เพิ่มกลิ่นหอมภายในบ้านด้วยของชำร่วยจากชะลอมใส่บุหงา

หากพูดถึงการแต่งงานแล้วหลายคนนึกไปถึงอะไรกันบ้างคะ บางคนนึกถึงเจ้าบ่าวเจ้าสาวท่สวมชุดแต่งงานสีขาวสะดุดตา เจ้าบ่าวก็สง่าส่วนเจ้าสาวก็สวยงามยิ่งนัก บางคนก็นึกถึงภาพบรรยากาศงานแต่งงานอันแสนชื่นมื่น บางคนนึกถึงเสียงเพลงรักที่ขับกล่อมในงานแต่งอย่างครื้นเครงบางงานก็เปิดเพลงที่แสนโรแมนติคขับคลอบรรยากาศให้ยิ่งหวานชื่นไปอีกหลายเท่า

ทว่านอกจากนี้แล้ว ใครบ้างนะที่จะมองข้ามของน่ารักๆ อย่างของชำร่วยแต่งงานไปได้ลงคอ สำหรับทางร้าน Giftgaemall เรานั้น บอกได้เลยว่าเป็นร้านที่จำหน่ายสินค้าอย่างการ์ดแต่งงานและของชำร่วยแต่งงานมากมายหลายแบบเลยทีเดียว ทั้งของชำร่วยฝีมืองานหัตถกรรมและของชำร่วยนำเข้า ไอเดียสุดเก๋ไก๋หลากหลายก็มีมาพร้อมรอเสิร์ฟบ่าวสาวไม่น้อยแล้วเช่นกัน ดังนั้น เรามาดูกันนะคะว่าของชำร่วยที่เรากำลังนำเสนอนี้คืออะไร

ของชำร่วยที่เราภูมิใจนำเสนอก็คือของชำร่วยชะลอมใส่บุหงานั่นเอง จะว่าไปแล้วของชำร่วยที่ได้จากงานแต่งงานไม่ได้มีประโยชน์แค่การนำมาตั้งโชว์ไว้ในตู้เพียงอย่างเดียว  แต่ถ้าเรารู้จักนำมาใช้ประโยชน์ในด้านอื่นก็จะช่วยเพิ่มคุณค่าจากของชำร่วยที่ได้มาเช่นกัน  การคำนึงถึงคุณประโยชน์หลายๆอย่างรวมกันทำให้ชะลอมกลมฝาครอบบรรจุบุหงาไว้ภายในเป็นที่แพร่หลายในการนำมาใช้เป็นของชำร่วยงานแต่งงานเพิ่มมากขึ้นกว่าเดิม  เพราะสีสันจากบุหงาที่ได้มาจากดอกไม้หลายชนิด หลายสี  ความกะทัดรัดของชะลอมกลมฝาครอบ  ความน่ารักและราคาที่ไม่แพงจนเกินไป

ไม่ต้องใช้น้ำหอมฉีดพรมตามสถานที่ต่างๆภายในบ้านก็สามารถเพิ่มความหอมให้กับพื้นที่ภายในบ้านได้เช่นกัน  เพราะชะลอมกลมฝาครอบมีความสามารถในการส่งกลิ่นหอมอบอวนในพื้นที่ใกล้เคียงในปริมาณที่พอดิบพอดี ไม่มากไม่น้อยเกินไป  ด้วยความกว้างของชะลอมขนาด 8 เซ็นติเมตรจึงทำให้พื้นที่ภายในชะลอมสามารถบรรจุบุหงาได้ในปริมาณที่มากกว่าขนาดอื่นๆ  ความหอมของบุหงาจึงมีมากกว่าและยาวนานกว่าด้วย  ใช้เพิ่มความหอมทำให้ผ่อนคลายอารมณ์ ความเครียดได้เป็นอย่างดี  นอกจากความหอมและชะลอมฝากลมใส่บุหงายังใช้เป็นของฝาก ของชำร่วยแทนน้ำใจเล็กๆน้อยๆให้กับผู้คนที่มาร่วมงานได้ด้วย

บุหงามีความหมายทางด้านของความรัก  สื่อถึงรักที่สุขสมหวัง  หอมตลบอบอวนไปทุกครั้งที่อยู่ด้วยกันเป็นชีวิตคู่  เติมความหอมความสบายใจให้กับอีกฝ่าย  เพิ่มความเป็นศิริมงคลกับชีวิตคู่โดยไม่ทำลายเอกลักษณ์ของความเป็นไทยแท้  คนรับก็ดีใจคนให้ก็เป็นปลื้มโดยไม่ต้องกังวลถึงเรื่องของค่าใช้จ่ายที่ใช้ในการสั่งซื้อของชำรวยชนิดนี้

vanilla

Add your Biographical Info and they will appear here.