PHP infoBoard v.5 PERFECT
แหล่งรวม ของชำร่วย การ์ดแต่งงาน กิ๊ฟเก๋ น่ารักมากมาย (click !!!)
 
คำแนะนำในการลองชุดแต่งงาน ห้ามพลาด!!!!

[ ผู้โพส : kwan - 21/07/2008 - 04:06 ] Guest

1 . การลองชุด ( Fitting ) มีขึ้นเพื่อให้ทราบว่าชุดที่เจ้าสาวที่คุณสั่งซื้อมีดีไซน์ ขนาด และสีถูกต้องอย่างที่คุณต้องการ และเพื่อให้ช่างเสื้อทราบว่าชุดพอดีกับตัวคุณหรือไม่ เวลาใส่จริงมีปัญหาอย่างไร หากไม่พอดีก็ต้องมีการแก้ไขจนกว่าจะพอดีตัว ดังนั้น ในการลองชุดทุกครั้งต้องนำชุดชั้นในและรองเท้าที่จะใส่ในวันพิธีไปด้วย เพื่อให้ช่างเสื้อสามารถปรับแต่งชุดเจ้าสาวของคุณให้ได้ขนาดพอดีในวันจริง

2 . ก่อนถึงวันแต่งงาน การนัดลองชุดควรมี 2 ครั้งเป็นอยางน้อย ซึ่งหากจำเป็นต้องมีการแต่งแก้ชุดเจ้าสาวของคุณอีก หรือคุณมีน้ำหนักตัวลดลง ก็สามารถนัดวันลองชุดเป็นครั้งที่ 3 หรือครั้งต่อๆ ไปได้อีก

 

3 . ควรนำเพื่อนหรือคนในครอบครัวของคุณไปด้วยเพื่อช่วยกันออกความเห็นติชม และสำรวจความเรียบร้อนของชุดเจ้าสาว เมื่อสวมชุดเจ้าสาวโดยครบถ้วนแล้ว ให้ส่องกระจกทั้ง 3 มุม เพื่อดูภาพคุณในชุดเจ้าสาวอย่างละเอียดว่าเป็นอย่างไร สักเกตดูว่าเมื่อสวมชุดแล้วคุณรู้สึกพอดีตัวหรือไม่ หลวมเกินไป หรือรู้สึกรั้ง ให้บอกช่างให้ละเอียด รวมทั้งหากคุณรู้สึกไม่พอใจอย่างใดเกี่ยวกับชุดเจ้าสาว หารือกับช่างเสื้อว่าปัญหาที่คุณรู้สึกเกิดจากอะไร และจะแก้ไขอย่างไร

4 . ในการลองชุดครั้งต่อมาให้สำรวจดูว่า ปัญหาที่คุณพบในการลองชุดครั้งแรกได้รับการแก้ไขแล้วหรือไม่ และคุณรู้สึกพอใจกับชุดแต่งงานของคุณมากน้อยเพียงใด ลองเคลื่อนไหวด้วยการเดินไปมาในชุดเจ้าสาวว่าคล่องตัวหรือไม่ หรือมีส่วนใดยับย่นหรือดึงรั้ง ดูแล้วไม่เรียบร้อยสมบูรณ์

5 . ในการลองชุดครั้งสุดท้าย ให้นำคนที่คุณต้องพึ่งพาในวันแต่งงาน เช่น คุณแม่ของคุณหรือเพื่อนเจ้าสาวมาด้วย เพื่อให้เรียนรู้จากช่างถึงวิธีการช่วยคุณสวมชุด การดูแลชุด การแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าต่างๆ เช่น รอยยับ หรือการขจัดรอยเปื้อน

 

6 . คุณควรนัดวันไปรับชุดจากห้องเสื้อภายในเวลา 2 สัปดาห์ ก่อนถึงวันแต่งงาน เมื่อถึงวันรับชุดของเจ้าสาวให้ลองสวมดูอีกครั้ง เพื่อดูความเรียบร้อยว่าชุดพอดีตัวและไม่มีข้อผิดพลาด หากมีปัญหาอะไรก็ควรให้ช่างแก้ไขให้เรียบร้อย

7 . ควบคุมน้ำหนักตัวของคุณให้ดี อย่าให้เปลี่ยนแปลงมากจากวันที่ลองชุดครั้งสุดท้าย เพื่อให้เมื่อถึงวันแต่งงานคุณจะได้สวมชุดเจ้าสาวอย่างสวยสมบูรณ์แบบที่สุด

ที่มา wedding studio







 
  No Image ผู้โพส : kwan
สถานะ : ทั่วไป

Reply : [ kwan ] แทรกข้อความ ในกรอบแรก
21/07/2008 - 04:06
Add?  No Card  Bad Report  Delete
 

หัวข้อ : 0009-1 | เลขหน้า : 1 ถึง 1


  เพิ่มข้อความในหัวข้อรวม : คำแนะนำในการลองชุดแต่งงาน ห้ามพลาด!!!! หัวข้อรวม