กระบุงใส่ข้าวสารของชำร่วยเพื่อความเป็นสิริมงคล

การแต่งงานเป็นพิธีมงคลที่สำคัญที่สุดในชีวิตคนเรา คู่บ่าวสาวที่กำลังควงแขนกันเข้าพิธีวิวาห์หลายคู่เป็นต้องตื่นเต้นกันไม่น้อยและเฝ้ามองหาร้านของชำร่วยที่แสนถูกใจสำหรับไว้ใช้แจกแขกผู้มีเกียรติในงาน และวันนี้ร้านของชำร่วย Giftgaemall เราก็ยังคงหยิบเอาของชำร่วยมากหน้าหลายตาละลานชิ้นมาเสนอคู่รักเช่นคุณอีกเช่นเคยแล้วค่ะ กับของชำร่วยกระบุงใส่ข้าวสารน้อยๆ ผลงานหัตถกรรมทำด้วยมือและสานด้วยใจอย่างประณีตละเอียดอ่อนนั่นเอง บ่าวสาวที่อยากฉีกกฏการใช้ของชำร่วยแบบเดิมๆ สามารถเลือกดูชมของชำร่วยกระบุงจิ๋วของทางเราได้เลยค่ะ

บ่าวสาวจะต้องอึ้งและประทับใจไม่น้อยกับของชำร่วยแบบใหม่ไม่ซ้ำใคร  ไม่ต้องทนใช้ของชำร่วยเหมือนกับคู่แต่งงานคู่อื่น  เพราะชีวิตคู่เป็นสิ่งที่มนุษย์ทุกคนต่างก็ปรารถนาที่จะได้ลงหลักปักฐานกับใครซักคนที่จะคอยมาเป็นห่วง ช่วยตัดสินใจ ดูแลเอาใจใส่เราไปตลอดชีวิต  ชีวิตคู่ที่จะสมบูรณ์ต้องมาจากการเตรียมความพร้อมที่ดีมาตั้งแต่เริ่มแรก  เพื่อลดความผิดพลาดในการจัดเตรียมงานแต่งงานหลังจากที่พบกับคู่ชีวิตที่แท้จริงแล้วนั่นเอง  ดังนั้นคู่แต่งงานทุกคู่ต่างก็ให้ความสำคัญกับการตระเตรียมงานแม้ว่าจะเป็นสิ่งที่ดูฟุ่มเฟือยในสายตาใครหลายคน  แต่ใครที่ไม่เคยมีประสบการณ์การเข้าพิธีแต่งงานก็คงไม่รู้หรอกว่าเหตุการณ์แบบนี้นั้นน่าจดจำมากแค่ไหน

ของชำร่วยก็เป็นของใช้ที่จำเป็นในการแต่งงานเพราะถือเป็นของขวัญเล็กๆน้อยๆตอบแทนน้ำใจของแขกที่เดินทางมาร่วมงาน  ถึงจะดูเล็กน้อยเหมือนของประดับตกแต่งบ้านทั่วไป  แต่ก็แฝงไปด้วยความหมายอันลึกซึ้ง  กระบุงใส่ข้าวสารที่นำมาใช้เป็นของชำร่วยแจกคนที่มาร่วมงานแต่งงานนั้นมีให้เลือกถึง 2 สีด้วยกันได้แก่ สีฟ้าและสีชมพู  เหมาะกับคำตอบแทนจากคู่บ่าวสาว  โดยสีฟ้าแสดงถึงฝ่ายชายและสีชมพูแสดงถึงฝ่ายหญิง  เป็นของชำร่วยที่ได้มากจากธรรมชาติแท้ๆไม่ก่อให้เกิดภาวะมลพิษต่อสิ่งแวดล้อม  ความหมายดีเพราะข้าวสารหมายถึงการมีอันจะกินหรือมีเงินมีทองเก็บไว้ใช้อยู่ตลอดไม่อดอยาก  มีขนาดเล็กกะทัดรัดไม่กินเนื้อที่ผู้รับมอบสามารถนำไปจัดวางหรือตั้งโชว์ไว้ในตู้โชว์ที่บ้านได้อย่างง่ายดาย  สินค้าน่ารักขนาดเหมาะมือดูไม่เทอะทะเกินไป

ของชำร่วยงานแต่งงานที่มีข้าวสารในกระบุงนี้สามารถเก็บไว้ได้นานหลายปีโดยไม่ต้องกังวลกับปัญหาเชื้อรา มอดหรือสัตว์รบกวนเม็ดข้าวเพราะอยู่ในแพ็คเก็จอย่างดีมีพลาสติกห่อหุ้มแม้ตั้งอยู่ในสถานที่ร้อน อากาศถ่ายเทไม่สะดวกก็ตาม  กระบุงใส่ข้าวสารจึงเหมาะที่จะเป็นของชำร่วยสำหรับโอกาสพิเศษของคุณและคนรัก

vanilla

Add your Biographical Info and they will appear here.