สมุดโน้ตปกพีวีซีของชำร่วยขนาดพอดีมือ

หลายคนอาจจะเคยคาดหวังของชำร่วยที่จะได้รับจากการไปงานแต่งงานเพราะเป็นสิ่งที่อยู่เหนือความคาดหมายของผู้รับ  ทำให้เกิดความประหลาดใจและสงสัยว่าทำไมจะต้องเป็นของชำร่วยชนิดนั้นๆด้วย  เป็นเรื่องจริงที่ว่าของชำร่วยที่แขกเหรื่อได้รับไปส่วนใหญ่แทบไม่ได้นำออกมาใช้งานอาจจะเพราะข้อความแสดงแหล่งที่มาของของชำร่วยเด่นหราอยู่กลางชิ้นของชำร่วย  ทำให้ใครหลายคนรู้สึกไม่มั่นใจถ้าจะนำออกมาใช้จริงๆ  อีกทั้งราคาสมุดโน้ตก็ไม่ได้แพงมากถ้าจะซื้อของใหม่มาใช้งานแต่ด้วยความคิดที่ว่าเป็นของที่ระลึกและได้รับมาจากคนรู้จักถ้าไม่นำมาใช้งานก็อาจจะทำให้ผู้ให้เสียความรู้สึกไปบ้างที่ของชำร่วยที่ให้ได้ไม่สามารถให้ประโยชน์อันใดแก่ผู้รับ

สมุดโน้ตปกพีวีซีทนต่อแรงกดดันไม่ว่าคุณจะวางหนังสือเล่มโตหรือสมุดเล่มหนาหลายเล่มซ้อนกันก็ไม่ทำให้สมุดโน้ตปกพีวีซีบุบสลาย    จึงเหมาะกับการให้เป็นของชำร่วย ของที่ระลึกงานแต่งงานเพราะไม่ต้องประดับตกแต่งอะไรเพิ่มเติมมากมายก็ดูสวยงาม ไม่อายใคร  มีประโยชน์ในด้านของคุณค่าทางจิตใจและคุณค่าที่ได้รับจากการใช้งานในแบบต่างๆกัน  คุณสามารถจดบันทึกรายละเอียดหรือเรื่องราวมากมายได้ภายในสมุดโน้ตปกพีวีซีเล่มนี้

ขนาดสมุดโน้ตเหมาะกับการพกพาไปด้วยทุกหนทุกแห่ง  บันทึกเรื่องราวความรักที่ไม่มีวันจบสิ้นเหมือนกับการเรียนรู้เรื่องราวใหม่ๆ เรื่องราวน่าประทับใจจากการอ่านจากสมุดโน้ตได้ทุกที่ทุกเวลา  ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหนแต่เรื่องราวดีๆ ภาพความทรงจำก็จะยังคงอยู่กับคุณไปตลอด  บอกเล่าเรื่องราวของตัวคุณรายละเอียดต่างๆลงในสมุดโน้ตป้องกันการลืมหรือเก็บไว้ให้คนอื่นๆได้อ่านกันแม้ว่าจะไม่ได้พูดออกมาด้วยปากแต่ก็สามารถสื่อความหมายผ่านทางหน้ากระดาษได้

การเลือกของชำร่วยงานแต่งงานนั้นบ่าวสาวยุคใหม่มักจะเลือกแบบที่สามารถนำไปใช้งานได้จริง เพราะไหนๆ เราก็เสียเงินแล้วใช่ไหมคะ เราก็ต้องคัดสรรสิ่งที่ดีที่สุดอย่างของชำร่วยสมุดโน๊ตปกพีวีซีชิ้นนี้ เพราะคนรับสามารถพกติดตัวติดกระเป๋าไว้ใช้สอยคุณประโยชน์ได้ตลอดเวลา ทุกหนทุกแห่ง ย่อมสะท้อนสิ่งดีงามแก่การครองชีวิตคู่ให้ยิ่งดีขึ้นเรื่อยๆ ด้วยนะ สะท้อนอย่างไรน่ะหรือคะ การเลือกของชำร่วยชิ้นนี้ย่อมทำให้เรื่องราวความรักของคุณสองคนกลายเป็นรักหวานชื่นที่เต็มไปด้วยเรื่องราวอันน่าจดจำไงล่ะ ให้ทุกๆ วันของคุณมาพร้อมวันคืนดีๆ ที่งดงาม ความรักของคุณจะเต็มไปด้วยรอยยิ้มและเสียงหัวเราะ ทำให้คุณอยากเก็บเกี่ยวช่วงเวลาความสุขที่มีกันและกันตลอดไปอย่างทะนุถนอมตลอดจนชั่วชีวิตนั่นเองค่ะ

vanilla

Add your Biographical Info and they will appear here.