ที่ติดกระจกพร้อมที่หนีบรูปของชำร่วยงานแต่งแบบใหม่

คู่บ่าวสาวคู่ไหนที่กำลังเข้าพิธีแต่งงาน วันนี้คุณมองหาร้านของชำร่วยที่ถูกใจกันได้หรือยังคะ หากยังทางเรา Giftgaemall มีความยินดีอย่างยิ่งแล้วค่ะ กับการให้บริการจำหน่ายสินค้าที่เกี่ยวข้องกับการใช้ในงานพิธีมงคลสมรส ไม่ว่าจะเป็นการ์ดแต่งงานหลากหลายแบบ และของชำร่วยงานแต่งงานที่รอให้บ่าวสาวทุกท่านได้เลือกซื้อกัน เรามีทั้งราคาถูกที่มาพร้อมคุณภาพอีกด้วยนะคะ นอกจากนี้ ยังมีแพ็กเกจกล่องต่างๆ น่ารักหลากหลายแบบอีกด้วย ให้คุณได้เลือกใส่ของชำร่วยชิ้นนั้นๆ ของคุณ เรามาดูกันนะคะว่าวันนี้ทางร้านเราจะมีของชำร่วยเก๋ไก๋ หน้าตาแปลกใหม่อะไรมานำเสนอคุณ

ของชำร่วยที่เราจะแนะนำก็คือของชำร่วยที่ติดกระจกนั่นเอง สำหรับที่ติดกระจกของชำร่วยแบบใหม่ที่มาพร้อมกับที่หนีบรูปสามารถนำกระดาษ กระดาษโน้ตหรือเอกสารสำคัญขนาดเล็กได้หลายใบพร้อมกันนั้น  เป็นของชำร่วยที่มีมากประโยชน์มากกว่าของตอบแทนคำขอบคุณจากการเดินทางไปร่วมงานแต่งงานของคู่รักคู่ใหม่ที่คุณรู้จัก  ของชำร่วยแบบใหม่ที่มาในรูปแบบของที่ติดกระจกนำไปตกแต่งกระจกต่างๆ ในบ้านได้เพียงแค่ใช้น้ำลูบหมาดๆแล้วนำที่ติดกระจกไปแปะแล้วรีดอากาศออกให้หมดไม่ให้มีฟองอากาศ

เพราะจะทำให้ที่ติดกระจกหลุดร่อนออกมาถ้ามีฟองอากาศอยู่ภายในเป็นจำนวนมากๆ  ของชำร่วยที่ติดกระจกนี้มีให้เลือกหลายแบบหลายหลายหรือจะเลือกสั่งจากภาพตามสั่งพร้อมใส่ข้อความตามที่ต้องการ  ซึ่งส่วนใหญ่จะใส่ข้อความระบุชื่อเจ้าบ่าวเจ้าสาว เวลาสถานที่ของงานแต่ง  เพราะถ้าเวลาผ่านไปเมื่อเรากลับมาดูของชำร่วยชิ้นนี้ก็จะทราบได้ว่านำมาจากไหน เป็นงานแต่งงานของใคร ผ่านมานานแค่ไหนแล้ว

ของชำร่วยที่ติดกระจกพร้อมที่หนีบรูปบรรจุอยู่ในถุงฟอยด์ป้องกันฝุ่นและรักษาสภาพของชำร่วยก่อนที่จะนำไปมอบให้แขกที่มาร่วมงานแต่งงาน  เป็นแพ็คเก็จของชำร่วยที่ควรค่าแก่การเก็บรักษาหรือนำไปประดับตามแผ่นกระจก  ลักษณะของที่ติดกระดาษคล้ายการ์ดอวยพรขนาดเล็กสีสันของรูปภาพรวมไปถึงข้อความติดแน่นทนนาน  แม้ใช้งานหรือถูกแสงแดดเป็นเวลานานก็ตาม  ไม่ว่าบ้านของคุณจะอยู่กลางที่โล่งแจ้งก็สามารถนำของชำร่วยชนิดนี้ไปแปะติดได้  จะใช้เป็นที่หนีบกระดาษ รูปภาพตามที่คุณต้องการก็ได้เช่นกันหรือจะนำไปตั้งโชว์โดยไม่แกะถุงฟอยด์ก็ดูดีเหมือนใหม่ไปอีกแบบ หวังว่าจะเป็นของชำร่วยที่ถูกใจบ่าวสาวกันไม่มากก็น้อยนะคะ สำหรับของชำร่วยชิ้นนี้

 

vanilla

Add your Biographical Info and they will appear here.