ครบจบที่เดียวจริงๆ ค่ะ นอกจากนี้ยังมีของรับไหว้ ของที่ระลึกสำคัญอื่นๆ อีกมากเลยนะคะที่เราพร้อมจะขนนำมามอบให้ทุกท่านได้รับชมกัน

ในส่วนของชำร่วยแต่งงานที่ทางเรามีความยินดีจะนำเสนอบ่าวสาวนั้นมีมากมายล้นหลามเลยค่ะ แต่วันนี้เราจะหยิบเอาของชำร่วยชิ้นงานโลหะที่แสนน่ารักหวานๆ และโรแมนติกก็คือของชำร่วยลวดดัด หัวใจหนีบรูป ฐานดอกไม้นั่นเอง ของชำร่วยชิ้นนี้เป็นผลงานสุดยอดไอเดียและดีไซน์เลยค่ะ เนื่องจากเป็นงานโลหะที่นำมาขดเป็นลวดลายแล้วมีหัวใจสีแดงบรรจุด้านใน สวนฐานนั้นก็ขดกันเป็นรูปกลีบดอกไม้ช่างอ่อนช้อยงดงามยิ่งนัก ในส่วนของประโยชน์ใช้งานก็มากไม่แพ้กัน เพราะเป็นที่หนีบรูปภาพนั่นเอง

ไม่ว่าจะเป็นรูปภาพของคุณกับคนรัก รูปภาพถ่ายใดๆ ก็ได้รูปเล็กๆ ก็สามารถนำมาติดหนีบไว้ได้เลย นอกจากนี้ หากไม่ใช้หนีบภาพก็อาจจะหนีบข้อความหวานๆ ต่างๆ ที่เราอยากบอกคนรักก็ได้เช่นกัน ในยามฉุกเฉินที่ไม่ได้เจอหน้ากัน คุณอาจจะมีข้อความสั้นที่เขียนลงบนกระดาษช็อตโน๊ตแล้วนำมาหนีบไว้บนหัวเตียงคนรักก็ได้ เท่านี้ก็เป็นอะไรที่แสนจะหวานและโรแมนติกจนต้องอิจฉาแล้วค่ะ ของชำร่วยชิ้นนี้มีไว้แล้วก็ยังนำมาตั้งโชว์ประดับตกแต่งห้องนอนได้อย่างน่ารักทีเดียวหรือจะตั้งวางในตู้โชว์ของบ้านสำหรับแต่งบ้านก็ได้ด้วย

เป็นอีกมุมของการเก็บภาพประทับใจได้เป็นอย่างดีทีเดียว โดยเฉพาะคู่รักทั้งหลายที่ได้รับของชำร่วยชิ้นนี้ไปคุณสามารถนำเอาภาพถ่ายคู่รักมาติดได้เลย รับรองเลยค่ะว่าของชำร่วยลวดดัด หัวใจหนีบรูป ฐานดอกไม้นี้จะช่วยเก็บเกี่ยวภาพอันงดงามเอาไว้ยิ้มตามได้ตลอดเวลา และสำหรับแพ็กเกจของชำร่วยก็แสนจะสดใสน่ารัก เป็นกล่องพลาสติกที่ผูกโบว์สีชมพูแสนจะอ่อนหวานเป็นที่สุดด้านบนมีป้ายชื่อคู่รักบ่าวสาวพร้อมวันเดือนปีที่แต่งงานกันแนบมาด้วย แสดงให้เห็นถึงสัญลักษณ์ของงานแต่งงานของบ่าวสาวที่แสนจะพิเศษสุด เพราะฉะนั้นได้เวลากันแล้วนะคะกับการเลือกพิจารณาใช้ของชำร่วยลวดดัด หัวใจหนีบรูปฐานดอกไม้ชิ้นนี้

 

admin

Add your Biographical Info and they will appear here.