ของชำร่วยจากแก้วเซรามิกรูปตายายพร้อมถุงไหมสีทอง

เมื่อพูดถึงของชำร่วยงานแต่งงานที่หลายท่านเคยได้ไปร่วมงานแต่งและได้รับกลับบ้านมา ส่วนใหญ่หน้าตาของชำร่วยนั้นมักจะเป็นพวกสบู่หอม เทียนหอมที่มีสัญลักษณ์รูปหัวใจ ดอกไม้ มีริบบิ้นหรือลูกไม้ผ้าห่อหุ้มเอาไว้สำหรับคล้องในห้องเพื่อให้กลิ่นหอม เป็นการสร้างบรรยากาศในบ้านให้ยิ่งผ่อนคลายมากขึ้น รองลงมาก็จะเป็นขนม น้ำผึ้งเหมือนของชำร่วยดาราที่มักนิยมนำมาใช้กัน นอกจากนี้ ยังมีของชำร่วยอีกมากมายที่หลายคนหากทราบที่มาที่ไปหรือความหมายดีๆ แล้วเป็นต้องอยากเลือกใช้กันเป็นแน่ วันนี้ Giftgaemall จึงขอนำเอาของชำร่วยแก้วตายายมาให้ทุกท่านได้ทราบความหมายดีๆ กันจะได้อยากพิจารณาเลือกสรรของชำร่วยแต่งงานชิ้นนี้กันมากขึ้น

ของชำร่วยแทนคำขอบคุณจากเจ้าบ่าวเจ้าสาวในงานแต่งงานส่วนใหญ่นิยมให้ของชำร่วยแบบที่มีแก้วเป็นส่วนประกอบเพื่อสื่อให้เห็นถึงความเปราะบางน่าทะนุถนอมอยู่เสมอ  อีกทั้งส่วนผสมที่มีแก้วอยู่ด้วยจะยิ่งเพิ่มคุณค่าในการเก็บรักษาให้มากขึ้นเพราะว่าแก้วเป็นวัสดุที่ต้องการการเอาใจใส่ดูแลอยู่สมอมิเช่นนั้นอาจจะแตกหักได้  แก้วเซรามิกก็เช่นกันแม้ว่าตัวแก้วจะมีความหนามากกว่าแก้วใสปกติทั่วไปแต่ก็สามารถแตกหักได้เช่นกันและต่างก็ต้องการความรักและดูแลเอาใจใส่ไม่ต่างจากความรักที่ทั้งฝ่ายหญิงและฝ่ายชายมีให้กันต้องได้รับการดูแลรักษาให้เจริญงอกงามอยู่เสมอ

แก้วเซรามิกรูปตายายใส่ลงในถุงไหมสีทองอ่อนๆโปร่งบางมองเห็นรูปลักษณ์ของแก้วเซรามิกจากภายนอกได้อย่างถนัดตา  รูปทรงของแก้วเป็นทรงกลมช่วงฐานจะมีความกว้างมากกว่าช่วงบนทำให้ดูคล้ายดอกบัว  รูปตายายวาดสีสันสวยงามเป็นภาพนูนต่ำสามารถสัมผัสได้โดยไม่ต้องสังเกต  แก้วเซรามิกใช้สีจากธรรมชาติไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้สารเคมีเมื่อนำไปตั้งไว้ในที่ที่มีอากาศร้อนอบอ้าว  อายุการใช้งานนานหลายปีขึ้นอยู่กับการดูแลรักษาแก้วเซรามิกนี้  นอกจากรูปภาพนูนต่ำรูปตายายแล้วยังมีหูจับเพิ่มความสะดวกให้กับการหยิบมาใช้งานมากยิ่งขึ้น  มีให้เลือก 2 ขนาดคือ 6.5 x 6 x 6.5 เซ็นติเมตรและ 8 x 6 x 5 เซ็นติเมตร

แก้วเซรามิกรูปตายายสื่อความหมายอีกนัยหนึ่งคือการครองคู่เป็นคนรักกันอย่างยาวนาน  แม้จะแก่ชราแค่ไหนความรักก็จะไม่มีวันจางหายหรือจืดจางลงไปสอดคล้องกับคำกล่าวที่ว่า”ถือไม้เท้ายอดทอง กระบองยอดเพชร” เหมาะกับการใช้เป็นของขชำร่วยสำหรับงานแต่งงาน งานวิวาห์หรืองานมงคลสมรสของคู่บ่าวสาว เพราะฉะนั้น เมื่อเล็งเห็นความหมายดีๆ เช่นนี้แล้วคงพลาดการเลือกใช้ไม่ได้แล้วล่ะ

 

 

vanilla

Add your Biographical Info and they will appear here.