นกคู่พริกไทยของชำร่วยจากเซรามิก

เมื่อพูดถึงของชำร่วยงานแต่งงาน หลายคนนั้นคงต้องย้อนกลับไประลึกนึกถึงของชำร่วยที่ตัวเองเคยได้รับมาหลากหลายแบบ มีทั้งแบบน่ารัก หวานแหวว มีทั้งแบบที่แปลกใหม่ สามารถใช้งานได้จริง บางชิ้นอันก็มาในถุงไหมพุ่มอย่างของชำร่วยประเภทเซรามิกที่แตกได้ง่ายนั้นมักจะบรรจุในแพ็กเกจกล่องสวยหวานเก๋ไก๋ด้วยกันทั้งนั้น ดั่งเช่นของชำร่วยที่ทางร้าน Giftgaemall

นำมาเสนอในวันนี้ก็เป็นอีกหนึ่งของชำร่วยประเภทเซรามิกที่มีเนื้อแกร่งทว่าหากหล่นเมื่อไรก็พร้อมที่จะแตกได้เมื่อนั้น นั่นย่อมหมายความว่าบ่าวสาวที่รักกันมั่นคงก็มีสิทธิ์เช่นกันที่จะพลาดพลั้ง ทะเลาะกัน มีเหตุกระทบกระทั่งกันจนความรักแตกร้าว ดังนั้น คงต้องทะนุถนอมใส่ใจกันและกันให้ดียิ่งขึ้นนะคะ เพื่อที่รักแท้ของบ่าวสาวจะได้ยืนข้างกันนานยาวตลอดไป สำหรับของชำร่วยเซรามิกที่ Giftgaemall จะนำมาพูดถึงนี้มีความอ่อนหวาน น่ารักเหลือเกิน บ่าวสาวทั้งหลายตามมาดูเลยค่ะว่าคืออะไร

ของชำร่วยจากเซรามิกที่ว่านั้นก็คือของชำร่วยรูปนกคู่นั่นเอง เอาไว้สำหรับใส่ผงพริกไทยค่ะ เป็นดีไซน์การออกแบบให้มีรูปลักษณ์เหมือนกับนกน้อยมากันเป็นคู่ผลิตจากแก้วเซรามิกเนื้อดี  หยิบจับง่ายไม่ลื่นบรรจุอยู่ในกล่องสี่เหลี่ยมผืนผ้าพร้อมผูกโบว์เพื่อให้ง่ายต่อการหยิบจับหรือมอบให้กับผู้คนที่มาร่วมงานแต่งงาน  โดยหนึ่งกล่องประกอบไปด้วยนกคู่พริกไทยสองตัวสีขาว  นอกเหนือจากการนำมาใช้เป็นของชำร่วยแล้วนกคู่พริกไทยนี้ยังสามารถนำไปบรรจุพริกไทย เกลือป่น พริกป่นตั้งไว้บนโต๊ะอาหารได้  เปลี่ยนรูปแบบของกล่องใส่เครื่องปรุงให้ดูน่ารักกว่าเดิมทำให้โต๊ะอาหารดูน่ารับประทานมากขึ้นด้วย  ถูกใจคนรักการตกแต่งบ้านเรือนในมุมต่างๆให้สวยงาม แปลกใหม่และเข้ากับสไตล์ของตัวเอง

ทางด้านความหมายแล้วนกหมายถึงสัตว์ปีกที่มีอิสระในการโบยบินแม้จะตัวเล็กแต่ก็สามารถบินได้ไกลหลายกิโลไม่หวั่นแม้สภาพอากาศจะย่ำแย่แค่ไหน  ถ้ามองในแง่ของความรักแล้วก็เหมือนกับความรักที่โบยบินไปหาอีกฝ่ายอยู่เสมอถึงตัวจะไม่ได้อยู่ใกล้กันแต่หัวใจก็จะบินไปหาคนที่เรารักอย่างแน่นอน  นกคู่หมายถึงฝ่ายชายและฝ่ายหญิงมีอิสระที่จะโบยบิน ส่งมอบหัวใจให้กันแม้จะมองไม่เห็นแต่ก็สัมผัสได้ด้วยหัวใจของกันและกัน

นกคู่พริกไทยมาเป็นแพ็คเก็จคู่แม้ว่าแขกที่มาร่วมงานแต่งงานจะมาเดี่ยวหรือมาเป็นคู่ก็สามารถมอบของชำร่วยชิ้นนี้ได้  เพราะของชำร่วยชิ้นนี้จัดว่าเป็นของใช้บนโต๊ะอาหารไม่ว่าชายหรือหญิงต่างก็ต้องหยิบใช้ทั้งนั้น  ไม่ได้เป็นเพียงแค่ของชำร่วยสำหรับตกแต่งหรือตั้งโชว์ไว้เพียงอย่างเดียวแต่สามารถนำออกมาวางใช้บนโต๊ะอาหารหรือห้องครัวได้เปิดใช้ง่ายหยิบจับก็สะดวก

 

 

vanilla

Add your Biographical Info and they will appear here.