เสน่ห์ความหอมจากชะลอมบุหงาของชำร่วยงานแต่งงานที่น่ารัก

เมื่อช่วงเวลาของการแต่งงานใกล้มาถึง บ่าวสาวเป็นต้องตื่นเต้นและอลหม่านอย่างมากกับการเตรียมตัวจัดงานแต่งงาน ทั้งเริ่มต้นดูฤกษ์งานมงคล การเลือกการ์ดแต่งงานและของชำร่วยแต่งงาน ซึ่งสองอย่างนี้บ่าวสาวสามารถเลือกสรรจากทางร้าน Giftgaemall เราได้เลยค่ะ สำหรับของชำร่วยแต่งงาน การ์ดแต่งและของไหว้ผู้ใหญ่

นอกจากนี้ ยังมีของอีกมากมายที่บ่าวสาวสามารถเลือกใช้ในวันงานมงคลเพื่อมอบให้เป็นของที่ระลึกแทนคำขอบคุณอีกเพียบ เรียกได้ว่าเมื่อจัดงานแต่งงานแล้ว หากคุณเลือกสรรสินค้าจากทางร้าน Giftgaemall เราแล้ว คุณจะต้องได้รับสิ่งดีๆ พิเศษมากมายกลับไปอย่างน่าประทับใจแน่นอน และของชำร่วยที่เราจะพูดถึงวันนี้ก็เป็นของชำร่วยที่มาพร้อมกลิ่นหอมๆ ของบุหงานั่นเอง ในรูปแบบแพ็กเกจชะลอมสานอันน่ารักเล็กกระจิ๋ว ผูกโบว์สวยเก๋ มีกลิ่นดอกไม้นานาชนิดบรรจุภายในอย่างหอมสดชื่นมาก และยังเป็นสิริมงคลยิ่งนักหากบ่าวสาวเลือกใช้สำหรับงานวันมงคลสมรสของคุณ

บุหงาเป็นดอกไม้หลายๆชนิดนำมาตากแห้งคละรวมกันแล้วนำไปปรุงด้วยเครื่องหอมเพื่อเพิ่มความหอมที่ยาวนานกว่าดอกไม้สดทั่วไป  เก็บไว้ได้นานหลายเดือนโดยที่ยังคงกลิ่นหอมอยู่เสมอ  บุหงามีหลายสีสันทั้งสีแดง สีชมพู สีฟ้า สีม่วงเป็นต้น  บุหงายังเป็นส่วนประกอบหนึ่งของของชำร่วยชะลอมทรงกลมมีฝาครอบเข้าชุดกันประดับด้วยโบว์เล็กๆสีสันสวยงาม  ตัวฝาสามารถเปิดออกได้ดูสวยอย่างแท้  ชะลอมก็สานมาจากไม้ไผ่จักตอกเป็นเส้นเล็กๆสานกันเป็นรูปหกเหลี่ยมขนาดเล็ก  ความกว้าง 6.5 เซ็นติเมตร  ใช้เป็นของชำร่วยงานแต่งงานหรือของฝากติดไม้ติดมือเนื่องในโอกาสต่างๆได้มากมาย

การเลือกขนาดของชะลอมใส่บุหงานั้นควรเลือกจากงบประมาณที่มีอยู่  จำนวนแขกเหรื่อที่มาร่วมงานเป็นหลักเพื่อคาดคะเนปริมาณของชำร่วยที่ต้องสั่งทำกันล่วงหน้าก่อนถึงกำหนดวันงานแต่ง  สีสันของชะลอมนั้นสามารถเลือกได้ตามใจชอบหรืออาจจะคละสีกันก็ได้เพื่อความหลากหลายของสีสันของชำร่วย  ทำให้มีคุณค่าและควรค่าแก่การเก็บรักษาไว้  ถ้าต้องการเพิ่มความหอมก็สามารถเปิดฝาครอบชะลอมออกเพื่อให้กลิ่นของบุหงาลอยออกมาเตะจมูกได้มากกว่าเดิม  หรือถ้ากลิ่นของบุหงาเริ่มจางไปก็สามารถนำบุหงาใหม่ใส่ลงไปแทนได้  คุณจึงไม่จำเป็นต้องซื้อกล่องใส่บุหงามาเพิ่มเพราะชะลอมใส่บุหงาก็สามารถใช้เป็นของตกแต่งประดับบ้านได้เช่นกัน  ประโยชน์ของชะลอมฝากลมที่บรรจุบุหงาอยู่ภายในจึงมีมากมายหลายอย่างด้วยกันแล้วแต่การประยุกต์นำของชำร่วยชิ้นนี้ไปใช้งานเพื่อให้เกิดประโยชน์ต่อตัวผู้รับและคนอื่นๆที่อยู่ในพื้นที่เดียวกัน

 

vanilla

Add your Biographical Info and they will appear here.