PHP infoBoard v.5 PERFECT
แหล่งรวม ของชำร่วย การ์ดแต่งงาน กิ๊ฟเก๋ น่ารักมากมาย (click !!!)
 
10 ยอดของขวัญในวันแห่งความรัก

[ ผู้โพส : ann - 21/07/2008 - 20:42 ] Guest

10 ยอดของขวัญในวันแห่งความรัก

วันแห่งความรัก หรือวันวาเลนไทน์ ใกล้เข้ามาทุกทีแล้วค่ะ ไม่ว่าคุณจะเป็นคู่รักใหม่ คู่รักเก่า หรือแม้กระทั่งคู่สามีภรรยา คุณคงอยากจะสร้างความประทับใจให้กับคนที่รักในวันสำคัญนี้ แต่การจะหาของขวัญถูกใจ บางทีก็ไม่ใช่เรื่องง่ายนักค่ะ Lady Network จึงสรรหา 10 ยอดของขวัญที่จะช่วยสร้างบรรยากาศอันน่าประทับใจให้คุณ ๆ ได้เลือกเอาไปใช้ค่ะ

  1. คำแนะนำแรกนี้คงจะเหมาะกับคู่สามีภรรยานะคะ คุณอาจจะสร้างความประทับใจให้กับคู่ชีวิตของคุณ ด้วยการไปจองโรงแรมหรู โรแมนติกสักห้อง พอถึงเวลาพักกลางวัน คุณก็ไปปรากฏตัวที่ที่ทำงานของสามี หรือภรรยาของคุณ จากนั้น ก็พาเขาหรือเธอ ไปดูดดื่มบรรยากาศสุดสวีทที่คุณตระเตรียมไว้ อ้ออย่าลืมสั่งอาหารชุดใหญ่เตรียมไว้ในห้องด้วยนะคะ เดี๋ยวจะหิว
  2. แอบไปเช่ารถสุดซิ่งไว้ขับโฉบเฉี่ยวฉลองวันวาเลนไทน์ ถ้าหากคู่รักของคุณอยากนั่งรถสปอร์ตหรูอย่าง Ferrari คุณก็ลองใช้โอกาสนี้ให้เขาได้สมใจหน่อยจะเป็นไร แม้ในตอนนี้ จะยังไม่สามารถครอบครองรถคันงามได้ แต่อย่างน้อยได้ขับโฉบเฉี่ยวทั่วเมือง ก็คงจะสร้างความประทับใจให้หนุ่มหรือสาวของคุณได้ไม่น้อยทีเดียวล่ะ
  3. สำหรับคุณภรรยา ที่ต้องทำงานทั้งนอกบ้าน พอกลับมาบ้านยังต้องมานั่งทำงานบ้านอีก วาเลนไทน์นี้ คุณพ่อบ้านอาจจะแอบไปจ้าง maid มาช่วยทำความสะอาดให้เธอได้พักผ่อนสักระยะ ก็คงจะดีไม่น้อยเลยค่ะ
  4. ตระกร้าของขวัญแสนโรแมนติก คุณอาจจะอยากสร้างความประทับใจให้กับคนที่คุณรัก ด้วยการจัดตระกร้าของขวัญด้วยตัวของคุณเอง โดยอาจจะใช้ของหลาย ๆ ประเภทใส่รวมกัน ทั้งของเล่นน่ารัก ครีมนวดตัว วีดีโอหนังสุดแสนโรมแมนติก เทียนหอม แล้วเอาไปวางสร้างบรรยากาศในบ้านก่อนที่คนรักของคุณจะกลับเข้ามา
  5. พาคู่รักของคุณไปดินเนอร์ฝรั่งเศส สุดหรู ถ้างบประมาณเยอะ คุณอาจจะลงทุนซื้อตั๋วเครื่องบิน Concord ไปเลยก็ได้ แต่ถ้างบประมาณจำกัด ก็เลือกร้านที่น่าประทับใจสักแห่งแทนก็แล้วกัน
  6. หาวิธีบอกรักแบบเก๋ ๆ สำหรับผู้ที่กล่าวคำรักกันเป็นประจำอยู่แล้ว คุณอาจจะหาวิธีใหม่ ๆ ด้วยการสักไว้บนตัวสักจุดหนึ่ง เช่นว่า I Love you ….. ถ้าหากว่าคุณไม่อยากสักจริง ๆให้เจ็บตัว เดี๋ยวนี้เขาก็มีร้านรับจ้าง Paint ให้สวยงามค่ะ
  7. ทำบริการสมาชิกร้านโปรดให้กับคนรักของคุณ เช่นว่า เขาหรือเธอชอบซื้อของร้านนี้ มากที่สุด หลังจากที่คุณซื้อของขวัญไปแล้ว ก็ทำบัตรสมาชิกให้เสียเลย เพื่อที่ว่าคนรักของคุณจะได้ซื้อของแบบได้ส่วนลดต่อเนื่องไปอีกทั้งปี
  8. แอบนำรถของคนรักคุณไปล้างให้สะอาด คงจะดีไม่น้อยทีเดียวสำหรับคนทำงาน ที่ไม่ค่อยมีเวลาดูแลรักษารถของตนเอง ก่อนหน้าวันแห่งความรัก คุณอาจจะแอบเอารถของคนรักไปสักวัน แล้วพอถึงวันแห่งความรัก ก็นำรถที่แสนสะอาดมาคืนให้เขา
  9. ถ้าหากคุณทราบว่าคนรักของคุณ เบื่อการซักรีดเสื้อผ้ามากที่สุด คุณก็อาจจะแสดงความรัก ด้วยการไปทำหน้าที่นี้แทนเธอสักเดือนหนึ่งสิ
  10. สำหรับของขวัญแบบสุดท้ายที่จะแนะนำ เรียกได้ว่าเป็น Picture Perfect ราคาก็ไม่แพง แต่มีคุณค่า คุณอาจจะเลือกรูปถ่ายคู่ของคุณ ไปใส่กรอบหวานแหว๋วสักบาน แม้ราคาจะไม่แพง แต่ความหมายของมันนั้นมากมายค่ะ
ที่มา siammarry


 
  No Image ผู้โพส : ann
สถานะ : ทั่วไป

Reply : [ ann ] แทรกข้อความ ในกรอบแรก
21/07/2008 - 20:42
Add?  No Card  Bad Report  Delete
 

หัวข้อ : 0013-1 | เลขหน้า : 1 ถึง 1


  เพิ่มข้อความในหัวข้อรวม : 10 ยอดของขวัญในวันแห่งความรัก หัวข้อรวม